3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được chọn mua nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) là sản phẩm nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được chọn mua nhiều nhé!

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) là tủ lạnh nhập khẩu

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được biết đến với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Ở Việt Nam thị trường Việt Nam, đa phần các sản phẩm tủ lạnh Hitachi đều là tủ lạnh nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc Thái Lan. Trong đó, nguồn gốc xuất xứ của model tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) này là do Thái Lan sản xuất.

Tuy sản xuất tại Thái Lan nhưng model tủ lạnh 2 cánh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) vẫn được hãng trang bị các công nghệ, sản xuất theo quy trình chất lượng chuẩn Nhật nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm chọn lựa. Mặt khác do sản xuất tại Thái Lan nên giá thành của sản phẩm thấp hơn khi đến tay người tiêu dùng nên sẽ có lợi hơn cho người mua.

3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) hút khách
Tủ lạnh Hitachi đến từ thương hiệu uy tín Nhật

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được trang bị nhiều công nghệ, tính năng nổi trội

Không chỉ có thiết kế đơn giản mà đẹp, tới từ thương hiệu uy tín mà model tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) còn được hãng trang bị cho khá nhiều công nghệ và tính năng nổi bật như:

– Bộ lọc khử mùi Triple Power 3 lớp: ​Với hệ thống khử mùi 3 lớp này, tủ lạnh 2 cửa Hitachi R-fvx510pgv9 (Gbk) có khả năng diệt nhiều mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như: mùi thịt, mùi thực phẩm hỏng, mùi hành tỏi/rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Từ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ mang lại không khí trong lành cho tủ lạnh, bạn sẽ không phải lo ngại mùi khó chịu khi mở cửa. Chỉ có dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp mới được áp dụng hệ thống khử mùi này.

3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) hút khách
Bộ lọc Triple Power khử mùi hiệu quả

– Ngăn đông mềm bảo quản tốt thực phẩm, không cần rã đông: Thực phẩm sẽ được bảo quản lạnh nhưng không đóng băng hoàn toàn như để ngăn đá, giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, không cần đợi rã đông thực phẩm. Ngoài ra, khi thực phẩm được cấp đông mềm còn giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng của thực phẩm tốt hơn.

– Ngăn rau củ riêng giúp bảo vệ rau củ tốt hơn: Người dùng sẽ không phải lo lắng vấn đề rau củ bị héo khi sử dụng chiếc tủ lạnh này, bởi vì nó được thiết kế một ngăn đựng rau củ có dung tích lớn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau quả tươi lâu hơn.

– Khay đá di chuyển linh hoạt, tiện lợi: Đi kèm với tủ lạnh Hitachi R-fvx510pgv9 (Gbk) là khay đá hình hộp, bạn có thể di chuyển linh hoạt. Ngoài ra, việc lấy đá từ khay làm đá  rất dễ dàng, bạn chỉ cần xoay nút vặn trên khay làm đá thì đá sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng một cách nhanh chóng.

Ngoài những công nghệ trên, thì tủ lạnh Hitachi 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) cũng được trang bị khay kính chịu lực lên đến 100kg, có tổng dung tích lớn lên đến 443 lít (dung tích sử dụng 406 lít) cùng phong cách thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) tiết kiệm điện năng

Sở hữu công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, sản phẩm tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) sẽ duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50% so với tủ lạnh thường. Đồng thời, công nghệ Inverter cũng giúp tủ lạnh 443 lít Hitachi R-fvx510pgv9 (Gbk) vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ào khó chịu nào khi sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống quạt kép giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh, độc lập. Theo đó, hệ thống làm lạnh này trang bị hai quạt một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh giúp thời gian làm lạnh của mỗi ngăn được rút ngắn giúp tiết kiệm điện và rau củ cũng được tươi hơn so với tủ lạnh thường sử dụng một quạt.

3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) hút khách
Hệ thống quạt kép kết hợp với công nghệ Inverter

Đặc biệt kết hợp thêm với cảm biến nhiệt kép Eco thông minh giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ lý tưởng. Theo đó, tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được trang bị bộ cảm biến nhiệt kép cho cả ngăn đá và ngăn lạnh, cảm biến nhận biết sự thay đổi bên trong tủ lạnh và bên ngoài từ đó duy trì nhiệt độ thích hợp để bảo vệ thực phẩm và tiết kiệm điện năng.

Kết luận:

Tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) có nhiều ưu điểm, công nghệ nổi trội, dung tích lớn và thiết kế hiện đại phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này cũng có một mức giá phù hợp so với thị trường trung bình khoảng 13 triệu vnđ. Với những đặc điểm trên thì đây là chiếc tủ lạnh inverter rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn đấy. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!