3 lựa chọn máy sấy quần áo được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là công cụ hữu ích giúp bạn giải quyết tình trạng quần áo không khô vào những ngày mưa kéo dài. Hi vọng bài viết 3 máy sấy quần áo được sử dụng phổ biến hiện nay mà websosanh cung cấp dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm.

1. Máy sấy quần áo Bennix BN-0186

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186

Nếu bạn có nhiều đồ cần giặt và lo lắng rằng mình sẽ không có thời gian để làm việc khác trong khi chờ đồ khô thì Bennix BN-0186 là một lựa chọn tuyệt vời. Hai tầng cực kỳ chắc chắn của máy cho phép bạn sấy từ 15 đến 20 kg đồ giặt cùng một lúc.

Khung của máy sấy được làm bằng inox 304 giúp máy có khả năng chịu lực và chống gỉ sét cao. Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 nổi tiếng là có tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm tủ sấy quần áo khác.

Bennix BN0186 là sản phẩm tủ sấy quần áo cao cấp được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có thời gian khô ngắn, độ bền cao và giảm tiêu thụ năng lượng. Máy sấy quần áo được trang bị bộ hẹn giờ tắt dễ sử dụng, khiến Bennix BN0186 do Thái Lan sản xuất trở thành một sản phẩm đáng mua.

Máy sấy có thể đạt công suất tối đa 1500 watt, được đặt ở đế máy sấy, nơi nó có thể giúp phân phối nhiệt khắp máy trong khi sử dụng để tăng tốc quá trình sấy. Quần áo của bạn sẽ khô và có thể sử dụng được sau 30 phút đến 180 giờ, tùy thuộc vào khối lượng và loại vải.

Ngoài ra, dải công suất của máy sấy cho phép xử lý tải sấy từ 900W đến 1500W là lý tưởng cho nhiều loại vải. Bởi bạn có thể lựa chọn các mức công suất khác nhau giúp sấy khô quần áo và giữ quần áo bền lâu tùy theo chất liệu vải.

Máy này cũng bao gồm một bộ hẹn giờ có thể được đặt trong tối đa 180 phút, giúp bạn chủ động hơn để chọn thời gian cho quần áo được làm khô.

2. Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB

Máy sấy quần áo chạy điện Bennix BN-0186KNOB, một sản phẩm của thương hiệu Bennix đã được tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đã được nhiều người dùng có sự tin tưởng về chất lượng. Máy Sấy Quần Áo Chính Hãng Bennix BN-0186KNOB sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thái Lan cho ra đời những sản phẩm có tính thẩm mỹ và tính ứng dụng vượt trội.

Máy sấy điện hai tầng này có khung sấy làm bằng thép không gỉ 304 bền, dẻo và sáng bóng được tăng cường bởi sáu thanh nhựa.

Sản phẩm có 17 thanh inox dài, 8 thanh ngắn hơn, Bạn có thể giặt bạt che bằng máy giặt vì bạt được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, không dễ rách, không thấm nước, không nhăn ngay cả khi chịu nhiệt độ cực cao của máy sấy.

Bennix BN-0186KNOB có công suất 1500W và 3 chế độ sấy khác nhau: Máy sấy Bennix có tính năng sấy mát, sấy 900W (đạt khoảng 50 độ C), sấy khô 1500W (đạt khoảng 70 độ C đến 75 độ C), vừa làm nóng, sấy khô quần áo làm thành tủ đựng quần áo rất tiện lợi, vừa làm quần áo không bị nhăn.

Ngoài ra, máy sấy Bennix luôn đi kèm với số lượng lớn các thanh sấy bằng thép không gỉ, cho phép bạn sấy nhiều loại đồ vật khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở: quần áo trẻ em, khăn tắm, giày, dép,… Tải trọng sấy có thể đạt tối đa 15 kg . Hơn nữa, máy có chế độ hẹn giờ 180 phút và chạy êm.

3.  Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg
Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg

Beko DU8133GA0W là máy sấy ngưng tụ 8 kg và thiết kế toàn màu trắng trang nhã hoàn hảo cho mọi kiểu trang trí. Dễ dàng truy cập cho mọi người trong gia đình được cung cấp bởi thiết kế lồng ngang.

Lồng sấy Aquawave của máy sấy này được chế tạo bằng thép không gỉ bền bỉ, nhờ đó kéo dài tuổi thọ hữu ích của máy sấy.

Đặc biệt, sản phẩm có công nghệ sấy ngưng tụ làm khô quần áo của bạn một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Máy sấy 8 kg Beko DU8133GA0W sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và không gây rủi ro.

Độ bền của thép không gỉ sẽ kéo dài tuổi thọ của máy. Máy sấy được trang bị AquaWave. Cửa kính cong và các thanh sóng độc đáo tạo ra chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy, cho phép công nghệ AquaWave xử lý nhẹ nhàng quần áo đồng thời giảm nếp nhăn và bảo vệ chúng khỏi bị hư hại.

Bụi vải sau khi sấy khô có thể gây dị ứng và kích ứng da, tuy nhiên máy sấy ngưng tụ này được trang bị túi lọc bụi để loại bỏ vấn đề này.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên đây của chúng tôi. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn cái nhìn toàn diện về các tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm mà bạn quan tâm.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!