3 dòng máy rửa bát loại nhỏ đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lượng bát đĩa hàng ngày của một gia đình thường không đủ để một chiếc máy rửa bát loại lớn. Chính vì vậy, những chiếc máy rửa bát loại nhỏ sẽ là giải pháp dành cho gia đình bạn.

Máy rửa bát loại nhỏ là loại máy rửa bát có kích thước nhỏ gọn, dung tích từ 6 – 8 bộ, có nhiều chức năng rửa. Vậy những loại máy rửa bát nào đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay? Hãy cùng Websosanh đi tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé!

Máy rửa bát loại nhỏ là gì?

Máy rửa bát loại nhỏ là loại máy rửa có kích thước nhỏ gọn, dung tích chứa ít hơn máy rửa bát cỡ lớn, ít chức năng hơn có thể để trên bàn hoặc lắp vào tủ bếp. Thông thường kích thước của máy rửa bát loại lớn là 845x600x600mm, máy rửa bát nhỏ chỉ có 550x500x500mm, máy rửa bát loại lớn có dung tích từ 10-15 bộ, máy rửa bát nhỏ chỉ có 6-9 bộ bát đĩa.

may rua bat loai nho 4
Máy rửa bát loại nhỏ có kích thước nhỏ gọn tiện lợi đặt bất kỳ nơi đâu

Máy rửa bát này thường phù hợp với gia đình từ 3-5 người, mỗi lần rửa có thể rửa từ 6-9 bộ bát đĩa. Do thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy rửa bát ở bất cứ đâu như: trên bàn, trên tủ bếp hay thiết kế ngăn trong tủ bếp chẳng hạn.

Chức năng của máy rửa bát mini tùy hãng sẽ có nhiều hay ít và tùy từng sản phẩm sẽ có chương trình rửa khác nhau.

Máy rửa bát mini giá bao nhiêu?

Do có nhiều mẫu mã, nhiều hãng sản xuất nên trên thị trường máy rửa bát mini cũng có nhiều mức giá khác nhau. Giá máy rửa bát mini cũng chênh lệch nhau tương đối lớn. Giá máy rửa bát mini thường dao động từ 8 – 15 triệu đồng tùy theo tính năng và thương hiệu. Các mẫu sản xuất tại Châu Âu (Bosch, Hafele, Teka) thường sẽ đắt hơn so với các mẫu tại châu Á (Daiwa, Kaff).

Top 3 model máy rửa bát loại nhỏ đang làm mưa làm gió hiện nay

1. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Đầu tiên phải kể đến máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW với mức giá cực kỳ tốt chỉ khoảng 6 triệu với sức chứa 8 bộ bát đĩa và 6 chương trình rửa tự động. Đây là dòng máy rửa bát mini được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng chiếc máy rửa bát mini Electrolux này lại có những tính năng an toàn tuyệt vời như:

may rua bat loai nho 1
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
  • Cảm biến chống tràn
  • Cảm biến lượng nước

Ngoài ra còn cực kỳ tiết kiệm nước, chỉ sử dụng 8 lít nước cho 1 lần rửa.

2. Máy rửa bát Bosch SKS51E26EU

Không thể không nhắc đến thương hiệu Bosch đình đám, máy rửa bát mini Bosch có giá khoảng 12 triệu tương đối cao hơn so với các hãng khác. Nhưng cũng phải công nhận rằng sản phẩm máy rửa bát mini Bosch SKS51E26EU có chất lượng vượt trội. Hệ thống vận hành cực hay và êm ái với 5 chương trình rửa thông thường và 1 chương trình rửa đặc biệt với sức chứa 6 bộ bát đĩa. Khả năng tiết kiệm nước cực bền và cực tốt với chứng nhận tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A +.

may rua bat loai nho 2
Máy rửa bát Bosch SKS51E26EU

3. Máy rửa bát Hafele HDW-T50A

Cuối cùng máy rửa bát mini Hafele HDW-T50A, với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài đơn giản chỉ 5 triệu rưỡi là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát với 6 chương trình rửa. Cụ thể là:

may rua bat loai nho 3
Máy rửa bát Hafele HDW-T50A
  • Chế độ rửa mạnh loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  • Chế độ tiết kiệm điện ECO.
  • Chế độ rửa dành riêng cho ly thủy tinh
  • Chế độ giặt hẹn giờ: Rửa nhanh trong 30 phút, hoặc 90 phút.
  • Chế độ rửa bát bình thường.
  • Và có thể chứa được 6 bộ bát đĩa.

Như vậy với những thông tin chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về dòng máy rửa bát loại nhỏ cũng như top 3 sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều thông tin về mẫu mã, giá cả và địa chỉ phân phối uy tín bạn có thể truy cập vào Websosanh để tìm hiểu thêm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!