3 Chiếc quạt treo tường KDK không thể bỏ qua trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm quạt treo tường, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc quạt máy treo tường thương hiệu KDK đáng đồng tiền bát gạo mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

KDK là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm đạt chất lượng cao cùng với những tính năng ưu việt, đặc biệt phải kể đến dòng quạt điện treo tường có hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng.

1. Quạt treo tường KDK M40C

Sản phẩm quạt treo tường đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là KDK M40C có thiết kế đặc biệt: cánh quạt bằng kim loại. Quạt treo tường này có thiết kế dây kéo dài giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc điều khiển dù là quạt có treo ở vị trí cao ngoài tầm với đi chăng nữa. Một điểm cộng của KDK M40C đó chính là thiết kế 3 cánh, với đường kính quạt là 40cm nên giúp tản gió mạnh hơn. Là một chiếc quạt treo tường nên KDK M40C sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được kha khá diện tích không gian. Đó là điều mà những chiếc quạt đứng hay quạt hơi nước cồng kềnh không thể nào làm được.

Quạt treo tường KDK M40C
Quạt treo tường KDK M40C

Quạt treo tường KDK M40C có đến 3 tốc độ gió: tốc độ nhanh, trung bình, chậm nên sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Khác với những chiếc quạt treo tường đến từ những thương hiệu khác sẽ có cánh bằng nhựa, cánh quạt treo tường KDK M40C được làm từ kim loại có độ bền cao hơn, cho lưu lượng gió cũng tốt hơn và hoàn toàn dễ dàng khi vệ sinh lau chùi. 

Một điểm cộng nữa của quạt treo tường đến từ nhà KDK đó chính là có chế độ đảo chiều giúp gió được lan tỏa ra khắp nơi. Do đó làn gió mát đến từ chiếc quạt này luôn khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Chưa hết, công suất quạt lên đến 50W tạo lưu lượng gió tối đa và làm mát cho không gian rộng lớn, kể cả những ngóc ngách trong căn phòng của bạn. 

2. Quạt treo tường KDK M40M

Quạt treo tường KDK M40M sẽ là thiết bị giúp bạn có thể đi qua mùa hè oi bức và nóng nực. Quạt treo tường này có nhiều tính năng nổi trội, hiện đại và độ bền cao. Model có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian trong nhà của bạn. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế điều khiển bằng remote. Vì vậy mà bạn không cần di chuyển nhiều khi cần phải thay đổi tốc độ gió. Bạn chỉ cần nằm trên giường thôi là cũng có thể điều khiển được chiếc quạt máy rồi đó.

Quạt treo tường KDK M40M
Quạt treo tường KDK M40M

Với tính năng hẹn giờ từ 6 tiếng, quạt treo tường KDK M40C đem đến sự an toàn tối đa cũng như tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng. So với các sản phẩm quạt máy treo tường khác, KDK M40C rất tiết kiệm điện năng. Đó cũng chính là một trong những lý do vì sao người tiêu dùng rất ưa chuộng sản phẩm này. Quạt có 3 màu chính là đen, xám và gi cho bạn tha hồ lựa chọn. Chưa hết, máy quạt còn được trang bị màng lọc siêu thấm giúp kháng khuẩn cùng với tinh chất trà xanh và enzyme kháng khuẩn nên rất tốt cho sức khỏe.

3. Quạt treo tường KDK YU50X

Sản phẩm máy quạt treo tường cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là KDK YU50X. KDK YU50X được thiết kế với cánh quạt nhôm mang lại lượng không khí lớn cũng với tốc độ gió cao hơn. Do đó, làn gió mát có thể lan rộng khắp nơi, tập trung vào khoảng cách lên đến 10m hay  dù là nơi ngóc ngách. Để ổn định cho khớp nổi quạt, máy còn được trang bị thêm bộ phận bulong. 

Quạt treo tường KDK YU50X làm mát hiệu quả ngay ở không gian lớn
Quạt treo tường KDK YU50X làm mát hiệu quả ngay ở không gian lớn

Công tắc của quạt treo tường KDK YU50X có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió và chế độ bật/tắt( on/off), với thiết kế sang trọng nên KDK YU50X hoàn toàn phù hợp ở nhiều nơi với tầm nhìn đẹp mắt như nhà hàng, khu chợ, trường học, phố mua sắm, trung tâm hàng rong, cà phê sân vườn và nhiều hơn nữa.

Với những chia sẻ về 3 sản phẩm máy quạt thương hiệu KDK trên, bạn hẳn đã có thêm nhiều thông tin về những chiếc quạt đến từ nhà KDK rồi đúng không nào. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn cho mình 1 chiếc quạt treo tường phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!