3 lý do khiến tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 có thiết kế mặt kính cường lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm bảo quản bên trong. Dòng tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 giúp tiết kiệm điện đến 55%.

Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 là dòng sản phẩm được ra mắt gần đây. Sản phẩm thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng. Đồng thời, với dung tích 240L đáp ứng nhiều nhu cầu của sử dụng của các nhà hàng, cửa hàng tạp hóa… Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 lý do khiến tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 đáng sắm sau:

1. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 vận hành nhịp nhàng, bền bỉ vượt trội

Hiện nay, chất liệu nhôm không còn được ưa chuộng trong sản xuất dàn lạnh tủ mát. Nhôm có ưu điểm là làm lạnh nhanh nhưng nhược điểm là tuổi thọ kém. Vì vậy, tủ mát dàn nhôm không còn phổ biến như những năm trước. Hiện nay, các thương hiệu đều tập trung sản xuất các dòng tủ mát dàn đồng với dung tích lớn.

Tủ mát 1 cánh với dàn lạnh bằng đồng có chức năng tương tự như những chiếc tủ mát 1 cánh bằng nhôm trước đây. Tuy nhiên, dàn lạnh được thay thế bằng chất liệu đồng bền bỉ. Do đó, sản phẩm có một số ưu điểm phải kể tới như:

– Hiệu suất làm lạnh cực kỳ ổn định. Khi sử dụng tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3, bạn không lo hiện tượng nhiệt độ lên xuống thất thường làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. 

– Tuổi thọ tủ lâu dài, làm lạnh sâu, nhiệt độ luôn dao động trong khoảng từ 0 độ C đến 10 độ C. Từ đó giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho cửa hàng và các hộ gia đình sử dụng.

3 lý do khiến tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 đáng sắm
Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 vận hành nhịp nhàng, bền bỉ vượt trội

2. Dung tích tủ mát Sanaky VH-3089K3 240 lít có nhiều không gian sắp xếp hàng hóa

Tủ mát Sanaky VH-3089K3 có dung tích lên đến 240 lít. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế 4 ngăn kệ để hàng hóa. Nhờ đó tủ có thể bảo quản được lượng lớn thực phẩm với thời gian bảo quản nhiều ngày.

Tủ mát Sanaky 240l có 4 ngăn kệ có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí tùy thích. Điều này cho phép bạn thiết kế không gian lưu trữ hàng hóa theo ý muốn của mình. Đồng thời, quá trình vệ sinh tủ mát cũng trở nên thuận tiện và đơn giản hơn.

Dung tích tủ mát Sanaky VH-3089K3 240 lít có nhiều không gian sắp xếp hàng hóa
Dung tích tủ mát Sanaky VH-3089K3 240 lít có nhiều không gian sắp xếp hàng hóa

3. Công nghệ Low-E giúp mặt kính tủ mát Sanaky VH-3089K3 luôn trong suốt, không gây tình trạng đọng sương

Tủ mát Sanaky 1 cánh 240 lít VH-3089K3 có thiết kế mặt kính cường lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm bảo quản bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị hệ thống máy sưởi giúp mặt kính luôn khô ráo, không bám hơi sương. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Low-E hiện đại. Công nghệ Low-E này mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm, chẳng hạn như:

  • Hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài: Kính phủ Low-E ngăn tia hồng ngoại truyền nhiệt và tia UV ánh sáng trắng năng lượng cao xâm nhập vào tủ. 
  • Tăng khả năng cách nhiệt: hạn chế bức xạ giúp giảm thiểu sự trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Không gian làm lạnh bên trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn.
  • Hạn chế đọng sương: Kính Low-E giúp hạn chế sự ngưng tụ hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang sử dụng do kính có khả năng cách nhiệt cao.
Công nghệ Low-E giúp mặt kính tủ mát Sanaky VH-3089K3 luôn trong suốt, không gây tình trạng đọng sương
Công nghệ Low-E giúp mặt kính tủ mát Sanaky VH-3089K3 luôn trong suốt, không gây tình trạng đọng sương

Trên đây là 3 lý do khiến tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 đáng sắm. Dòng tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 240 lít VH-3089K3 giúp tiết kiệm điện đến 55%. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng và giá thành mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm tủ mát ưng ý nhất cho gia đình, cửa hàng mình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Đừng quên khảo giá trước khi mua để không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Các dòng tủ mát hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều những tính năng hữu dụng. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3 đem lại những lợi ích gì cho người sử dụng? Hãy cùng đến với bài viết sau đây để tìm hiểu về lợi ích của dòng tủ này.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!