Điểm danh 3 máy rửa bát âm tủ Electrolux thỏa mãn tiêu chí đẹp – chất lượng - hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng sử dụng máy rửa bát âm tủ Electrolux ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, phiên bản này có rất nhiều model khác nhau, với dung tích, thiết kế, giá thành khác nhau. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn model nào thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Electrolux là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu sử dụng thiết bị rửa bát nhưng diện tích căn bếp không quá rộng. Tuy nhiên, Electrolux có nhiều model khác nhau. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm máy rửa bát Electrolux âm tủ đẹp, chất lượng cùng kiểu dáng hiện đại thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESL5343LO (13 bộ)

Đứng đầu trong danh sách top máy rửa bát âm tủ Electrolux vừa đẹp, chất lượng, hiện đại mà giá thành lại hợp lý đó chính là model ESL5343LO. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, cùng màu sắc tinh tế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình.

may rua bat am tu electrolux
Thiết kế máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

Đặc biệt, máy có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 5 – 7 thành viên. Đảm bảo hỗ trợ bạn rửa khối lượng đồ dùng lớn trong một lần máy vận hành.

Mặc dù dung tích rửa lớn nhưng lượng nước mà ESL5343LO tiêu thụ cực kỳ thấp, chỉ khoảng 9.9l cho mỗi chu trình rửa. Hoàn toàn tiết kiệm so với rửa tay với dung tích đồ dùng khoảng 2 – 3 mâm cỗ.

Ngoài ra, máy rửa bát Electrolux âm tủ ESL5343LO còn được trang bị công nghệ sấy Airdry giúp bát đĩa sau khi rửa được sấy khô bằng nguồn khí tự nhiên, để bạn có thể sử dụng ngay sau khi sấy.

Bên cạnh đó, khi bạn cần sử dụng gấp bát đĩa, có thể kích hoạt tính năng quản lý thời gian Tome Manager của ESL5343LO. Với tính năng sẽ giúp rút ngắn thời gian rửa một nửa, nhưng vẫn đảm bảo đồ dùng được rửa sạch sẽ, khử khuẩn và sấy khô.

Với dung tích rửa lớn, đa dạng tinh năng nhưng giá máy rửa bát Electrolux ESL5343LO chỉ từ 18.550.000đ.

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8730ROX (13 bộ)

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX cũng là siêu phẩm được ưa chuộng trên thị trường, khi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm người dùng tốt hơn. Điển hình như:

may rua bat electrolux am tu
Vẻ đẹp sang trọng của máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX

– Công nghệ ComfortLiftTM giúp dễ dàng điều chỉnh giá đỡ, sắp xếp bát đĩa vào ra máy dễ dàng, tiện lợi hơn.

– Công nghệ RealLift Baskets giúp điều chỉnh khay chén bên trong máy linh hoạt hơn.

– Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8730ROX trang bị motor Inverter tiết kiệm điện tối đa.

– Hệ thống chống rò ri, chống tràn nước bảo vệ máy và an toàn cho người dùng.

– Hệ thống điều khiển bằng nút cơ điện tử, cùng với màn hình LED hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chương trình và thời gian rửa hiệu quả.

– 7 chương trình, 5 mức nhiệt cho từng chương trình rửa bát chuyên nghiệp.

Giá máy rửa bát âm tủ Electrlux ESF8730ROX chỉ từ 39.990.000đ

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX

Máy rửa bát Electrolux cao cấp ESF8735ROX được thiết kế với kích thước khá lớn 818 x 596 x 570 mm (D x R x S) nên thích hợp để lắp tủ bếp, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay đảm bảo gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

may rua bat am tu electrolux
Máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, ESF8735ROX còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Hệ thống kiểm soát chống rò rỉ nước, hệ thống rửa RealLife XXl,… để nâng cao hiệu quả rửa và kiểm soát độ an toàn, bền bỉ của sản phẩm.

Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX có tới 7 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 5 mức nhiệt độ rửa để tùy vào độ bẩn của đồ dùng có thể điều chỉnh chương trình rửa phù hợp nhất.

Đặc biệt, máy được đánh giá có mức năng lượng A+++, nên mỗi chu trình rửa đồ dùng với dung tích 13 bộ bát đĩa chỉ tiêu tốn khoảng 11l nước, cùng lượng điện năng tiêu thụ chỉ từ 0.832kWh.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX chỉ từ 40.900.000

Trên đây là 3 model máy rửa bát âm tủ Electrolux thịnh hành trên thị trường. Nhìn chung sản phẩm nào cũng có công suất 13 bộ bát đĩa, thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng. Nhưng nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì model ESL5343LO sẽ an toàn hơn so với 2 model cao cấp còn lại.

Tuy nhiên, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá tại các điểm bán chính hãng, để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!