Top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ đáng để đầu tư nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ đang được bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ còn được biết đến là dòng máy rửa bát mini góp phần không nhỏ giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong nhà bếp của bạn. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio bán chạy nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

Máy rửa bát Texgio TG-BI205

Máy rửa bát Texgio TG-BI205 có thiết kế tinh tế, có thể lắp đặt dưới tủ hoặc trên bàn. Bảng điều khiển cảm ứng dạng tròn LED độc đáo, mặt trước bằng kính cường lực đen tràn viền tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp.

Khoang máy rộng có thể rửa 3 xoong / nồi / chảo vừa hoặc 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu. Texgio TG-BI205 sử dụng mâm nhiệt và quạt hút để làm khô bát đĩa khô tốt nhất. Chương trình sấy Turbo Heat Drying được kích hoạt sau chương trình rửa kết thúc.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ
Máy rửa bát Texgio 8 bộ TG-BI205 có thể lắp đặt âm tủ hoặc kệ bếp

Máy rửa bát TG-BI205 được tích hợp đèn UV có tác dụng phá hủy cấu trúc tế bào DNA và RNA để ngăn chặn virus. Đèn UV có trong các chương trình rửa, chương trình khử trùng bằng tia UV 55 phút dành riêng cho đồ trẻ em, dụng cụ y tế, những vật dụng lâu ngày không sử dụng cần loại bỏ nấm mốc.

Máy rửa bát Texgio giá rẻ này còn được tích hợp thêm tính năng Aquastop theo dõi tình trạng máy. Khi phát hiện có sự cố rò rỉ nước, hệ thống van điện tử sẽ tự động đóng ngắt nguồn điện giúp người sử dụng được an toàn tuyệt đối.

Máy rửa bát Texgio TGWF68GB

Máy rửa chén Texgio 8 bộ TGWF68GB nổi bật với gam màu đen, kiểu dáng chắc chắn, sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng led xanh sang trọng, dễ dàng vận hành và sử dụng, mọi chi tiết trên bảng điều khiển được tối giản giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thao tác.

Máy rửa bát TGWF68GB được thiết kế 2 ngăn, với sức chứa 8 bộ đồ ăn kiểu Âu, sẽ phù hợp với những gia đình có từ 1 – 3 người. Bên trong máy rửa bát có hệ thống ngăn đựng bát đĩa, dao, muỗng, nĩa,… tiện lợi cho người sử dụng.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ
Texgio TGWF68GB thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 1 – 3 thành viên

Máy có thể kết nối WIFI thông minh để điều khiển và kiểm soát hoạt động của máy từ xa. Bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ sau 1 lần chạm là bạn có thể kết nối mạng, thông qua Smartphone bằng ứng dụng Tuya Smart.

TGWF68GB được tích hợp động cơ hai tốc độ Arrow của Đức cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và tăng 13,4% hiệu quả rửa, kết nối linh hoạt giúp giảm 10,6% tiếng ồn.

Máy rửa bát Texgio TGWFC88

Máy rửa chén Texgio TGWFC88 có chậu rửa mang phong cách Châu Âu hiện đại. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Mặt kính của bếp màu đen sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Texgio TGWFC88 với bộ lưu nhiệt và tiết kiệm điện Ecotech tăng 30% hiệu suất. Công nghệ PTC sấy được nâng cấp một cách thông minh và tiết kiệm.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ
Máy rửa bát Texgio TGWFC88 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Máy rửa bát Texgio TGWFC88 sử dụng hạt nhựa trao đổi cation, ion natri để thay thế ion canxi và magie trong nước, hạt nhựa này được tái sinh liên tục. Khi rửa bằng nước đã qua xử lý mềm có thể đạt độ tinh khiết 99%, bảo vệ máy, bát đĩa trong quá trình rửa và bảo vệ môi trường.

Hệ thống thông hơi mới trên máy rửa bát này hoạt động 5 phút mỗi giờ để liên tục lọc và tối ưu hóa không khí trong lành bên trong khoang máy, loại bỏ hết tất cả các sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Tóm lại những dòng máy rửa bát Texgio 8 bộ mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đều có thể đáp ứng mọi tiêu chí từ thiết kế, tính năng và chương trình rửa đa dạng. Vậy nên đối với những gia đình có ít thành viên và sử dụng ít thì dòng máy rửa bát Texgio chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!