3 mẫu máy rửa bát Eurosun 12 bộ cao cấp giá chỉ từ 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun 12 bộ hiện nay rất thích hợp với gia đình đông thành viên. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn model nào của hãng, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Eurosun 12 bộ là một trong những sản phẩm lý tưởng cho gia đình đông người, cũng như có nhu cầu rửa bát đĩa số lượng lớn. Vậy nên, với mức tài chính khoảng 20 triệu đồng, mọi người có thể tham khảo ngay một số mẫu máy rửa bát Eurosun cao cấp sau đây.

Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E

SMS80EU15E là model máy rửa bát 12 bộ Eurosun được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên chất lượng mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng.

may rua bat eurosun 12 bo 1
Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E cao cấp

Đặc biệt, máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nên có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình. Ngoài ra, với dung tích máy rửa bát lên tới 12 – 14 bộ đồ ăn Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình có từ 8 – 10 thành viên.

Ngoài ra, điểm cộng của sản phẩm máy rửa bát Eurosun độc lập SMS80EU15E chính là được trang bị tới 10 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

– Rửa mini (Jet Wash) rửa nhanh siêu tốc 14 phút

– Rửa Quick Wash nhanh 30 phút 40 độ, rửa ECO tiết kiệm

– Rửa cực mạnh làm sạch nhanh Supper 55, 60 độ C

– Rửa kép DualPro Wash 60 độ C

– Rửa tự động tiết kiệm Auto Delicate 30-50 độ C

– Rửa tự động thông thường Auto Normal 50-60 độ C/ Auto Flex 50-60 độ C

– Rửa tự động chuyên sâu Auto Intensive 60-70 độ C

– Rửa bằng hơi nước Steam Wash

– Rửa sinh thái tiết kiệm nước Save ECO 5,4 lít

Ngoài 10 chương trình này, SMS80EU15E còn bổ sung thêm một số chức năng tăng cường như:

– Extra Hygiene – Chức năng vệ sinh tăng cường

– Extra Drying – Chức năng sấy tăng cường

– Extra Fast – Chức năng rửa tăng cường cực nhanh

– Energy Save – Chức năng tiết kiệm điện

– Display Time – Hẹn giờ 1-24  giờ

Dựa vào nhu cầu sử dụng, mức độ bẩn của bát đĩa để chọn chế độ phù hợp. Dù với chương trình nào thì SMS80EU15E cũng đảm bảo hỗ trợ làm sạch đồ dùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ tia UV Tech giúp tiêu diệt 100% vi khuẩn còn lại sau chu trình rửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nên giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E rơi vào khoảng 22.790.000vnđ.

Máy rửa bát Eurosun 12 bộ SMS78EU12ES

SMS78EU12ES cũng là dòng máy rửa bát 12 bộ Eurosun được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thích hợp với gia đình khoảng 10 thành viên đang được ưa chuộng trên thị trường.

may rua bat eurosun 12 bo
Máy rửa bát Eurosun 12 bộ SMS78EU12ES

So với máy SMS80EU15E thì ở SMS78EU12ES chỉ có 9 chương trình rửa, thiếu chương trình rửa bằng hơi nước. Nhưng ở model này vẫn có đầy đủ các chức năng tăng cường như sấy tăng cường, hẹn giờ, chức năng rửa kép và chức năng sấy tươi thông minh.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát Eurosun cao cấp này đó chính là sử dụng động cơ Ecosilence giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn đảm bảo độ ồn thấp nhất, tiết kiệm gần 50% năng lượng và thời gian rửa. Điều này giúp người dùng sử dụng nâng cao trải nghiệm khi dùng, cũng như đảm bảo hiệu quả làm sạch bát đĩa hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm điện nước.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES chỉ từ 19.090.000vnđ.

Máy rửa bát Eurosun 12 bộ SMS78EU12EB

Nếu bạn yêu thích gam màu đen sang trọng, huyền bí nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp của mình, có thể tham khảo ngay mẫu máy rửa bát SMS78EU12EB của nhà Eurosun. Về cơ bản, máy cũng được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, cùng dung tích rửa từ 12 bộ bát đĩa trở lên nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 10 thành viên.

may rua bat eurosun 12 bo
Máy rửa bát Eurosun cao cấp SMS78EU12EB

Hiện tại, SMS78EU12EB cũng được trang bị với 9 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 4 chương trình rửa tăng cường. Qua đó hoàn toàn giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng, cũng đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB này, còn được trang bị thêm công nghệ Varioscan tự cảm biến lượng nước, điện năng tiêu thụ theo số lượng bát đĩa thực tế. Đi kèm với đó là chương trình rửa Saved Wash Programs giúp tự động lưu chương trình rửa, phòng khi mất điện thì máy sẽ không phải rửa lại từ đầu tiện lợi.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chỉ từ 19.090.000vnđ.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 12 bộ đang rất thịnh hành trên thị trường. Với mức giá khoảng 20 triệu đồng, nhưng với thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa, dung tích rửa lớn thì đây hoàn toàn là sự đầu tư hoàn hảo cho mọi gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!