3 dòng xịt khử mùi x-men for boss có mùi hương nam tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạm biệt mùi cơ thể với xịt khử mùi x-men for boss giúp đấng mày râu tự tin suốt ngày dài. Mùi hương nam tính và quyến rũ giúp bạn trở nên thu hút hơn trước phái nữ.

Tạm biệt mùi cơ thể với xịt khử mùi x-men for boss giúp đấng mày râu tự tin suốt ngày dài. Mùi hương nam tính và quyến rũ giúp bạn trở nên thu hút hơn trước phái nữ. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng xịt ngăn mùi mà quý ông đích thực cần phải biết.

Xịt khử mùi x-men for boss luxury

Luxury là mùi hương đẳng cấp và sang trọng nhất của dòng xịt ngăn mùi Xmen dành cho nam giới. Với công thức chuyên biệt cùng hoạt chất khử mùi độc đáo giúp cơ thể cánh mày rau luôn khô thoáng và dễ chịu trong suốt ngày dài.

Mùi hương của xịt khử mùi x-men for boss luxury

Mùi hương của luxury được kết hợp giữa mùi của gỗ đàn hương và bergamot tạo nên mùi hương sang trọng và đẳng cấp. Cảm hứng mùi hương của dòng luxury được lấy từ mùi cam thảo Bergamot miền nam Italia cực tinh tế. Khi xịt lên người, tạo cảm giác tươi mát và năng động. Mùi hương này thích hợp với những quý ông thành đạt và yêu thích sự sang trọng đẳng cấp.

Giá bán của sản phẩm

Công thức chuyên biệt không chỉ giúp tạo mùi tinh tế mà còn giúp ngăn tiết mồ hôi suốt 24h. Giá thành của dòng sản phẩm này đang được bán dao động trong khoảng 100,000 đồng/chai 49ml.

Xịt khử mùi x-men for boss Luxury
Xịt khử mùi x-men for boss Luxury

Xịt ngăn mùi x-men for boss intense

Khác với sự tinh tế và sang trọng của dòng xit luxury mang lại. Intense mang đến mùi hương trầm ổn và đầy nội lực. Công thức khử khuẩn chuyên biệt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và không gây mùi khó chịu.

Mùi hương của Intense

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ đàn hương và gỗ hổ phách. Mang đến hương nước hoa trầm ổn nội lực, giúp các quý ông trở nên có chiều sâu hơn. Đây là mùi hương phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, thành thục. Sản phẩm phù hợp với nam giới từ 30-40.

3 tầng hương độc đáo của Intense chắc chắn sẽ làm gục bất cứ người phụ nữ nào bên cạnh bạn. Tầng hương đầu là mùi hương của trái cây nhiệt đới. Tầng hương giữa thoang thoảng mùi của hoa hồng và hoa nhài. Tầng hương cuối cùng là hương vị nam tính đến từ gỗ tuyết tùng, hổ phách và đàn hương. Mỗi tầng hương có sự quyến rũ chuyên biệt nhất định.

Công dụng và giá bán

Sản phẩm có khả năng ngăn tiết mồ hôi và khử khuẩn cực kì hiệu quả suốt 48h. Giá bán hiện nay của sản phẩm xịt ngăn mùi hương nước hoa này là 105,000 đồng.

Xịt ngăn mùi Xmen for Boss Intense
Xịt ngăn mùi Xmen for Boss Intense

Xịt ngăn mùi x-men for boss motion

Sản phẩm dành cho quý ông thành đạt được chắp tay điều chế bởi nhà điều hương hàng đầu thế giới Anne-Sophia Chappuis Cariou. Giúp bạn lưu hương trong suốt 48h dù có vận động mạnh đi chăng nữa.

3 tầng hương bao gồm

Tầng hương đầu là vị cam Bergamot kết hợp với hương tiêu hồng và cam thảo. Mang đến cảm giác trẻ trung và đầy sảng khoái

Tầng hương giữa là mùi hương của đậu Tonka và hoa phong lữ. Tạo cho nam giới mị lực, hấp dẫn mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Tầng hương cuối chính là xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương. Mang đến cảm giác sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Xịt ngăn mùi Xmen for Boss Motion
Xịt ngăn mùi Xmen for Boss Motion

Cách dùng xịt ngăn mùi xmen motion

Bạn nên sử dụng xịt ngăn mùi của Xmen ngay sau khi vừa tắm xong sẽ giúp cho việc khử mùi đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời hương thơm cũng sẽ được lưu giữ lâu hơn trên cơ thể của bạn. Những vị trí xịt tốt nhất là vùng dưới cánh tay để ngăn tiết mồ hôi gây mùi. Ngoài ra khi xịt bạn cũng cần để xa cơ thể khoảng cách từ 14-18cm. Chú ý tránh xa những vị trí như miệng hoặc mắt để tránh nguy hiểm khi dùng.

Giá bán của dòng sản phẩm này là 95,000 đồng/chai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!