3 mẫu đồng hồ thông minh 40mm dưới 10 triệu hot nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường smartwatch ngày càng đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ thông minh 40mm dưới 10 triệu đồng thì có thể tham khảo ngay 3 mẫu dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm là một sản phẩm tầm trung đến từ nhà Garmin. Chắc hẳn rất nhiều người trong số chúng ta đã không còn quá xa lạ với thương hiệu này, một cái tên quá nổi bật cho những thiết kế thể thao, năng động và nhiều tính năng hiện đại.

Vẫn là một kiểu dáng năng nổ nhưng với đường kính mặt chỉ 40mm thì đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm cũng bớt hầm hố so với những người anh em của nó. Do đó, nếu bạn là nam hay nữ thì đây vẫn là thiết bị đeo tay vô cùng phù hợp.

đồng hồ thông minh 40mm

 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm có mặt tròn kết hợp cùng khung viền bezel cho một cảm giác vừa truyền thống lại vừa hiện đại, hợp thời. Đặc biệt, khung viền thép không gỉ này còn mang đến vẻ sáng bóng cho mẫu sản phẩm cũng như có độ bền cao, chịu được va đập mạnh.

Màn hình LCD của đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm cho tính hiển thị rõ ràng mọi thông số, khả năng nhìn ngoài trời cũng ở mức khá.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm hiện đang có giá tham khảo là 5,990,000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel tiếp tục là một mẫu smartwatch xịn sò đến từ Samsung. Như vậy, riêng về phần thương hiệu, nó cũng đã có sức thuyết phục lớn với người dùng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel được đánh giá là cao cấp hơn, thời thượng hơn so với bản Aluminum trong cùng bộ sưu tập.

Khung viền được làm từ chất liệu thép không gỉ cho cảm quan vô cùng bóng bẩy, đồng thời là yếu tố góp phần vào độ bền của thiết bị.

đồng hồ thông minh 40mm

 

Ở dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel này dây đeo được làm từ chất liệu da siêu mềm mại, lúc đeo trên tay vừa ôm sát, vừa cảm nhận được độ mềm mịn của chất liệu da. Bạn cũng yên tâm rằng chất liệu da được sử dụng cho dây đeo đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel hoàn toàn đủ xịn để không gây kích ứng cho người dùng.

Nếu xét trên thị trường smartwatch hiện nay thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel là cái tên tiêu biểu có thể thay thế một chiếc đồng hồ thời trang nhờ vẻ đẹp đầy cuốn hút của nó.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel có màn hình AMOLED là một lợi thế rất lớn để cạnh tranh với dàn sản phẩm trong cùng phân khúc. Tấm nền này cho phép hình ảnh được phô ra rực rỡ nhất, sống động nhất.

Giá bán của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel hiện nay rơi vào khoảng 4,390,000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS

Nếu bạn không thích thiết kế mặt tròn thì có thể tham khảo dáng mặt vuông như mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS. Dòng thiết bị này là một trong những mẫu smartwatch của Apple được yêu thích nhất.

Bốn góc đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS được bo tròn tạo điểm nhấn mềm mại cho tổng thể thiết kế.

Khi mua đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS 40mm, bạn có thể lựa giữa màu trắng, hồng hoặc đen.

Tuy nhiên, với một sản phẩm cao cấp như đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS thì khách hàng mong chờ ở khung viền chắc chắn hơn thay vì chất liệu nhôm.

đồng hồ thông minh 40mm

 

Bù lại, đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS có kích thước màn hình lên đến 1.57 inch, cho bạn thỏa sức khám phá các tính năng, tiện ích bởi thao tác chạm vuốt cực đơn giản và siêu mượt mà. Cùng với đó, mặt kính cường lực Ion-X strengthened glass chịu lực tốt có thể bảo vệ màn hình đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS khi va chạm.

Bạn cần bỏ ra khoảng 6,890,000 VNĐ để có thể sở hữu phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS.

Trên đây là 3 cái tên nổi bật ở dòng đồng hồ thông minh 40mm. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, thời trang thì nên chọn đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Stainless Steel, nếu bạn thích phong cách cá tính, tinh thần thể thao thì đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S 40mm là gợi ý tốt nhất còn nếu thích mẫu thiết kế mặt vuông hiện đại thì chắc chắn nên chọn đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!