3 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Samsung Inverter âm trần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết kiệm điện, thanh lọc không khí tốt và đa dạng tiện ích chính là những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Samsung Inverter âm trần.

1. Điều hòa Samsung Inverter âm trần tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn mua điều hòa Samsung âm trần đó là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Điển hình như:

  • Công nghệ Inverter tiên tiến: Cho phép điều hòa Samsung âm trần điều chỉnh năng suất làm lạnh theo nhu cầu thực tế của phòng, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Chế độ Eco: Chế độ này được thiết kế để giảm tối đa mức điện tiêu thụ của điều hòa Samsung, bằng cách giảm độ lạnh hoặc tắt máy khi nhiệt độ đã đạt đến mức mong muốn.
  • Tính năng Fast Cooling: Với chế độ Fast Cooling giúp điều hòa Samsung âm trần làm lạnh nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa lượng năng lượng sử dụng.
  • Cảm biến nhiệt độ: Điều hòa Samsung Inverter âm trần có thể cảm nhận nhiệt độ hiện tại của phòng và tự động điều chỉnh năng suất làm lạnh để đạt được nhiệt độ mong muốn.
  • Thiết kế tiên tiến: Điều hòa Samsung âm trần Inverter được thiết kế với nhiều kiểu cánh gió linh hoạt và lưới lọc khí hiệu quả, giúp làm mát phòng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
Điều hòa Samsung Inverter âm trần tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh
Điều hòa Samsung Inverter âm trần tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Một số mẫu máy lạnh Samsung Inverter âm trần tiêu biểu cho khả năng làm mát hiệu quả, tiết điện chi phí điện mà bạn có thể tham khảo như: điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU, máy lạnh Samsung AC052TN4DKC/EA âm trần, điều hòa Samsung AC071TN4DKC/EA âm trần Inverter, điều hòa Samsung AC140RN4DKG/EU-AC140RXADNG/EU Inverter.

2. Điều hòa Samsung Inverter âm trần thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát, điều hòa Samsung inverter âm trần còn có khả năng lọc không khí nhờ tích hợp nhiều bộ lọc khí, làm ức chế đến 99,9% vi khuẩn gây bệnh nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đồng thời, thiết bị góp phần loại bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc trả lại nguồn khí trong lành cho toàn bộ căn phòng.

Cụ thể, nhiều dòng sản phẩm âm trần của Samsung được trang bị bộ lọc khí TriCare, bộ lọc khí PM 1.0 và bộ lọc khí HD để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng trong không khí. Nhờ đó tạo ra môi trường trong nhà luôn trong lành, sạch sẽ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Điều hòa Samsung Inverter âm trần thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn
Điều hòa Samsung Inverter âm trần thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Thêm vào đó, một số model máy lạnh Samsung âm trần khác còn kết hợp thêm công nghệ Wind-Free, giúp giảm độ ồn và tạo ra luồng khí mát nhẹ nhàng, không gây khô da, khô mắt hay khô họng cho người sử dụng.

Gợi ý một số model khử khuẩn – kháng mùi chất lượng cho bạn tham khảo:

  • Điều hòa Samsung AC100TXADNC/EA âm trần 1 chiều Inverter 36000BTU
  • Điều hòa Samsung AC071TN4PKC/EA âm trần 24000BTU Inverter
  • Điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU
  • Máy lạnh Samsung AC120TN4PKC/EA âm trần Inverter

3. Điều hòa Samsung Inverter âm trần đa dạng tiện ích

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa Samsung âm trần Inverter được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điển hình như:

  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy giúp cho người dùng không cần tỉnh giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh lại mức nhiệt độ, tránh tình trạng giấc ngủ của bạn bị gián đoạn.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp cho người dùng không mất thời gian cài đặt lại máy khi có điện trở lại.
  • Chế độ Auto Clean có khả năng tự động làm sạch, giúp giữ dàn lạnh luôn khô ráo, hạn chế sự sinh nôi của các tác nhân, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
Điều hòa Samsung Inverter âm trần được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng
Điều hòa Samsung Inverter âm trần được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tiện ích này trong điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU, máy lạnh Samsung AC052TN4DKC/EA âm trần hay điều hòa Samsung AC100TXADNC/EA âm trần Inverter.

Trên đây là 3 lý do phổ biến và điển hình khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Samsung âm trần Inverter cho gia đình. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý trước khi chọn mua thiết bị phù hợp với ngôi nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 ưu điểm của điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU

4 ưu điểm của điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU

Điều hòa Samsung AC071RN4PKG/EU-AC071RXADKG/EU là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, mang nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Sau đây là 4 ưu điểm vượt trội của model điều hòa âm trần siêu hot này:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!