3 mẫu máy giặt lồng ngang giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Nếu như các bạn đang cần tìm mua cho mình một trong các dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang giá rẻ (máy giặt cửa trước) tốt nhất hiện nay vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé! Trong bài viết ngày hôm nay Websosanh sẽ chia sẻ với mọi người top các dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang với giá dưới 10 triệu đáng mua nhất trong thời điểm này!

Để có thể giúp đảm bảo chắc chắn là các bạn sẽ chọn được cho mình một dòng sản phẩm vô cùng chất lượng mà còn giúp hỗ trợ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ thì hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây nhé !

Đánh giá về ưu điểm của dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang

Ngày nay, mọi người vẫn thường hay gọi dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang là máy giặt cửa trước. Dòng sản phẩm này được cho ra đời sau loại máy giặt cửa trên. Bởi vậy chúng sẽ có khá nhiều ưu điểm và bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ khắc phục được một số hạn chế của dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng.

– Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang :

  • Nhờ với nguyên lý hoạt động cùng với chuyển động theo chiều ngang, nên thông thường quần áo thường sẽ trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều khi sử dụng dòng máy giặt này
  • Bên cạnh đó, tốc độ vắt của những dòng sản phẩm máy giặt cửa trước cũng sẽ thường cao hơn, nên khả năng giúp vắt khô của dòng sản phẩm máy giặt lồng ngay này được đánh giá rất tốt, quần áo giặt xong sẽ không tốn quá nhiều thời gian phơi khô. Như vậy sẽ không chỉ giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tránh được tình trạng ẩm mốc, có mùi khó chịu mỗi khi trời mưa hoặc trong thời tiết âm u.
  • Đây là loại máy thế hệ thứ hai, được ra đời ngay sau dòng máy cửa trên nên dòng sản phẩm máy giặt cửa trước thường sẽ được tích hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại hơn. Một trong số đó là công nghệ Inverter – đây là dòng công nghệ mà hầu hết máy nào cũng có – đồng thời còn sẽ giúp cho gia đình của bạn tiết kiệm điện một cách tối ưu, giúp giảm được chi phí sinh hoạt hàng tháng
  • Ngoài khả năng giúp hỗ trợ tiết kiệm điện thì khả năng giúp tiết kiệm nước của các loại máy giặt cửa ngang cũng đặc biệt rất tốt.

-Nhược điểm:

  • Bởi vì thiết kế cửa mở ngang nên cần đòi hỏi có thêm không gian lớn hơn. Nếu như gia đình bạn có diện tích nhỏ thì các bạn nên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng
  • Dù đã được tích hợp công nghệ Inverter giúp hỗ trợ tiết kiệm điện nhưng bởi vì được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vô cùng hiện đại nên nếu so với dòng sản phẩm máy cửa đứng thì máy cửa ngang vẫn tiêu thụ nhiều điện hơn.
  • Giá thành của dòng sản phẩm này cũng không hề rẻ. Người dùng chỉ cần khoảng hơn 3 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc sản phẩm máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm máy giặt cửa trước thấp nhất cũng phải từ 7 triệu. Vậy nên đây là một  trong những yếu tố khiến nhiều gia đình không lựa chọn cho mình dòng sản phẩm này!

Top những dòng máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay.

1. Dòng sản phẩm máy giặt cửa trước 8.5kg Midea MFK85-1401 mới ra mắt 2020

Dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ
Sản phẩm máy giặt được yêu thích hiện nay

Dòng sản phẩm này với khả năng giúp hỗ trợ làm sạch cực tốt, bên cạnh đó dòng sản phẩm máy giặt có chức năng giúp hỗ trợ diệt khuẩn một cách sạch sẽ lên đến 99,99% cùng với 14 chế độ giặt khác nhau sẽ giúp cho người dùng vô cùng yên tâm giúp bảo vệ gia đinh khỏi mùa dịch covid này.

Mức giá dao động của dòng sản phẩm: 8.990.000 VNĐ

2. Dòng sản phẩm máy giặt Midea MFK85-1401 cửa trước 8.5kg

Thương hiệu máy giặt lồng ngang giá rẻ
Dòng sản phẩm máy giặt được tin dùng hiện nay

Nhờ với mức giá dao động chỉ rơi vào khoảng hơn 8 triệu đồng nên dòng sản phẩm máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2 là một trong những sự lựa chọn đầu tiên trong danh sách các dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang nên mua nhất cùng với chất lượng trên cả tuyệt vời. Dòng sản phẩm máy giặt LG từ trước đến nay luôn được người tiêu dùng đánh giá tốt.

– Mức giá dao động của dòng sản phẩm: 9.190.000 VNĐ

3.Dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux EWF10744, 7.5kg, Inverter

Electrolux EWF10744 hiện đang sở hữu đường nét góc cạnh vô cùng hài hòa cùng với kiểu dáng cực kỳ gọn gàng. Lồng giặt của máy còn được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ cùng với lỗ nhỏ hình tổ ong giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách hiệu quả, đồng thời còn giúp hỗ trợ tránh bào mòn.

Một trong những điểm cộng nữa cho chiếc máy giặt Electrolux EWF10744 này, đó là chiếc máy giặt được trang bị cảm biến Inverter cùng với các chương trình giặt Energy Saving và chương trình hỗ trợ giặt nhanh 20 phút.

Dòng máy này còn được trang bị giặt ShoerSpray hiện đại nhất hiện nay, được hỗ trợ phun đều nước và xà phòng lên trên bề mặt vải giúp cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch đều mà không gây cho bạn cảm giác nhàu nát. Nhờ với tốc độ vắt 1000 vòng/phút người dùng sẽ không phải lo lắng về mỗi khi trời mưa phùn hay ẩm thấp không có nắng vì quần áo của bạn sẽ nhanh chóng trở nên khô ráo ngay sau khi lấy ra khỏi máy.

Giá tham khảo: 9.300.000 VNĐ

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.