3 loại bao cao su gai siêu mỏng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su gai siêu mỏng không chỉ giúp bạn tăng hưng phấn, làm mới cuộc yêu mà còn mang đến cảm giác chân thật như không dùng bao. Dưới đây là 3 loại cao su gai siêu mỏng được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

Ngày nay, bao cao su không chỉ được sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà còn có tác dụng làm mới cuộc yêu. Để các cuộc yêu trở nên mới mẻ và đầy hứng thú thì bao cao su gai là sản phẩm được nhiều cặp đôi lựa chọn. Dưới đây là 3 loại bao cao su gai siêu mỏng bán chạy trong thời gian qua mà bạn có thể tham khảo cho mình:

Bao cao su có gai siêu mỏng Sagami Xtreme Blu

bao cao su

Bao cao su có gai siêu mỏng Sagami Xtreme Blu

Bao cao su có gai siêu mỏng Sagami Xtreme Blu là sản phẩm của hãng Sagami được nhập khẩu chính hãng từ Nhật. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng mang đến cho người dùng cảm giác chân thật như không dùng bao. Bên cạnh đó, bao còn được thiết kế với hàng trăm hạt gai nhỏ nổi li ti trên khắp bề mặt thân bao có tác dụng giúp làm tăng độ cọ sát, kích thích lên thành cô bé từ đó giúp tạo hưng phấn, kích thích và nhanh đạt cực khoái hơn khi quan hệ.

Giá bao cao su có gai siêu mỏng Sagami Xtreme Blu khoảng 90.000 đồng/ hộp 10 chiếc

Bao cao su gai siêu mỏng JEX Glamourous Dot

giá bao cao su

Bao cao su gai siêu mỏng JEX Glamourous Dot

Bao cao su gai siêu mỏng JEX Glamourous Dot là sản phẩm của hãng JEX Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế siêu mỏng mà còn có1350 hạt gai nổi trên khắp thân bao giúp làm tăng độ ma sát, kích thích cho cả hai nhanh đạt cực khoái hơn. Đặc biệt, bao cao su gai siêu mỏng JEX Glamourous Dot còn được thiết kế đặc trưng của hãng đó là không có phần đầu thừa (túi tinh) đựng tinh trùng mà được thiết kế lõm vào bên trong tạo độ ôm sát cậu nhỏ nhiều hơn giúp phái mạnh cảm thấy kích thích hơn nhiều.

Giá bao cao su gai siêu mỏng JEX Glamourous Dot khoảng 245.000 đồng/ hộp 8 chiếc

Bao cao su có gai Innova siêu mỏng

giá bao cao su

Bao cao su có gai Innova siêu mỏng

Bao cao su có gai Innova siêu mỏng được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng với hàng trăm hạt gai, đường gân nổi trên bề mặt giúp kích thích hơn cho cả hai mỗi khi ân ái để dễ dàng thăng hoa. Ngoài ra, bao cao su có gai Innova siêu mỏng còn được thiết kế có một lần thắt ở đầu nút khấc giúp tạo độ ôm khít, chống tuột bao, tăng khoái cảm cho phái mạnh. Đặc biệt, bao cao su Innova còn là cứu tinh cho các quí ông mắc chứng xuất tinh sớm vì chứa 5% benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Giá bao cao su có gai Innova siêu mỏng khoảng 68.000 đồng/ hộp 12 chiếc

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!