3 điều cần biết về tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 là tủ đông trưng bày 3 cánh dạng đứng được sử dụng chủ yếu trưng bày thực phẩm và đồ uống. Với thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại nên tủ nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau đây.

1. Thiết kế của tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3

Thiết kế tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 có kích thước 1880x760x2100 mm và dung tích 1800 lít với 3 ngăn 3 cánh phù hợp cho việc trưng bày các sản phẩm đông lạnh tại các siêu thị, quán ăn hay cửa hàng. Sản phẩm còn được bố trí thêm đèn led T8 ở các vị trí khoa học, phù hợp nên giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và cất  lấy thực phẩm.

Tổng cả 3 ngăn tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 có tất cả 15 giá đỡ được trang bị giúp người dùng có thể trưng bày số lượng lớn thực phẩm khác nhau và dễ dàng phân loại chúng một cách khoa học. Bên cạnh đó, tủ đông Sumikura 3 cánh Skfg-180.hz3 còn được thiết kế thêm 6 bánh xe di chuyển 360 độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và sắp xếp vị trí của tủ theo mong muốn. 

Ngoài ra, cửa kính tủ đông Sumikura 1800 lít Skfg-180.hz3 còn được làm từ chất liệu kính cường lực có độ bền cao, kết hợp cùng công nghệ Low-E giúp hạn chế sương và thất thoát nhiệt. Bảng hiển thị kỹ thuật số được thiết kế ở phía bên ngoài tủ nên bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ của tủ theo mong muốn.

Review tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 chi tiết
Tổng cả 3 ngăn thì tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 có tổng cộng 15 giá đỡ giúp người dùng có thể trưng bày số lượng lớn thực phẩm khác nhau và dễ dàng phân loại.

2. Công nghệ nổi bật của tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và đồ sộ có thể trưng bày được số lượng thực phẩm lưu trữ lớn mà chiếc tủ đông Sumikura 3 cánh 1800 lít SKFG-180HZ3 này còn được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Dàn lạnh ống đồng: Tủ được trang bị dàn lạnh ống đồng nguyên chất 100% có khả năng làm lạnh nhanh chóng và ổn định, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và nâng cao tuổi thọ cho tủ. Dàn lạnh bằng đồng này có độ bền cao rất phù hợp và tốt khi lắp đặt vào tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3.
Review tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 chi tiết
Tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 có dàn lạnh ống đồng tiết kiệm điện
  • Hệ thống làm lạnh: Tủ sử dụng hệ thống quạt gió EBM – Fan cooling nên giúp hơi lạnh có thể tỏa đều đến các vị trí trong tủ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Đồng thời nó giúp tủ không bị đóng tuyết hay đọng sương, đảm bảo thẩm mỹ cho tủ trưng bày. Với ưu điểm này sản phẩm bảo quản trong tủ sẽ được làm lạnh tốt hơn, đảm bảo được tươi ngon nhất.
  • Công nghệ sưởi kính: Tủ đông Sumikura 3 cánh 1800 lít Skfg-180.hz3 sử dụng công nghệ sấy kính điện trở Heater Wire giúp tủ luôn trong và sáng, từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
  • Gas lạnh R290: Tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 sử dụng gas làm lạnh R290 – Non Cfc có khả năng làm lạnh nhanh chóng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.
Review tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 chi tiết
Tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 sử dụng gas r290 an toàn

3. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Sumikura 3 cánh 1800 lít Skfg-180.hz3

Để sử dụng tủ đông Sumikura 3 cánh 1800 lít Skfg-180.hz3 hiệu quả và bền bỉ lâu dài theo thời gian thì khi mua về và trong quá trình sử dụng bạn cần đặc biệt lưu ý các điều sau:

  • Đặt tủ ở vị trí thông thoáng, khô ráo. Giữ khoảng cách của tủ với các đồ vật khác để giữ được hiệu quả làm lạnh ổn định của tủ.
  • Hạn chế mở cửa tủ thường xuyên và liên tục để tránh hao phí điện năng.
  • Không để thực phẩm còn nóng vào tủ để tránh làm mất đi hơi lạnh, gây tốn điện.
  • Không nên để thực phẩm quá đầy vượt mức quy định sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ.
  • Thường xuyên thực hiện vệ sinh trong và ngoài tủ để duy trì tính thẩm mỹ và sự hoạt động ổn định của tủ.

Trên đây là 3 điều bạn cần biết về sản phẩm tủ đông Sumikura Skfg-180.hz3 trước khi mua. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được một lựa chọn tiêu dùng tủ đông trưng bày đúng đắn. Để mua sản phẩm với mức giá tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn và gõ mã sản phẩm vào ô tìm kiếm rồi nhấn enter hoặc nhấp chuột vào biểu tượng kính lúp. Hệ thống sẽ tự động hiển thị ra hàng loạt kết quả về nơi bán và giá cả cho bạn dễ dàng so sánh cùng 1 lúc và đưa ra chọn lựa phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!