3 lý do bạn nên sở hữu tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ cấp đông là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn với quy mô phục vụ lớn. Ngay trong bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những lợi ích tuyệt vời của tủ cấp đông nhanh Berjaya Bf-1800-30, cùng tìm hiểu nhé!

1. Tủ cấp đông nhanh Berjaya Bf-1800-30 đến từ thương hiệu nổi tiếng 

Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại thương hiệu tủ đông khác nhau và phân khúc đa dạng từ trung bình đến cao cấp. Trong đó Berjaya là một hãng tủ đông được đánh giá có nhiều ưu điểm nổi bật và sở hữu công nghệ hiện đại. Tủ đông Berjaya thường được thiết kế với kích thước lớn và không gian rộng. Chất liệu làm hoàn toàn từ inox nên có độ bền và mang tính thẩm mỹ cao.  

Tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Nó được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn nhờ vào khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó thiết kế hiện đại, sang trọng cũng là một điểm cộng lớn giúp loại tủ này được ưa chuộng hơn cả trên thị trường. 

3 lý do bạn nên sở hữu tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30
Tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30 đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng

2. Thiết kế của tủ đông Berjaya Bf-1800-30 hiện đại, tối giản

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu mang tên Berjaya, do vậy tủ đông Berjaya 11 khay Bf-1800-30 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Tone màu ghi xám làm chủ đạo và vô cùng quen thuộc đối với các thiết bị dùng trong ngành thực phẩm.  

Tủ đông Berjaya 1 cánh Bf-1800-30 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Do vậy vừa hạn chế bám bụi bẩn, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm và giúp vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bên trong tủ được thiết kế với 11 khay chứa thực phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. 

Bảng điều khiển điện tử được trang bị phía trước tủ đi kèm với màn hình LCD hiển thị đầy đủ chức năng. Ngay cả với người sử dụng mới cũng có thể dễ dàng điều chỉnh cũng như thay đổi các thông số cần thiết để theo dõi được nhiệt độ bên trong tủ.  

3 lý do bạn nên sở hữu tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30
Tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp

3. Tủ đông Berjaya Bf-1800-30 sở hữu nhiều tính năng nổi bật 

Một trong những điều khiến tủ cấp đông của Berjaya được đánh giá cao là nhờ khả năng làm lạnh vô cùng nhanh. Chỉ trong chưa đầy 90 phút nhiệt độ của toàn bộ sản phẩm bên trong tủ đã giảm xuống gần -30°C. Do vậy, nó sẽ làm hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, đồng thời ngăn ngừa thực phẩm bị mất nước hay xảy ra quá trình oxy hóa. Đồ ăn để trong tủ từ 5-7 ngày vẫn đảm bảo duy trì các tính chất ban đầu.  

Bên cạnh đó chế độ làm lạnh thông minh sẽ bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu nhất. Tại cuối chu kỳ làm mát tủ cấp đông sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ cho thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Với những món tráng miệng có nguy cơ bị thay đổi màu sắc và tính nhất quán cao như bánh, nước uống hay kem thì tính năng này vô cùng hữu ích. 

Một tính năng không thể không nhắc tới của thương hiệu tủ này đó là chế độ công nghệ rã đông và tự động làm bay hơi nước. Đây là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon mà hoàn toàn không tiêu tốn điện năng. Nhờ đó mà các chủ đầu tư, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một phần chi phí cho vận hành, sản xuất.  

3 lý do bạn nên sở hữu tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30
Tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30 mang nhiều tiện ích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Chỉ với 3 đặc điểm nổi bật trên đã giúp tủ cấp đông nhanh 11 khay Berjaya Bf-1800-30 chiếm được tình cảm của rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng. Nếu như bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm tủ cấp đông phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng thì có thể tham khảo sản phẩm này. Theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chúng tôi thường xuyên để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hàng ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!