3 mẫu máy rửa bát Kaff 8 bộ thỏa mãn tiêu chí “sang – xịn – tiết kiệm”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 2 - 4 thành viên thì những mẫu máy rửa bát Kaff 8 bộ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là 3 model chất lượng của Kaff mà mọi người có thể tham khảo.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình mình thiết bị máy rửa bát xịn, đẹp, giá thành hợp lý? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy rửa bát Kaff 8 bộ, thích hợp với gia đình 2 – 4 thành viên và thỏa mãn tiêu chí “sang – xịn – tiết kiệm” mà Webosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Kaff 8 bộ KF-SW800

KF-SW800 là một trong những model máy rửa bát Kaff bán âm cao cấp hiện nay. Với dung tích rửa 8 bộ bát đĩa Châu Âu trong cùng 1 chu trình rửa, máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 2 – 4 thành viên hiện nay.

may rua bat kaff 8 bo
Thiết kế máy rửa bát Kaff KF-SW800 tinh tế

Ngoài ra, ở siêu phẩm này thì mọi người có thể tùy chọn 1 trong 6 chế độ rửa thông minh để làm sạch. Nếu so với các loại máy rửa khác cùng dung tích thì KF-SW800 của Kaff được đánh giá cao hơn về tốc độ làm sạch mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng, chỉ tốn khoảng 5.4l nước cho mỗi chu trình.

Giá máy rửa bát Kaff KF-SW800 tham khảo: 12.000.000 – 13.000.000 đ

Máy rửa bát 8 bộ Kaff KF-BISMS8

KF-BISMS8 là dòng tủ âm toàn phần của Kaff với dung tích rửa tương ứng 8 bộ đồ ăn Châu Âu đang được ưa chuộng trên thị trường. Cũng tương tự như các loại máy rửa bát Kaff khác, KF-BISMS8 được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, sử dụng chất liệu vỏ inox cao cấp hạn chế tình trạng han gỉ và giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

may rua bat kaff 8 bo
Vẻ đẹp hiện đại của máy rửa bát Kaff KF-BISMS8

Đi kèm với đó, máy rửa bát KF-BISMS8 tích hợp với bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 6 chế độ làm việc tích hợp, tăng tốc độ rửa đều, chế độ sấy được thiết kế đầy đủ trên bảng điều khiển. Qua đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thao tác và lựa chọn chương trình rửa thích hợp nhất cho mình.

Ngoài ra, thiết bị này còn được đánh giá cao với khả năng khử trùng bằng công nghệ Ozone và UV, đảm bảo loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, virus, mùi hôi, nấm mốc trên đồ dùng đạt hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, máy rửa bát Kaff 8 bộ KF-BISMS8 còn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Vì sản phẩm cũng đã đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A+++ nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn 6l nước, cùng 1.05kWh điện.

Giá máy rửa bát Kaff KF-BISMS8 tham khảo: 14.000.000 – 14.500.000 đ

Máy rửa bát âm tủ Kaff 8 bộ KF-BISW800

Cũng thuộc top máy rửa bát 8 bộ Kaff cao cấp, KF-BISW800 được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích rửa lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên trong máy được trang bị các khoang chứa rộng rãi giúp mọi người dễ dàng sắp xếp các đồ dùng cần rửa với nhiều kích thước để máy làm sạch một cách dễ dàng.

may rua bat kaff 8 bo
Sự sang trọng của máy rửa bát KF-BISW800

Hơn thế, máy rửa bát KF-BISW800 còn được tích hợp với nhiều tính năng ưu việt từ đa dạng chương trình rửa thông minh như: chương trình Rửa mạnh, Tự động, Tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa sơ bộ, Rửa chờ. Đi kèm với đó, thiết bị còn có thêm 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa tăng tốc và rửa bán tải. Điều này góp phần nâng cao hiệu suất rửa, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bát đĩa được làm sạch hiệu quả và không tốn quá nhiều điện nước.

Đồng thời, ở KF-BISW800 cũng đi kèm với chức năng khóa an toàn giúp tránh những sự cố tác động đến máy như thiếu nước, yếu điện, va đập, ngập nước,.. Tất cả các tính năng đều được hiển thị trên màn hình LED hiện đại để mọi người dễ dàng điều chỉnh và thao tác.

Giá máy rửa bát Kaff KF-BISW800 tham khảo chỉ từ 14.850.000đ

Nhìn chung, cả 3 model máy rửa bát Kaff 8 bộ trên đều có chất lượng hoàn hảo từ thiết kế, tính năng và khả năng tiết kiệm điện nước. Nhưng về mặt giá cả thì có vẻ hơi cao với dung tích rửa chỉ khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Vậy nên, nếu bạn có đủ tiềm lực tài chính thì đây là sự đầu tư sáng suốt. Nếu không bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Electrolux, Junger, Hafele thì mức giá sẽ thấp hơn với sản phẩm máy rửa bát 8 bộ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các công nghệ hiện đại tích hợp trên máy rửa bát Kaff

Các công nghệ hiện đại tích hợp trên máy rửa bát Kaff

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, là thương hiệu nổi tiếng mà các loại máy rửa bát Kaff còn được ưa chuộng với nhiều công nghệ hiện đại được sử dụng. Những công nghệ đó là gì? Hãy cùng giải mã trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!