3 điều cần biết về tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z là một thiết bị bảo quản thực phẩm có 2 chế độ đông mát tích hợp. Ngoài ra vẫn còn những điều có thể bạn chưa biết về chiếc tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z này. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 điều cần biết về nó trong bài viết sau:

1. Xuất xứ của tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z

Tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z là sản phẩm của thương hiệu Berjaya – một thương hiệu điện lạnh có quy mô hàng đầu Malaysia. Các sản phẩm của hãng trong đó có Berjaya BS DU4C2F-Z đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chứng nhận CE&UL về an toàn kiểm soát nhiệt độ tủ và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối. Hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá khá cao về mẫu mã và chất lượng tủ đông của Berjaya. 

tủ đông mát Berjaya Bs Du4c2f-z
Tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu

2. Đặc điểm nổi bật của tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z

Bên cạnh ưu điểm về nguồn gốc xuất xứ thì sản phẩm tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z cũng sở hữu trong mình nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ như:

2.1 Về thiết kế tủ đông Berjaya BS DU4C2F-Z 

Tủ đông Berjaya 1607 lít BS DU4C2F-Z có thiết kế 6 ngăn sử dụng. Trong đó gồm có 4 ngăn mát có tổng dung tích là 1103 lít được duy trì ở mức nhiệt độ từ 1 độ C đến 6 độ C. 2 ngăn còn lại là ngăn đông có tổng dung tích 504 lít được bảo quản ở mức nhiệt độ – 18 độ C đến – 12 độ C. 

Thân vỏ của tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z được làm hoàn toàn từ inox nên sáng bóng và chống gỉ rất tốt mang lại tính thẩm mỹ, sự hiện đại cho không gian. Ngoài ra inox cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi cho người dùng.

Tủ đông mát BS DU4C2F-Z được thiết kế 2 bảng điện tử cho nhiệt độ đông và nhiệt độ mát. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo số lượng và tính chất của thực phẩm trong tủ.

Thành của tủ đông 6 cánh Berjaya BS DU4C2F-Z được trang bị 2 lớp cách nhiệt Polyurethane kết hợp cùng với gioăng cao su tránh hơi lạnh bị thất thoát và giữ lạnh lâu hơn cho thực phẩm.

Tủ đông mát Berjaya Bs Du4c2f-z
Tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z có thiết kế 6 ngăn cho bạn không gian bảo quản thực phẩm sạch sẽ, gọn gàng tiện ích

2.2 Các công nghệ được trang bị trên tủ đông Berjaya BS DU4C2F-Z 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, hiện đại thì sản phẩm tủ đông Berjaya BS DU4C2F-Z này cũng được trang bị cho rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Hệ thống Compressor: Sở hữu hệ thống Compressor giúp tủ đông Berjaya BS DU4C2F-Z có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối ưu. 
  • Hệ thống quạt gió: Bộ phận này giúp làm mát thực phẩm, hơi lạnh được phân bổ đều đến mọi vị trí bên trong tủ. Từ đó giúp tủ có thể bảo quản thực phẩm tốt và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ xả đá tự động: Nhiều người cảm thấy khó chịu khi gặp tình trạng đóng băng tuyết phía trong tủ gây mất thẩm mỹ và rất khó vệ sinh. Tủ đông mát BS DU4C2F-Z sở hữu công nghệ xả đá tự động giúp tủ không bị đóng tuyết. 
  • Môi chất làm lạnh R134a và R404a: Tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z có môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường, không thải ra khí độc trong quá trình làm lạnh an toàn cho sức khỏe người dùng và tầng ozon.
Review tủ đông mát Berjaya Bs Du4c2f-z chi tiết
Tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z có môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

3. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z

Với giá thành bán ra gần 60 triệu vnd/ sản phẩm chắc chắn không nhà hàng, khách sạn nào lại muốn chiếc tủ đông dung tích lớn của mình vận hành không ổn định và hay phát sinh lỗi vặt. Do đó, một khi đã quyết định đầu tư, lựa chọn và sử dụng tủ đông Berjaya 6 cánh 1607 lít BS DU4C2F-Z thì bạn cần đặc biệt lưu ý các điều sau:

  • Đặt tủ ở nơi thoáng mát, tránh các vị trí tiếp xúc với các thiết bị tạo nhiệt như bếp nướng, bếp đun.
  • Hạn chế sử dụng tủ chung ổ cắm điện với các thiết bị khác sẽ dễ gây quá tải và chập ổ điện.
  • Sắp xếp thực phẩm hợp lý, gọn gàng
  • Dựa vào lượng thực phẩm trữ đông để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp
  • Thực hiện vệ sinh tủ định kỳ, chú ý rã đông và xả tuyết thường xuyên để tủ có hiệu quả làm lạnh ổn định và năng suất. Người dùng cần lưu ý vệ sinh tủ định kỳ để máy được vận hành tốt nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần biết về tủ đông mát Berjaya BS DU4C2F-Z trước khi mua. Nhìn chung, dung tích lớn, thiết kế đẹp với nhiều cánh, ngăn chứa rộng rãi và nhiều công nghệ hiện đại chính là những điểm nổi bật nhất ở model này. Nếu ngân sách phù hợp thì đây cũng là một trong những model tủ đông công nghiệp rất đáng để đầu tư. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên hơn để cập nhật những thông tin hữu ích và mới nhất về các sản phẩm thông dụng trong đời sống nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

Thương hiệu tủ đông Berjaya là top thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu của Malaysia. Trong đó sản phẩm tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích của hãng. Vậy chiếc tủ đông này có gì đặc biệt? Sau đây là 3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!