3 công nghệ độc quyền chỉ có ở điều hoà Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Nanoe-G, cảm biến Econavi, cảm biến bụi Dust Sensor chắc hẳn mọi người đã một lần nghe qua. Nhưng không phải ai cũng biết đây là 3 công nghệ độc quyền của Panasonic. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kỹ về 3 công nghệ này ngay:

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu điều hoà lớn đến từ các nước khác nhau, do đó tỷ lệ cạnh tranh rất cao và khốc liệt. Hiểu được điều đó thương hiệu Panasonic đã quyết định đầu tư và phát triển ra 3 công nghệ độc quyền nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Dựa vào 3 công nghệ độc quyền này mà thương hiệu điều hoà Panasonic đã loại bỏ được rất nhiều đối thủ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem 3 công nghệ này có gì thú vị nhé!

1. Công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc khí được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi hãng Panasonic. Công nghệ độc quyền Nanoe-G mang lại lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu Panasonic với thương hiệu lớn khác. Đặc biệt, công nghệ này có khả năng lọc khí và khử mùi tốt dựa vào việc sử dụng 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion có thể loại bỏ 99% các phần tử siêu nhỏ như PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi mang lại luồng khí lạnh tốt nhất cho người dùng.

3 công nghệ độc quyền chỉ có ở điều hoà Panasonic
Công nghệ Nanoe-G tạo bầu không khí trong lạnh

Bên cạnh đó, ngoài khả năng lọc khí và khử mùi tốt công nghệ Nanoe-G còn giúp hỗ trợ vô hiệu hoá vi khuẩn trong không khí bằng phương thức va chạm, gắn kết và vô hiệu hoá tại màng lọc. Chính vì khả năng này mà khiến cho điều hoà Panasonic mang một tầm cao mới, có vị trí nổi bật so với thương hiệu khác.

Một vài model gợi ý có màng lọc Nanoe-G:

  • Điều hòa Panasonic CS-MRZ20WKH-8
  • Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

2. Cảm biến bụi Dust Sensor

Ngoài công nghệ lọc khí Nano-G ra điều hoà máy lạnh Panasonic còn có điểm độc lạ khi sở hữu cảm biến bụi Dust Sensor. Đây cũng chính là một công nghệ kết hợp và hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G. Khi hai công nghệ này kết hợp lại với nhau sẽ hỗ trợ nhau kiểm tra hàm lượng bụi sau đó lọc đi để mang đến luồng khí chất lượng nhất cho người dùng. Hai công nghệ này sẽ hổ trợ cho nhau khi Dust Sensor xác định lượng bụi không quá cao thì Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện cho người dùng và ngược lại.

3 công nghệ độc quyền chỉ có ở điều hoà Panasonic
Cảm biến bụi Dust Sensor giúp xác định lượng bụi trong không khí

3. Cảm biến Econavi

Công nghệ độc quyền tiếp theo trên điều hoà không khí Panasonic là cảm biến Econavi. Công nghệ Econavi viết tắt của ecology (energy saving) navigation là công nghệ tân tiến nhất của Panasonic hợp tác cùng Softlogic. Công nghệ Econavi chính là sự kết hợp tốt của cảm biến hiện đại nhất và phần mềm thông minh để từ đó giúp cải thiện hiệu suất, giúp giảm năng lượng tới 35%-45% mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người dùng. Kèm theo đó, ở một số model Panasonic sẽ kết hợp thêm công nghệ inverter đi kèm với Econavi để tăng khả năng tiết kiệm điện đến mức tối đa. Đây cũng là một ưu điểm lợi thế vô vùng lớn của điều hoà Panasonic đối với những đối thủ cạnh tranh khác.

3 công nghệ độc quyền chỉ có ở điều hoà Panasonic
cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng

Thêm vào đó, Econavi còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, khi khởi động máy sẽ hoạt động với mức công suất tối đa để đạt được nhiệt độ làm mát nhất định, sau khi đạt đến nhiệt độ nhất định máy sẽ giảm công suất xuống để duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, công nghệ Econavi này còn sở hữu thêm nhiều tính năng khác như: cảm biến ánh sáng mặt trời, dò mức độ hoạt động, giám sát không có người.

Một số model điều hòa máy lạnh Panasonic có công nghệ Econavi:

  • Điều hoà Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18ZKH-8
  • Điều hòa Panasonic 2 chiều CS-566CGX2

Có thể thấy 3 công nghệ độc quyền trên của Panasonic đều đã giúp ích cho người dùng rất nhiều. Chính 3 công nghệ này đã tạo nên sự khác biệt cho điều hoà Panasonic với những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn khác. Nếu yêu thích những công nghệ độc quyền của Panasonic trang bị cho những chiếc điều hòa của mình thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay 1 vài chiếc để lắp đặt cho không gian nhà mình trong mùa hè sắp tới. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!