3 điều hòa cây Panasonic 1 chiều tốt nhất cho năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa cây cho gia đình mình trong mùa hè này thì những dòng điều hòa dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người dùng

Điều hòa cây là một trong những dòng điều hòa có được thiết kế đặc biệt, phù hợp với các không gian rộng và có khả năng di chuyển linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm mát đa dạng trên các phòng khác nhau của người sử dụng.

Trong đó, điều hòa cây Panasonic là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng người dùng nhờ chất lượng làm mát tốt, đồng thời tiết kiệm điện và thiết kế hiện đại hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa cây 1 chiều cho mùa hè này, thì những dòng điều hòa cây Panasonic 1 chiều dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy điều hòa cây Panasonic 1 chiều CU/CS-C18FFH Giá tham khảo rẻ nhất tại Websosanh: 21,200,000 đồng

Điều hòa cây Panasonic
Điều hòa cây Panasonic

Là dòng máy điều hòa tủ đứng 1 chiều, máy điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH có được khả năng làm lạnh với công suất 18000btu, phù hợp với các phòng có diện tích từ 20-30m2.

Không chỉ thế, với độ ồn hoạt động dưới 47dB của khối trong nhà bạn sẽ hoàn toàn dễ chịu với sự êm ái khi hoạt động của chiếc điều hòa này. Ngoài ra, máy đũng được trang bị đầy đỉ hệ thống lọc mùi, khử khuẩn giúp không khí trong phòng được làm sạch tốt hơn.

Máy lạnh tủ đứng Panasonic 1 chiều CU/CS-C28FFH Giá tham khảo rẻ nhất tại Websosanh: 31,500,000 đồng

Điều hòa cây Panasonic
Điều hòa cây Panasonic

Là một trong những dòng điều hòa tủ đứng 1 chiều mới nhất của Panasonic trong năm 2017, máy điều hòa cây Panasonic CU/CS-C28FFH với công suất làm lạnh lên tới 28000btu sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho những hội trường, phòng học có diện tích từ 40- 45m2.

Với dàn lạnh được đặt trong nhà và hệ thống ống dẫn gas lạnh nối với cục nóng bên ngoài, máy điều hòa cây sẽ đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng, cùng việc lọc không khí sạch mùi, khử khuẩn tốt trong khi lại hết sức êm ái khi hoạt động.

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH Giá tham khảo rẻ nhất tại Websosanh: 41,500,000 đồng

Điều hòa cây Panasonic
Điều hòa cây Panasonic

Với công suất làm lạnh 45000btu, chắc chắn dòng điều hòa CU/CS-C45FFH sẽ đáp ứng được nhu cầu làm mát của những phòng lớn với diện tích từ 50-65m2. Tuy nhiên, cũng với máy nén hiện đại thế hệ mới, nên dòng điều hòa tủ đứng 1 chiều Panasonic này chắc chắn sẽ khiến mọi người trong phòng dễ chịu với không khí mát tạo ra, đồng thời độ ồn thấp cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, làm việc của những người trong phòng.

Tuy nhiên, vì chỉ là dòng điều hòa cây 1 chiều, do đó đối với những phòng ở miền Bắc trong mùa đông thì điều hòa này không sử dụng được.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!