3 lý do bạn nên mua tivi màn hình cong cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi màn hình cong có thiết kế độc đáo, tinh tế, chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Dưới đây là 3 lý do vì sao chúng ta nên chọn sản phẩm này:

Tivi là một trong những thiết bị giải trí không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Hiện nay, khi mua tivi bạn có khá nhiều lựa chọn bởi công nghệ sản xuất tivi ngày càng cải tiến cho ra đời nhiều loại tivi khác nhau. Chúng ta đã trải qua quãng thời gian xem tivi màn hình lồi rồi đến màn hình phẳng, ra đời sau tivi màn hình phẳng là tivi màn hình cong. Sản phầm này được đánh giá là mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Dưới đây là 3 lý do vì sao bạn nên sắm một chiếc tivi màn hình cong để có những phút giây giải trí thú vị bên gia đình:

Tivi màn hình cong có góc nhìn không giới hạn

tivi

Tivi màn hình cong mang đến hình ảnh sắc nét, sống động

Chất lượng hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một chiếc tivi. Tivi màn hình cong được coi là sản phẩm đột phá trong công nghệ về hình ảnh, sản phẩm này mang đến những thước phim sắc nét, sống động và chân thực với góc nhìn không giới hạn.Đối với màn hình phẳng, giới hạn góc nhìn là nỗi khổ thường trực của người sử dụng. Màn hình phẳng càng lớn, người dùng càng phải ngồi ở khoảng cách xa để xem hết nội dung trình chiếu, khiến hình ảnh trở nên nhỏ hơn và giảm bớt hứng thú khi xem

Trong khi đó, tivi màn hình cong thì ngược lạitất cả các vị trí đều cho góc nhìn tốt nhất, vì thế người dùng có thể ngồi ở bất kì vị trí nào dù gần hay xa màn hình để tận hưởng nội dung mà không cần phải tính toán khoảng cách như trước kia. Điều này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm nội dung hình ảnh tăng nhiều lần so với màn hình phẳng.

Xem tivi màn hình cong không gây mỏi mắt

tivi

Tivi màn hình cong không gây mỏi mắt khi xem lâu

Khi xem tivi màn hình phẳng trong thời gian dài có thể khiến bạn mỏi mắt, khó chịu, ảnh hưởng đến thị lực. Với tivi màn hình cong, tình trạng này đã được giải quyết nên bạn có thể xem tivi thoải mái không lo hại mắt.Thiết kế cong tối ưu của màn hình TV thế hệ mới sẽ giúp mắt dễ dàng theo dõi nội dung hình ảnh đồng thời giữ khoảng cách xem hoàn hảo. Nếu như tivi màn hình phẳng có khoảng cách khác nhau theo góc độ thì tivi màn hình cong mang đến khoảng cách đồng nhất khiến mắt không phải điều tiết nhiều. Ngoài ra, một số tivi màn hình cong hiện nay còn cóchế độ bảo vệ mắt bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh giúp người dùng giảm mỏi mắt và tăng cường trải nghiệm xem.

Tivi màn hình cong có thiết kế đẹp, sang trọng

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc tivi có thiết kế tinh tế, độc đáo để trang hoàng không gian của gia đình mình thì tivi màn hình cong chính là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm nàyđược đánh giá là mảnh ghép tuyệt vời cho không gian giải trí tại gia đẳng cấp. Với thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn, siêu mỏng, liền khối cùng mặt sau tối giản tạo nên sự tinh tế và hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn dù được đặt ở bất kỳ vị trí nào. Đặc biệt, chiếc tivi màn hình cong còncó thể đặt ở vị trí đối diện cửa sổ để đón nắng mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm hình ảnh với công nghệ Ultra Black – giảm chói sáng tối ưu. Tuy tivi màn hình cong có giá thành khá cao so với tivi màn hình phẳng nhưng từ khi ra đời đến nay giá sản phẩm này đã giảm đáng kể. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tivi giá rẻ màn hình cong cho gia đình mình với giá thành chỉ trên 10 triệu đồng. Ngoài ra, chúng ta hãy sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để mua được giá rẻ tại địa chỉ bán hàng uy tín.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!