Nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật của tủ đông Berjaya Bf-1100-30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Berjaya Bf-1100-30 là mẫu sản phẩm mới ra mắt nổi bật của thương hiệu Berjaya và được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại từ nhà máy Malaysia. Vậy model này có cấu tạo, nguyên lý hoạt động như thế nào? Tính năng gì nổi bật không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tủ đông Berjaya 1 cánh 114 lít Bf-1100-30 là một trong những thiết bị đông lạnh cao cấp nhất được nhiều nhà hàng và khách sạn lựa chọn. Sản phẩm được dùng để trữ đông thực phẩm tươi sống như hải sản, thịt cá,… hay thậm chí món ăn đã chế biến giúp chúng luôn tươi mới cũng như đảm bảo giá trị dinh dưỡng ban đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị một cách chi tiết nhất về nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nguyên lý cấp đông của tủ đông Berjaya Bf-1100-30

Model tủ đông Berjaya Bf-1100-30 hoạt động theo phương pháp cấp đông nhanh. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý hạ nhiệt độ của thực phẩm trong thời gian ngắn để xuống đến nhiệt độ đông lạnh thấp nhất. Sau đó thì trữ đông thực phẩm ở nhiệt độ lạnh trung bình với mức nhiệt tương tự như tủ đông bình thường. 

Nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật của tủ đông Berjaya Bf-1100-30
Model Bf-1100-30 hoạt động theo phương pháp cấp đông nhanh

So với việc chỉ bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lạnh thông thường bằng tủ đông thì tủ cấp đông nhanh giúp chất lượng thực phẩm và giá trị dinh dưỡng giữ ở mức tốt nhất. Ngoài ra phương pháp này sẽ vô cùng cần thiết trong trường hợp cần bảo quản thực phẩm có hạn sử dụng ngắn để đảm bảo không bị hư hỏng, vi khuẩn xâm nhập sinh sôi.

2. Đặc điểm cấu tạo của tủ đông Berjaya Bf-1100-30

Berjaya đã sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp để làm thân vỏ cho cả bên trong và bên ngoài tủ cấp đông Berjaya Bf-1100-30. Chất liệu này cho khả năng chống rỉ sét cao, mang đến bề mặt sang trọng và dễ dàng vệ sinh thiết bị. Như vậy vừa đảm bảo độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. 

Berjaya cũng rất để ý đến từng trải nghiệm nhỏ của người dùng và sự an toàn trong quá trình nấu nước. Vì vậy mà tất cả các góc cạnh cũng như tay nắm cửa đều được bo tròn và mài mịn cho độ hoàn thiện cao. 

Nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật của tủ đông Berjaya Bf-1100-30
Chất liệu tủ từ inox 304 cao cấp đảm bảo độ bền hiệu quả

Theo đó, phía trước tủ đông Berjaya 1 cánh Bf-1100-30 được trang bị một bảng điều khiển đi kèm màn hình LCD hiển thị nhiệt độ và các chức năng của tủ. Bộ điều khiển cảm ứng trực quan dễ sử dụng và hiển thị rõ nét giúp người dùng theo dõi và cài đặt dễ dàng. 

Bên trong tủ đông 1 cánh Berjaya Bf-1100-30 thiết kế khoang chứa với dung tích 114 lít với kích thước nhỏ gọn nên đặt vừa bất kỳ không gian bếp nào. Ngoài ra chân đế cũng có thể tăng giảm độ cao giúp tủ luôn cân bằng dù trong các bề mặt sàn không bằng phẳng. 

3. Tính năng nổi bật của tủ đông Berjaya Bf-1100-30

Một số tính năng nổi bật có thể kể đến của tủ đông Berjaya 114 lít Bf-1100-30 bao gồm:

  • Hệ thống làm lạnh Compressor mang lại hiệu suất cao, duy trì nhiệt độ trong tủ ở mức nhiệt -30 đến -3 độ C. Mức nhiệt này hiệu quả khi bảo quản thực phẩm cao cấp mà không mất đi chất lượng dinh dưỡng và hương vị ban đầu. Ngoài ra cũng có thể bảo quản các sản phẩm nghiên cứu sinh học, sản phẩm ngành y tế,…
  • Gas làm lạnh R404a vừa tăng khả năng làm lạnh hiệu quả vừa giúp không sản sinh ra các chất gây hại trong suốt quá trình bảo quản.
Nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật của tủ đông Berjaya Bf-1100-30
Gas làm lạnh R404a tăng khả năng làm lạnh và thân thiện với môi trường
  • Chức năng xả đông và làm bay hơi nước ngưng tụ được tích hợp hoàn toàn tự động giúp chống đóng tuyết hiệu quả.

Với những thông tin chi tiết nhất về nguyên lý cấp đông, cấu tạo và tính năng nổi bật Websosanh.vn cung cấp trong bài viết trên hy vọng đã giúp bạn hiểu biết một cách rõ nhất về sản phẩm tủ đông Berjaya Bf-1100-30. Đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn đế so sánh giá tốt nhất trước khi mua nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!