3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một người bận rộn và có ít thời gian? Hay là một người có sở thích sưu tầm và mua những đồ nhỏ xinh? Thì việc “rinh” một cây thông Noel để bàn quá ư là hợp lý. Sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp cũng như nói qua một chút về giá để bạn tham khảo nhé!

Cây thông có lẽ là một biểu tượng đặc trưng và không thể thiếu vào dịp lễ Noel cuối năm. Mỗi khi Giáng Sinh đến, mọi người thường hay trang trí nhà cửa. Trong đó, việc mua một cây thông để bàn cũng là một lựa chọn thông minh. Vì vừa tôn thêm nét đẹp cho không gian sống, vừa có thể làm món quà tặng người thân và bạn bè.

Trước khi điểm danh qua 3 mẫu cây thông Noel để bàn xinh xắn, chúng ta cùng khám phá câu chuyện đằng sau biểu tượng ngàn năm của ngày lễ Giáng Sinh đã nhé!

1. Nguồn gốc và ý nghĩa của cây thông Noel

Theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh là màu tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Nhiều quốc gia còn tin rằng, mặc đồ màu xanh có thể giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.

Có một câu chuyện được truyền từ xa xưa là vào một đêm Noel nọ, người tiều phu nghèo đang trên đường về nhà thì gặp một đứa trẻ bị lạc và lả đi vì đói. Mặc dù cũng rất nghèo khổ nhưng anh chàng vẫn cho đứa trẻ một chút thức ăn và cho đứa trẻ ở nhờ. Đến sáng hôm sau, khi thức dậy, người tiều phu nhìn thấy một cây thông ở ngoài cửa. Ngay lúc đó, anh mới biết đứa trẻ chính là Chúa cải trang. Và tặng anh cây thông đó để thưởng cho lòng tốt của anh.

Theo một câu chuyện khác, đó là thời điểm khi bước vào thế kỷ thứ 8, thánh Boniface – một giáo sĩ người Anh, khi sang Đức truyền bá đạo Cơ đốc đã tặng thành phố Geismar một cây thông tượng trưng cho tình thương cũng như tín ngưỡng mới. Khi người Đức chấp nhận Cơ đốc giáo, họ chọn cây thông làm biểu tượng ngày Giáng sinh để tưởng nhớ thánh Boniface.

Với những truyền thuyết đó, cây thông đã trở thành một biểu tượng “vĩnh cữu” cho ngày lễ Noel. Người ta cũng gửi vào đó niềm tin mãnh liệt cho một cuộc sống an nhiên.

2. 3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp và giá cả chi tiết

Thường thường mấy mẫu cây thông Noel để bàn có kích thước khá nhỏ và bắt mắt.

1. Mẫu cây thông tươi cao từ 60 – 90 cm

Bạn có thể tùy chọn cây với hình dạng cắt tỉa và chậu khác nhau theo sở thích. Việc mua cây thông tươi để bàn giúp tôn lên vẻ tự nhiên vốn có. Đây là một lựa chọn rất thú vị cho những bạn thích chăm sóc cây cảnh. Các cây thông để bàn này có kích thước khá nhỏ gọn, xinh xắn. Do vậy, bạn cũng có thể lấy đó làm món quà tặng cho bạn bè hay người thân.

Giá mềm nhất trong các loại cây họ thông tươi là cây tùng thơm. Một cây tùng thơm được trồng trong chậu sứ, có kích thước từ 60 – 90cm có giá cụ thể như sau:

Loại 60cm giá trung bình khoảng 360.000 đồng/sản phẩm, loại 90cm giá 415.000 đồng/sản phẩm. Giá bán ở trên đã bao gồm dịch vụ gói quà và sẵn các đồ trang trí nhỏ như hươu vàng, quả chuông,… Vì thế, bạn cũng có thể tự tay tô điểm cho cây thông của mình.

Cây thông Noel để bàn
Cây tùng thơm với chiều cao khoảng 60cm.

2. Mẫu cây thông thiết kế từ gỗ

Với thiết kế từ gỗ rồi sơn màu cùng khắc lên trên những dòng chữ sinh động, giúp cho cây thông này thêm độc đáo và đẹp mắt. Chắc hẳn, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí ở trên bàn học. Sản phẩm có độ bền cao, nên bạn không cần quá lo lắng về việc chỉ dùng một thời gian đã hư hỏng.

Cây thông thiết kế từ gỗ theo mẫu như hình (kích thước của sản phẩm nhỏ gọn với chiều cao khoảng 30cm và chiều ngang khoảng 20 cm) có giá tham khảo trung bình khoảng tầm 80.000VNĐ/sản phẩm.

Cây thông Noel để bàn đẹp
Cây thông được làm từ gỗ nhỏ xinh.

3. Mẫu cây thông làm từ nhựa

Với loại này, cây thông sẽ được trang trí sẵn đèn, chuông và các phụ kiện liên quan. Bạn chỉ cần mua về rồi trưng bày trên bàn hoặc gói lại mang tặng là được.

Có khá nhiều mẫu xinh xắn cùng kích thước khác nhau, dao động từ 20 đến 90 cm. Giá cả cũng theo đó có một vài chênh lệch nhỏ.

Một số mẫu và giá cá cụ thể như sau:

– Mẫu cây thông cao 30cm phong cách Hàn Quốc đầy đủ phụ kiện và đèn C03 (như hình): Có giá tham khảo trung bình khoảng tầm 320.000VNĐ.

Cây thông Noel để bàn đẹp
Cây thông Noel để bàn theo phong cách Hàn Quốc.

– Mẫu cây thông mini cao 20cm có phụ kiện đi kèm có giá tầm khoảng 100.000VNĐ.

Cây thông Noel để bàn đẹp
Mẫu cây thông mini cao 20cm.

– Mẫu cây thông Noel cao 50cm được trang trí sẵn phụ kiện rơi vào tầm khoảng 280.000VNĐ.

Cây thông Noel để bàn đẹp
Mẫu cây thông noel đề bàn cao 50cm.

Hiện nay, các cửa hàng lưu niệm hay các hệ thống mua sắm online đều có đa dạng mẫu trang trí cây thông noel để bàn đẹp mắt với từng mức giá khác nhau. Ở phía trên, Websosanh.vn chỉ đưa ra một số mẫu tiêu biểu cho từng loại chất liệu cây thông. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!