3 chiếc tủ lạnh Hitachi tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế tinh tế và sang trọng. Đặc biệt sản phẩm được sử dụng đầy đủ những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc bảo quản thực phẩm cho mỗi gia đình.

Nhu cầu sử dụng những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn ngày càng nhiều ở các gia đình hiện nay do nhu cầu trữ thực phẩm lớn để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Bởi vậy những chiếc tủ lạnh có dung tích trên 400 lít đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng xem 3 chiếc tủ lạnh Hitachi tốt nhất 2019 với dung tích lớn dưới đây có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình nhà bạn không nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7

Giá rẻ nhất: 21.650.000 đồng

 

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 - inverter, 540 lít
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 – inverter, 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 được thiết kế sang trọng và hiện đại với nhiều tính năng và công nghệ mới đem lại cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết. Sản phẩm với dung tích lên đến 540 lít đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 – 6 người hoặc có nhu cầu bảo quản, dự trữ thực phẩm số lượng lớn.

Một số công nghệ hiện đại mà sản phẩm này sở hưu như công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Ngoài ra còn có cảm biến nhiệt ECO hiện đại có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ môi trường và thói quen đóng, mở tủ của người tiêu dùng. Nhờ vậy tủ vẫn giúp làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Đặc biệt với ứng dụng hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa. Còn có thêm màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8

Giá rẻ nhất : 17.850.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8
Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8

Lại là một sản phẩm tủ lạnh với dung tích lớn lên đến 509 lít của Hitachi. Với màu đen sang trọng kết hợp mặt gương soi chiếc tủ lạnh sẽ làm cho không gian của gia đình bạn nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8 với  đây đủ các công nghệ hiện đại nhất hiện này như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái Nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8 GBK mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả hàng tháng cho gia đình.
  • Cảm biến nhiệt ECO sử dụng năng lượng hiệu quả, tránh lãng phí điện năng Bên cạnh Inverter, cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh. Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.
  • Hệ thống làm lạnh kép ngăn chặn lẫn mùi giữa các ngăn, làm lạnh nhanh chóng Tủ lạnh Hitachi Inverter với hệ thống làm lạnh kép không chỉ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm mà nó còn ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả giữa các ngăn, cho thực phẩm luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2

Giá rẻ nhất: 18.890.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2
Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2

Với kiểu dáng cao cấp và không gian lưu trữ rộng rãi, tủ lạnh Side by Side đang dần là sự lựa chọn của nhiều gia đình thay thế cho dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống. Nếu gia đình bạn có đông thành viên và không gian căn bếp rộng rãi thì tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu mức dung tích lên đến 455 lít, bên cạnh hệ thống làm lạnh tiên tiến, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau, những vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, tủ lạnh còn đặc biệt được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano nhờ đó ngay cả thực phẩm tươi sống cũng được bảo quản tốt hơn mà không bị lắm mùi khó chịu.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như công nghệ invertẻ, công nghệ cảm biến nhiệt Eco, công nghệ làm lạnh kép và tính năng kháng khuẩn khử mùi Nano hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít hiện rất rẻ chỉ trên dưới 19 triệu vnđ do model này đã được hãng sản xuất từ khá lâu trước đó. Vậy tại thời điểm này có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!