Bao cao su Sure đỏ có gai có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su Sure đỏ có gai mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ và chân thật. Sản phẩm này có giá rẻ hơn nhiều so với các loại bao có gai khác trên thị trường hiện nay.

Bao cao su là phương pháp tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả nhất hiện nay mà lại không gây ra tác dụng phụ. Thị trường có rất nhiều loại bao cao su với tính năng và mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bao cao su gai giá rẻ thì Sure là thương hiệu bạn có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu xem bao cao su Sure đỏ có gai có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé!

Bao cao su Sure đỏ có gai có tốt không?

bao cao su

Bao cao su Sure đỏ có gai

Bao cao su Sure đỏ có gai là sản phẩm có xuất xứ Malaysia với kích thước 52mm x 180mm. Sure đỏ có gai có thiết kế siêu mỏng, bám chặt vào dương vật mang đến cảm giác chân thật như không dùng bao. Bên cạnh đó,bao cao su Sure đỏ có gai còn chứa nhiều gai nhỏ li ti nổi nhẹ trên bề mặt bao, khi quan hệ chúng sẽ massage nhẹ nhàng vào cô bé, tấn công tất cả các dây thần kinh khoái cảm làm gia tăng.

Ngoài ra, bao cao su Sure đỏ có gai ở cả hai mặt nên mọi thao tác khi lâm trận sẽ được thực hiện vô cùng nhanh chóng, trơn tru và nhịp nhàng. Cô bé luôn ẩm ướt và êm ái, càng làm cho cuộc yêu trở nên dễ dàng và nồng nhiệt hơn. Phái nữ sẽ không còn phải lo lắng bị đau rát khi chưa khởi động kỹ hoặc do âm đạo khô khan nữa. Hơn nữa, bao cao su Sure đỏ có gai có hương bạc hà the mát lan tỏa tạo cảm giác sảng khoái và hưng phấn cho người sử dụng. Bao được sản xuất từ chất liệu cao cấp, siêu mềm mại, đàn hồi cao nên không làm tổn thương cô bé mỗi khi quan hệ.

Cách sử dụng bao cao su Sure đỏ có gai

Sử dụng bao cao su không đúng cách sẽ làm giảm hoặc mất tác dụng phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục của sản phẩm. Dưới đây là các bước sử dụng bao cao su Sure đỏ có gai mà bạn cần biết:

– Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Đeo bao cao su vào khi dương vật đang còn cương cứng.

– Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

– Buộc miệng bao cao su lại rồi vứt vào thùng rác

Lưu ý:

– Chỉ sử dụng bao cao su một lần

– Bao caosu có thể bị rách bởi móng tay hoặc các vật sắc nhọn như: Trang sức, khóa quần, đồng hồ,…

Bảo quản:

– Không để bao cao su trong điều kiện dưới ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ ẩm bất thường, khu vực có hóa chất diệt côn trùng.

– Giữ lại hộp để chứa bao cao su chưa được sử dụng, không giữ bao cao su mà không có vỏ hộp bảo vệ.

Bao cao su Sure đỏ có gai giá bao nhiêu tiền?

Giá bao cao su Sure đỏ có gai khá rẻ so với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nên hầu hết mọi người đều có khả năng sử dụng. Hiện nay, bao cao su Sure đỏ có gai hộp 12 chiếc được bán với giá khoảng 40.000 đồng. Chúng ta nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!