3 chiếc loa kéo di động giá rẻ đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua loa kéo di động giá rẻ để hát karaoke, mang đi dã ngoại với mức giá phải chăng. Hãy đến với 3 chiếc loa kéo di động giá rẻ dưới đây.

  1. Loa kéo Fenda TX15F

    Loa kéo Fenda TX15F sở hữu thiết kế tiện dụng với bánh xe và tay kéo giống như 1 chiếc vali cho phép người dùng di chuyển loa một cách dễ dàng. Loa có chất âm cực kỳ tốt giúp bạn giải trí, vui chơi cùng bạn bè một cách hoàn hảo hơn. loa kéo di động giá rẻ – Tích hợp đầu karaoke KM2, sở hữu hàng ngàn bài hát karaoke cho người dùng thỏa sức lựa chọn ca khúc yêu thích. – Nút chỉnh tiếng cho micro giống như amply vô cùng tiện dụng, có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. – Âm thanh mạnh mẽ và cực kỳ cuốn hút từ công nghệ âm hiện đại. – Loa được thiết kế từ chất liệu cao cấp, mang đến sự bền bỉ và có khả năng chống bụi bẩn, giúp bảo vệ linh kiện bên trong loa. – Loa còn hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth giúp bạn hát những bản nhạc yêu thích và phát video karaoke lên màn hình lớn.

    Giá tham khảo: 2.990.000

  2. Loa kéo Fenda TN10

    Fenda TN10 sở hữu khung nhựa cứng cao cấp, tấm thép lưới bao phủ bề mặt loa đem lại sự thu hút cho người dùng, chất lượng cao cấp và hoạt động bền bỉ hơn. loa kéo di động giá rẻ– Loa bass 2,5 tấc cho chất lượng cực cao với âm thanh sống động. – Công suất lớn 250W giúp bạn hát karaoke, sinh hoạt hội nhóm thật đông người một cách hoàn hảo. – Trang bị dàn âm thanh chuyên dụng để Karaoke gia đình hay sân vườn. – Trang bị khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn hát trên điện thoại, máy tính cho đến máy nghe nhạc một cách dễ dàng và linh hoạt trong những buổi tiệc. – Dàn điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp nằm bên chính giữa loa giúp bạn điều chỉnh riêng biệt giữa âm thanh Bass, Treble, Micro, Echo và ân Delay.

    Giá tham khảo: 3.480.000

  3. Loa kéo Jammy AM4005K

    Jammy AM4005K sở hữu thiết kế đẹp mắt với khả năng phục vụ giải trí cao, mức giá hấp dẫn phù hợp với đại đa số người dùng. loa kéo di động giá rẻ– Loa có công suất trung bình lên đến 350W cực kỳ mạnh mẽ, với khả năng đánh nhạc có âm lượng lớn mà vẫn đem đến chất lượng âm thanh khá ấm, không bị rè và vỡ âm như các dòng loa keo keo khác. – Trang bị Remote để điểu chỉnh âm lượng loa và các chế độ khác trên loa khá thuận tiện. – Chuẩn kết nối Bluetooth với khả năng kết nối khá nhanh và ổn định. – Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang loa đến bất cứ đâu mà bạn muốn, đặt biệt là ở các buổi dã ngoại để vui chơi ca hát cùng bạn bè, người thân.

Giá tham khảo: 4.490.000

Trên đây là 3 chiếc loa di động giá rẻ Websosanh muốn giới thiệu với bạn. Những sản phẩm này có điểm chung là công suất lớn, thích hợp sử dụng để hát karaoke trong nhà hoặc đem theo các chuyến dã ngoại, vui chơi ngoài trời. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa kéo mà chưa có mục tiêu cụ thể thì có thể cân nhắc gợi ý ở trên nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa kéo Prosing W15 Super: Karaoke di động bass 4 tấc

Loa kéo Prosing W15 Super: Karaoke di động bass 4 tấc

Nằm trong tuyển tập mẫu loa kéo chất lượng, loa kéo Prosing W15 Super nổi bật không kém. Với thiết kế hiện đại, kết hợp đa tính năng tiện dụng cùng khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!