Nước hoa nam Boss dòng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Boss là dòng nước hoa có mùi hương đẳng cấp cùng khả năng lưu hương cực lâu, hứa hẹn mang đến cho nam giới những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Nước hoa nam Boss là một trong những dòng nước hoa đẳng cấp dành cho các quý ông thực thụ.Đây là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Đức ra đời lại Metzingen từ những năm 1984. Hiện nay dòng  sản phẩm này đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Nước hoa nam Boss xuất xứ từ nước nào?

Nước hoa nam Hugo Boss Bottled For Men
Nước hoa nam Hugo Boss Bottled For Men

Giới thiệu nước hoa nam Hugo Boss

Nước hoa nam Boss là dòng nước hoa của Đức được sáng lập bởi nhà điều chế hương tài ba Hugo Boss. Đây là thương hiệu không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang và gây tiếng vang lớn trên thị  trường nước hoa dành cho nam giới. 

Hugo Boss chinh phục khách hàng bởi những dòng sản phẩm nước hoa có thiết kế thời thượng và mùi hương cao cấp. Những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này ra đời vào năm 1993. 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đến nay cái tên Hugo đã thực sự để lại dấu ấn trong lòng người yêu cái đẹp. Hiện thương hiệu này đã được bày bán đến 110 quốc gia trong đó có Việt Nam. 

Sau gần 30 năm phát triển, các dòng sản phẩm nước hoa Boss không ngừng khẳng định tên tuổi mình bởi các mùi hương nước hoa tinh tế và gợi cảm, toát lên sự cuốn hút và đẳng cấp. 

Các dòng nước hoa Boss nam nổi bật nhất

Nước hoa nam Hugo Boss Bottled For Men

Dòng nước hoa này là sự kết hợp hài hòa và tinh tế dành riêng cho nam giới từ 25 tuổi trở lên. Sản phẩm được ra mắt lần đầu và năm 1998 bởi bàn tay tài hoa của nhà pha chế Annick Menardo. 

3 tầng hương của Hugo Boss gồm:

  • Hương đầu: Hương mận, rêu sồi, táo, cam bergamot, hoa phong lữ và chanh. 
  • Hương giữa: Mùi hương của gỗ gụ, quế và cẩm chướng. 
  • Hương cuối: Đàn hương, olive, tuyết tùng, vanila và gỗ vetiver. 

Nét hương của Hugo Boss mang đậm hương vị của gỗ vanilla cùng trái cây, khiến người đàn ông cảm nhận mùi 

Thời gian lưu hương của dòng nước hoa này duy trì được trong khoảng từ 3-6 giờ. Độ tỏa hương khá gần, trong khoảng một cánh tay, thích hợp để sử dụng vào ban đêm của mùa xuân và mùa thu. 

Nước hoa nam Hugo Boss XX

 

Nước hoa nam Hugo Boss XX được

Nước hoa nam Boss Hugo XX
Nước hoa nam Boss Hugo XX

ra đời vào năm 2007 thuộc nhóm hương hoa nhài, quýt hồng, quả lý chua đen và quả vải. Sản phẩm có mùi hương tươi mát và thích hợp cho những ai yêu thích phong cách tươi mát, tinh tế và quyến rũ. 

3 nốt hương của nước hoa nam Hugo Boss XX gồm:

  • Nốt hương đầu: Hương của quả vải, nho đen và cam Mandarin
  • Nốt hương giữa: Hương gạo Basmati, hoa nhài và hoa hồng
  • Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hổ phách và mùi xạ hương. 

Mùi hương của Hugo XX khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến hương vị trái cây mọng nước. Đưa con người tới màu xanh của thiên nhiên nhờ sự tươi mát và mộc mạc. Nét hương này chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. Hãy sử dụng nước hoa này để cảm nhận sự tinh tế và nhã nhặn mà mùi hương của nó mang lại. 

Nước hoa Boss Orange Celebration Of Happiness

Nước hoa Boss Orange Celebration Of Happiness
Nước hoa Boss Orange Celebration Of Happiness

Với mùi hương hiện đại và tinh tế, dòng sản phẩm này là đại diện cho những chàng trai ngọt ngào, yêu thích sự mềm mại và nhẹ nhàng. Sản phẩm mang đến mùi hương phóng khoáng khiến bạn khó có thể bỏ qua được. 

  • Hương đầu của dòng sản phẩm này là mùi hương táo ngọt, thanh mát. 
  • Hương giữa là hương hoa cam, nồng nàn tinh tế. 
  • Hương cuối là hương của gỗ đàn hương, vanilla và olive mang đến cảm giác trầm ấm và quyến rũ. 

Sản phẩm phù hợp với những người yêu thích phong cách say đắm, cá tính rõ ràng. 

Hiện nay, sản phẩm có thời gian lưu hương giao động từ 3-6 giờ liên tiếp. nước 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao phái mạnh nên chọn mua nước hoa nam Bvlgari?

Tại sao phái mạnh nên chọn mua nước hoa nam Bvlgari?

Nước hoa nam Bvlgari là dòng nước hoa thuộc phân khúc cao cấp dành riêng cho những anh chàng nam tính, sành điệu và lịch lãm. Bvlgari xuất xứ từ nước Ý, thiên đường của sự lãng mạn với những vẻ đẹp huyền bí, tất cả được tổng hòa trong mùi hương không thể cuốn hút hơn.  

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!