3 lưu ý quan trọng khi dùng tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB bạn nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người khi mua tủ lạnh không để ý đến những lưu ý về cách dùng tủ. Bài viết sau sẽ cho bạn biết những lưu ý khi dùng tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB để có cách sử dụng đúng nhất, giúp tủ lạnh kéo dài được tuổi thọ.

1. Nắm chắc thông tin tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB 

Tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB là tủ lạnh mini có màu xám nhạt đơn giản, trẻ trung, phù hợp cho sinh viên, người đi ở trọ hoặc cho các nhà nghỉ, khách sạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tủ lạnh mini EUM0500SB tạo nên không gian thoáng mát, không chiếm diện tích đối với những căn phòng nhỏ, tiết kiệm được không gian để bố trí những đồ dùng khác.

Tủ lạnh Electrolux 52l này chỉ tiêu thụ công suất 50W, đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho bạn. Với chiếc tủ lạnh này, tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo khi bạn sử dụng.

– Chiếc tủ lạnh mini này sử dụng núm điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp dựa trên loại và lượng thực phẩm muốn bảo quản. Điều này tối ưu hóa việc làm lạnh và giữ thực phẩm lâu hơn.

– Tủ lạnh mini Electrolux 52l được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, tiết kiệm điện, chạy cực êm, không gây tiếng ồn, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon ngay cả khi lắp đặt tủ trong phòng ngủ.

Tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB
Tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB

Việc nắm chắc các thông tin về tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB khi sử dụng không chỉ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm mà còn giúp bạn biết cách dùng chúng theo kế hoạch hợp lý để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

2. Cách lắp tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB khi mới mua về dùng

Nhiều người khi mới mua tủ lạnh mini về sử dụng còn gặp nhiều bỡ ngỡ, chưa có nhiều hiểu biết về cách lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý khi lắp tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB để tủ được hoạt động một cách an toàn và hiệu quả nhé.

– Đầu tiên, việc lựa chọn vị trí đặt tủ lạnh là rất quan trọng và luôn phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Khi lắp đặt, người dùng nên tham khảo sách hướng dẫn lắp đặt đi kèm với tủ lạnh hoặc nhờ sự trợ giúp của kỹ thuật viên.

– Lưu ý không lắp đặt tủ lạnh gần bình gas, nơi ẩm thấp, bụi bẩn, nơi tiếp xúc trực tiếp với nước để tránh rò rỉ điện gây chập, cháy điện.

– Vì tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 52 lít cần tản nhiệt nên đặt tủ lạnh cách tường sau khoảng 10 cm và hai bên hông tủ 2 cm để đảm bảo đối lưu không khí xung quanh.

– Nên nối đất cho tủ lạnh khi đặt ở nơi có độ ẩm cao để tránh nguy cơ chập điện, nhiễu sóng âm thanh. Đảm bảo nguồn điện luôn đủ công suất và điện áp.

– Không sử dụng chung ổ cắm với nhiều thiết bị khác để tránh sự cố quá tải.

– Không sử dụng ổ cắm điện bị lỏng hoặc để đầu dây điện hướng lên trên vì có thể gây điện giật, cháy, nổ.

Đảm bảo nguồn điện luôn đủ công suất và điện áp.
Đảm bảo nguồn điện luôn đủ công suất và điện áp.

3. Cách sử dụng tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB khi mới mua về

– Thời gian cài đặt và thời gian cắm điện nên cách nhau ít nhất 2 giờ. Vì tủ lạnh mini cần một thời gian đủ lâu để gas trong tủ ổn định sau một quá trình di chuyển, tránh gây hư hỏng tủ lạnh do chập điện.

– Trong 24 giờ đầu tiên sử dụng, người dùng đã cài đặt nhiệt độ tối thiểu và không nên cho thực phẩm vào tủ lạnh, điều này sẽ giúp tủ lạnh thích nghi với chế độ làm việc mà không bị hạ nhiệt đột ngột gây lãng phí. Đồng thời tránh tình trạng thức ăn bị ám mùi cho vào tủ lạnh quá sớm như đồ nhựa mới.

– Nên mở cửa tủ lạnh 5 phút sau mỗi 4 giờ để mùi nhựa thoát ra cùng hơi lạnh, đưa không khí sạch và dễ chịu trở lại tủ.

Thường xuyên mở cửa tủ để được lưu thông không khí
Thường xuyên mở cửa tủ để được lưu thông không khí

– Với lần đầu tiên sử dụng tủ đông, ngăn đá sẽ làm đá khoảng 2 đến 4 tiếng tùy theo lượng nước bạn cho vào khay (khay lớn, khay nhỏ, lớn, …) nên bạn đừng vội nhé. Nếu quá trình làm đá không nhanh như mong đợi thì bạn đừng vội kết luận là có lỗi ở ngăn đá.

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng mà bạn cần biết khi sử dụng tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500SB. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Websosanh, bạn đã có thể trang bị thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích để không gặp bỡ ngỡ hoặc gặp những thao tác sai khi mới sử dụng tủ lạnh, gây trục trặc hoặc mang lại hiệu quả sử dụng không cao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!