3 chai nước hoa nữ đến từ nước Pháp hoa lệ, vừa mới ra mắt đã "nổi như cồn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế giới nước hoa vốn dĩ mênh mông, bao la, từng lớp hương thơm đôi khi chỉ cách nhau một vị nhưng lại tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Nếu bạn là tín đồ của nước hoa, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua 3 chai nước hoa nữ mới ra mắt 2017!

Nước Pháp không bao giờ làm chúng ta thất vọng bởi những món đồ hàng hiệu, từ thời trang, cho đến mỹ phẩm, nước hoa. Hàng chục thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ là minh chứng cho điều đó. Đối với nước hoa, có thể nói nổi tiếng nhất không thể không kể đến nước hoa Pháp. Nước hoa Pháp có chút gì đó cổ điển, sang trọng, quý phái với một cái Chất rất riêng mà nước hoa Anh, nước hoa Ý không thể nào có được! Từng chai nước hoa Pháp dù đơn giản đến mấy cũng toát lên những mùi hương khó có thể phai mờ, dù chỉ hít hà một lần duy nhất.

Mùa thu đông năm nay, 3 cái tên “chiếm sóng” trong làng nước hoa Pháp chính là Chanel Gabrielle, Twilly d’Hermes và Miss Dior 2017.

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle – mùi hương tinh tế, ngọt ngào và quyến rũ

Một trong những chai nước hoa nữ hot nhất của Chanel hiện nay chính là Gabrielle – chai nước hoa được lấy cảm hứng từ người phụ nữ sáng tạo ra Chanel – Gabrielle. Cũng chính bởi lẽ đó mà chai nước hoa này mang sự tinh tế, quý phái, ngọt ngào nhưng không kém phần sáng tạo, cuồng nhiệt và đam mê.

Nước hoa Chanel Gabrielle mang nét sang trọng, quý phái, nữ tính và đầy đam mê

Nước hoa Chanel Gabrielle mang nét sang trọng, quý phái, nữ tính và đầy đam mê

Chanel Gabrielle được thiết kế từ cảm hứng của bông hoa trong tưởng tượng (cũng chính là bà Gabrielle) với những tầng hương hòa quyện với nhau. Mở đầu làsự pha trộn của cam Mandarin, bưởi, quả lý chua đen, mang đến cảm giác thanh tao, thoải mái, nhẹ nhàng. Tầng hương giữa là sự kết hợp của hoa huệ, hoa ylang ylang, hoa nhài và hoa cam. Nếu chỉ là một loài hoa bạn sẽ dễ cảm nhận thấy nó nhưng bởi đây là sự pha trộn của các loài hoa cỏ nên phải tinh tế lắm bạn mới có thể nhận ra. Tầng hương cuối khép lại đầy ấm áp với xạ hương và gỗ đàn hương. Tổng thể tạo ra một hương thơm tinh khiết, nhẹ nhàng, gợi cảm nhưng không kém phần đằm thắm, ngọt ngào.

Nước hoa nữ Twilly d’Hermes – mùi hương trẻ trung, thân thuộc nhưng không hề tầm thường, đơn điệu

Nếu kể đến sự phá cách trong thiết kế thì không thể không kể đến Hermes với dòng nước hoa mới Twilly. Bạn sẽ thấy bóng dáng của một cô gái nhỏ với bộ váy hồng, chiếc mũ đen và chiếc khăn quàng rực rỡ. Dải lụa thắt trên cổ chai được lấy cảm hứng từ chiếc khăn nhỏ của nhà mốt Hermes, và đó cũng chính là nét độc đáo của chai nước hoa Twilly d’Hermes.

Chai nước hoa Twilly của Hermes có thiết kế vô cùng độc đáo và mùi hương cực kỳ trẻ trung

Chai nước hoa Twilly của Hermes có thiết kế vô cùng độc đáo và mùi hương cực kỳ trẻ trung

Mùi hương của Twilly là một mùi hương rất trẻ trung, phóng khoáng phù hợp với những cô gái trẻ trung, xuân sắc, muốn tìm đến một hương thơm nhẹ nhàng, tươi trẻ nhưng không kém phần ấn tượng, táo bạo. Lấy hương thơm chính là hương hoa huệ đầy tinh khiết và bao quanh bởi mùi hương cay nồng của gừng, sự ấm áp của gỗ đàn hương, chai nước hoa Twilly d’Hermes thực sự là một mùi hương dễ chịu, mang đến cảm giác tự do, thoải mái. Mặc dù bạn sẽ cảm thấy sự thân thuộc như đã ngửi thấy ở đâu đó, thế nhưng, đây là một mùi hương mà dù thân thuộc đến mấy vẫn sẽ cảm nhận được sự độc đáo và phá cách!

Nước hoa nữ Miss Dior Eau de parfum 2017 – chai nước hoa dành cho cô nàng yêu hoa hồng

Là một thương hiệu nổi tiếng, Dior hiếm khi làm những người yêu nước hoa phải thất vọng. Miss Dior Eau de parfum 2017 dù chỉ là phiên bản làm mới của dòng nước hoa lừng danh Miss Dior nhưng nó vẫn khiến các tín đồ của hương thơm phải say mê, đắm đuối.

Miss Dior 2017 là chai nước hoa với hương thơm hoa hồng cực ngọt, phù hợp với mọi mùa trong năm

Miss Dior 2017 là chai nước hoa với hương thơm hoa hồng cực ngọt, phù hợp với mọi mùa trong năm

Lấy trọng tâm là hương hoa hồng Grasse, trộn lẫn với chút hoa hồng Đan Mạch và lá hoa nhài, bao quanh là hương chanh vàng, quýt hồng, gỗ và xạ hương, chai nước hoa Miss Dior là tiếng lòng của những cô gái đang yêu, nồng nàn, ngọt ngào, say đắm, nồng nhiệt, nhưng không kém phần tươi mới, dịu dàng và ấm áp! Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng với những lớp hương thoang thoảng gió bay, hẳn Miss Dior Eau de parfum 2017 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!