Top điều hòa 1 chiều Panasonic giá rẻ nhất để mua trong mùa hè năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa 1 chiều cho mùa hè này thì chắc chắn các dòng điều hòa Panasonic dưới đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Điều hòa Panasonic luôn là một trong những thương hiệu điều hòa có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng với hàng loạt các ưu điểm về chất lượng làm mát tốt, hiện đại với nhiều tính năng mới đồng thời tiết kiệm điện vượt trội, rất phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Trong đó, các dòng điều hòa 1 chiều Panasonic có sự thu hút đặc biệt từ nhiều người dùng, vì với thời tiết nước ta, điều hòa chủ yếu chỉ sử dụng trong những ngày nắng nóng mùa hè, vì mùa đông chưa lạnh tới mức phải sử dụng điều hòa làm ấm.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Panasonic 1 chiều cho mùa hè năm 2018, thì dưới đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điều hòa 1 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-N9SKH-8

Giá: 6,730,000 đồng

điều hòa 1 chiều panasonic
Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu

Đây là một trong những dòng điều hòa Panasonic giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH-8 có công suất làm lạnh 9000btu đáp ứng được nhu cầu làm mát của các căn phòng diện tích nhỏ dưới 15m2.

Thiết kế nhỏ gọn, đi kèm với việc được áp dụng công nghệ lọc không khí Nanoe-G giúp căn phòng vừa được làm mát tốt, vừa mang tới không khí trong sạch nhất.

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12SKH-8

GIá: 8,649,000 đồng

điều hòa 1 chiều panasonic
Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu

Nếu như bạn sở hữu một căn phòng có diện tích lớn hơn, khoảng 15-20m2 thì chắc chắn dòng điều hòa 1 chiều Panasonic này sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với việc được trang bị máy nén cao cấp của Panasonic, mặc dù không được trang bị công nghệ inverter nhưng dòng điều hòa Panasonic 1 chiều này lại rất tiết kiệm điện, với thiết kế nhỏ gọn nên sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khá nhiều gia đình tại Việt Nam.

3. Điều hòa Panaasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9UKH-8

GIá: 6,780,000 đồng

điều hòa panasonic 1 chiều
điều hòa panasonic 1 chiều

Đây cũng là một trong những dòng điều hòa nhiệt độ chất lượng tốt dành cho người dùng với thiết kế trang nhã và hiện đại hơn, đồng thời công nghệ làm lạnh được bổ sung nhiều tính năng mà đơn cử như khả năng làm lạnh nhanh giúp không khí phong nhanh chóng đạt được mức nhiệt yêu cầu.

Công nghệ lọc không khí sạch và máy nén thế hệ mới mặc dù không áp dụng công nghệ inverter cũng sẽ giúp máy có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Đương nhiên là hiện nay Panasonic cũng đã đưa ra thị trường khá nhiều các dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người dùng, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều thì có thể truy cập mua điều hòa Panasonic giá rẻ để chọn lựa cho mình một dòng điều hòa tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!