3 điểm đặc biệt trong điều hòa LG B10API và B13API 2 chiều mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các ông lớn khác, năm nay LG trình làng sản phẩm mới sớm hơn với 2 model điều hòa 2 chiều LG B10API 9000btu và B13API 12000btu. Vậy có gì mới trong 2 model này mà LG ra mắt sớm vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Công nghệ UVnano trên 2 model điều hòa LG B10API và B13API

Trước tình trạng môi trường không khí ngày càng ô nhiễm nặng, bụi mịn tồn tại trong không khí là cái con người chúng ta không thể nhìn thấy được bằng mắt thường.

UVnano được viết tắt từ Ultra Violet (tia cực tím) và nanomet (đơn vị đo độ dài). Đây là công nghệ độc quyền của ông lớn LG đã ứng dụng vào 1 số sản phẩm của hãng từ năm 2016. Trong năm 2022, khi ra mắt 2 model điều hòa 2 chiều mới là LG B10API và B13API thì chúng cũng được  hãng trang bị cho công nghệ UVnano ưu việt này.

Công nghệ UVnano trên 2 model điều hòa LG B10API và B13API
Công nghệ UVnano trên 2 model điều hòa LG B10API và B13API

Nhờ sử dụng đèn LED UVC, điều hòa 2 chiều 9000btu LG B10API và điều hòa 2 chiều 12000btu LG B13API giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, từ đó ngăn chặn được các nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cho người dùng. Đồng thời giúp lọc không khí bên trong điều hòa giúp tạo ra luồng không khí trong lành cho người dùng sử dụng 4 mùa yên tâm.

Trước đó, công nghệ lọc khí UVnano tiên tiến này cũng đã được hãng trang bị trên các model điều hòa LG Dual Cool.

2. Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ điều hòa LG B10API và B13API

Nếu như công nghệ lọc khí UVnano không mới lắm chỉ là ít được trang bị trên các sản phẩm điều hòa đại trà thì công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ lại khá mới mẻ và đã được hãng ưu ái trang bị trên các model điều hòa 2022 mới này.

Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ là sự cải tiến hơn so với công nghệ Plasmaster Ionizer+ năm 2021. Ưu điểm của công nghệ này là giải phóng hơn 3.000 tỉ ion âm và dương được tạo ra từ Plasmaster Ionizer giúp tạo ra những phản ứng với các tác nhân gây hại trong không khí và chuyển hóa thành các phần tử vô hại từ đó giúp không khí được sạch hơn, khử mùi hiệu quả.

Không chỉ loại bỏ hữu hiệu các mùi khó chịu từ đồ gỗ, nội thất mới, mùi thức ăn nồng nặng hay lưu lâu như cá, mít, sầu riêng, mùi amoniac,… mà công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ còn có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn bao gồm: tụ cầu S.aureus, vi khuẩn E.coli và trực khuẩn mủ xanh Pseudomonas aeruginosa.

Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ điều hòa LG B10API và B13API
Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ điều hòa LG B10API và B13API

Đặc biệt các điều hòa được trang bị công nghệ này có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và ức chế virus SARS-CoV-2 (bên ngoài điều hòa) hiệu quả đến 99,9% sau 5 giờ hoạt động liên tiếp, dựa trên điều kiện thí nghiệm được chứng nhận bởi TUV (nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm hàng đầu thế giới), trong không gian thử nghiệm dung tích 30 lít, khác với điều kiện của không gian sống thông thường.

Sử dụng điều hòa LG B13API và LG B10API được trang bị công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ này, da dẻ không chỉ đẹp nhờ được skincare với các ion Plasmaster tạo ra mà còn không lo dị ứng.

3. Điểm đặc biệt trên máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor

Nếu như bạn đã biết tới máy nén biến tần kép Dual Inverter của hãng LG trong các sản phẩm điều hòa LG trước đó thì với các model điều hòa LG 2022 này, máy nén biến tần kép Dual Inverter đã được nâng cấp chuyên nghiệp hơn, thiết bị xử lý tín hiệu tự động tốt hơn, đem lại sự cân bằng trong việc làm lạnh và sưởi ấm tốt hơn so với các điều hòa LG đời cũ.

Theo đó, khi các sản phẩm điều hòa LG B10API và LG B13API được trang bị máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor thì chúng sẽ có khả năng làm lạnh và ấm nhanh hơn so với các điều hòa thông thường. Điểm đặc biệt nằm ở chiều sưởi ấm của điều hòa LG 2 chiều 2022. Với khả năng gia tăng nhiệt độ chiều sưởi và làm ấm nhanh hơn tới 70%, không khí ấm được lan tỏa khắp 4 chiều giúp không gian trong phòng ấm áp hơn mà không cần dùng thêm các thiết bị sưởi. Từ đó giúp người dùng hạn chế được các nguy cơ cảm lạnh, cảm cúm vào mùa lạnh.

Điểm đặc biệt trên máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor
Điểm đặc biệt trên máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor

Có thể thấy, ở 2 model điều hòa LG mới nhất 2022 trên, những công nghệ được ứng dụng trên sản phẩm tuy không mới 100% nhưng đều đã được cải tiến và tối ưu hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng theo xu hướng và trong mùa dịch bệnh căng thẳng.

Cũng có lẽ vì nó là điều hòa 2 chiều, để người dùng trải nghiệm được sự cải tiến trong việc sưởi ấm nhanh với chiều sưởi đã thúc đẩy hãng phải ra mắt sản phẩm sớm ngay từ dịp đầu năm mới. Cái rét có thể chỉ kéo dài thêm 2 tháng nữa là sẽ bước vào mùa hè nhưng nếu bạn là một tín đồ đã sống không thể thiếu điều hòa bất kể 4 mùa trong năm và bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa All in one để không phải mua thêm bất cứ sản phẩm thiết bị nào khác như máy sưởi, quạt sưởi, máy hút ẩm, máy lọc không khí,… thì điều hòa LG B13API và LG B10API sẽ là một lựa chọn đáng để đầu tư cân nhắc đấy!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!