Nước hoa nữ Chanel No.19 Poudré Pour Femme - hương hoa nồng nàn, cổ điển đến từ nước Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước Pháp hoa lệ là một trong những xứ sở của những chai nước hoa nồng nàn, nổi tiếng. Chanel No.19 Poudré Pour Femme với mùi hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương đã làm nên một phong cách cổ điển, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ.

Ra đời vào năm 2011, chai nước hoa Chanel No.19 Poudré Pour Femme dành cho nữ của thương hiệu nổi tiếng Chanel đã khiến bao cô gái phải mua bằng được bởi nó mang mùi hương cổ điển, thơm nồng nàn mà vô cùng lôi cuốn!

Điều đặc biệt của chai nước hoa nữ Chanel này chính là phương pháp pha chế. Lấy trung tâm là hương hoa diên vĩ, mà theo Chanel thì đây là một nguyên liệu cực kỳ khó tính. Để có thể lấy được tinh dầu hoa diên vĩ, nhà sản xuất phải rất cẩn thận bởi thành phầm dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và thời tiết. Chính vì vậy, đến chính Chanel – người thu thập diên vĩ theo phương pháp thủ công tối ưu nhất cũng không dám đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng mùi hương của từng chai nước hoa. Mặc dù vậy, bạn có thể tin tưởng rằng, sản phẩm mà bạn cầm trên tay là những gì chắt chiu nhất mà Chanel mang lại!

Chai nước hoa Chanel No.19 Poudré Pour Femme mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng đầy quý phái

Chai nước hoa Chanel No.19 Poudré Pour Femme mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng đầy quý phái

Kiểu dáng của chai nước hoa Chanel No.19 Poudré Pour Femme cũng không có gì quá đặc biệt, vẫn là chai thủy tinh vuông vức với nắp vặn ở trên. Bạn có thể nhìn thấy được màu tinh dầu vàng chanh bên trong. Màu sắc đã khiến cho chai nước hoa thêm phần tươi mới và độc đáo!

Mùi hương của Chanel No.19 Poudré Pour Femme, như đã giới thiệu ở trên là một mùi hương cổ điển. Mở đầu là sự kết hợp của hoa cam Neroli, quýt ngọt và thì là nùi, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một vườn cam quýt thơm mát, lại phảng phất đầu đây vị của thì là. Lớp hương giữa là hoa diên vì, hòa quyện với nhài tây, thơm nồng nàn và mang nét hoài cổ. Lớp hương cuối cùng là mùi thơm của hoắc hương, xạ hương và đậu tonka.

Chai nước hoa nữ Chanel No.19 Poudré Pour Femme có nồng độ Eau de Parfum nên lưu hương thơm lâu, độ tỏa hương xa, thích hợp dùng trong tiết trời se lạnh, những ngày mưa hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Xịt một chút nước hoa Chanel, bạn sẽ cảm thấy mình như cô gái đang đi giữa khu phố Paris đã lên đèn trong một chiều thu lãng đãng.

Giá chai nước hoa này là khoảng 3,8 triệu/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!