3 Cuốn sách tự học tiếng Hàn đáng giá 5 sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người yêu văn hóa Hàn Quốc? Bạn đang có ý định bắt tay vào công cuộc chinh phục tiếng Hàn. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về 3 cuốn sách tự học tiếng Hàn đáng giá 5 sao dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn.

1. Hướng Dẫn Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu

Cuốn sách là giáo trình tự học tiếng Hàn mới nhất hiện nay do tiến sĩ Jaehoo Yeon thuộc viện Đại học Seoul, Hàn Quốc biên soạn. Cuốn sách này hướng dẫn người học qua các bước thật chi tiết để họ không những có thể nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn mà còn hiểu rõ hơn về đất nước và con người Hàn Quốc. Cấu trúc cuốn sách được bắt đầu bằng những bài hội thoại qua các tình huống thực tế với phần văn phạm đi kèm. Điều này sẽ giúp người học áp dụng dễ dàng những điều họ học được để giao tiếp trong thời gian ngắn nhất.

Hướng Dẫn Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu hướng dẫn người học qua các bước thật chi tiết để nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Hướng Dẫn Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu hướng dẫn người học qua các bước thật chi tiết để nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Đây không phải cuốn sách áp đặt cách học vẹt khi luôn đưa ra đầy đủ lý do cho ngữ pháp hay cách phát âm, ví dụ như cùng một âm tiết nhưng cách phát âm sẽ khác nhau do có phụ âm cuối khác nhau. Nhìn chung người học có thể học được cả cách đọc, cách phiên âm và cách viết chữ trong cuốn sách tiếng Hàn này dựa vào việc hiểu sâu các nguyên tắc.

Hướng Dẫn Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu bắt đầu với những bài học cơ bản nhất từ chữ viết, bởi đây là thứ căn bản nhất bạn cần biết. Những ví dụ được đưa ra rất thực tế, phần phiên âm giúp các bạn dù chưa đọc qua bao giờ nhưng vẫn có thể phát âm dễ dàng. Sách có bố cục rất dễ hiểu, bắt mắt và được in trên chất liệu giấy chất lượng.

Hướng Dẫn Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu sẽ giúp ích cho tất cả các bạn đang học, nghiên cứu và đam mê văn hóa Hàn Quốc (phim ảnh, ca nhạc…) có thể sử dụng, nghiên cứu và học một cách nhanh nhất. Không chỉ thế, bạn còn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn, bạn có thể tự tin nói “annyeong”, “aigoo” hay “saranghae” đúng chuẩn Hàn Quốc đó !

2. Đàm Thoại Tiếng Hàn

Cuốn sách giúp học viên đạt được khả năng nghe, hiểu và nói tiếng Hàn một cách thành thạo trong các cuộc đàm thoại hàng ngày với nhiều tình huống khác nhau. Bộ sách gồm 2 quyển, mỗi quyển gồm 10 bài học, mỗi bài gồm 5 bài đàm thoại nhỏ kèm theo phần giải thích từ vựng mới và trình bày các điểm ngữ pháp chính. Ngoài ra, cuối mỗi bài còn có các bài luyện nghe mà học viên có thể tham khảo để nâng cao kỹ năng nghe của mình.

Đàm Thoại Tiếng Hàn là quyển sách dành cho dành cho những ai quan tâm tiếng Hàn Quốc và mong muốn tìm hiểu vể đất nước, con người cũng như văn hóa Hàn Quốc.
Đàm Thoại Tiếng Hàn là quyển sách dành cho dành cho những ai quan tâm tiếng Hàn Quốc và mong muốn tìm hiểu vể đất nước, con người cũng như văn hóa Hàn Quốc.

3. 244 Bài Học Giao Tiếp Tiếng Hàn

Cuốn 224 Bài Học Giao Tiếp Tiếng Hàn chủ yếu tập hợp các mẫu câu giao tiếp căn bản thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, trong các chuyến đi công tác và trong công việc, cùng với các bài đàm thoại tình huống cho thấy cách áp dụng từng mẫu câu theo ngữ cảnh cụ thể để bạn đọc nắm vững một cách nhanh chóng và dễ dàng.

224 Bài Học Giao Tiếp Tiếng Hàn tập hợp các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn căn bản và bài tập tình huống giúp bạn tiếp thu nhanh, dễ dàng.
224 Bài Học Giao Tiếp Tiếng Hàn tập hợp các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn căn bản và bài tập tình huống giúp bạn tiếp thu nhanh, dễ dàng.

Sách gồm 2 cuốn là tập 1 và tập 2 được bố cục nhất quán từ đầu đến cuối trong tất cả các bài. Bên cạnh các mẫu câu căn bản cùng với bài học giao tiếp áp dụng trong từng tình huống vốn là sự chỉ dẫn chủ đạo cho những người học tiếng Hàn, sách có chú giải một số từ vựng trọng tâm ở cuối mỗi bài để người học nắm hiểu ý nghĩa của từ, đồng thời có cơ hội ghi nhớ lại những từ mà mình vừa mới học xong. Hơn nữa, các đoạn giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc ở đầu mỗi bài sẽ là dịp để bạn đọc hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa cũng như niềm tự hào dân tộc của người Hàn Quốc, từ đó chuẩn bị cho mình một kỹ năng vững vàng để giao tiếp với người Hàn Quốc một cách thông suốt và gần gũi hơn.

Đây hầu hết là những cuốn sách tiếng Hàn được người học đánh giá 5 sao bởi sách biên soạn dễ hiểu, chi tiết nhưng không mang tính học thuật. Với những gợi ý trên, websosanh.vn hy vọng bạn sẽ thành công trên con đường chinh phục tiếng Hàn đầy thú vị này.

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!