3 mẫu tai nghe HyperX 'cháy' nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu HyperX đã được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Chắc hẳn với game thủ chuyên nghiệp thì thương hiệu tai nghe HyperX đến từ nhà sản xuất Kingston đã không còn trở nên quá xa lạ. Tai nghe được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho chất lượng âm thanh chân thực và sống động khi chơi game. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Tai nghe HyperX Cloud 2

HyperX Cloud 2, thế hệ mới nhất hiện nay trong series tai nghe Cloud của Kingston và là mẫu tai nghe được nhiều người cho rằng sẽ là đối trọng xứng đáng với hai mẫu tai nghe gaming phổ biến Razer Kraken và Steelseries Siberia.

Trang bị công nghệ tân tiến nhất

Phụ kiện đi kèm bản V2 này được Kingston cắt giảm và chỉ giữ lại những phụ kiện cần thiết nhất đó là microphone tháo rời, soundcard 7.1, đôi ốp lót tai bằng nhung cùng với túi đựng sản phẩm. HyperX Cloud 2 có thiết kế over-ear mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đôi tai của bạn sẽ nằm gọn bên trong ốp lót tai cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng tiếng ồn bên ngoài.

Tai nghe chụp tai với thiết kế khung nhôm và ốp đệm bằng da không chỉ đem lại cảm giác cứng cáp mà lại sang trọng cho sản phẩm này. Và điểm cộng nữa là việc microphone có thể tháo rời tránh vướng víu khi không phải sử dụng đến mic.

Sự khác biệt từ Soundcard 7.1

Soundcard 7.1 là điểm khác biệt giữa những dòng tai nghe hyperx Cloud 2. Ở phiên bản Cloud 2 khi sử dụng kèm chiếc soundcard này sẽ đem lại trải nghiệm “đã hay lại còn hay hơn” so với việc sử dụng cổng cắm 3.5mm bình thường.

Theo như Kingston chiếc soundcard 7.1 của hãng tạo ra được tối ưu cho dòng game đặc biệt là dòng game FPS. Với CS:GO và vài tựa game bắn súng, cùng với việc xem phim, chiếc soundcard giả lập âm thanh vòm 7.1 Cloud 2 hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của nó.

3 mẫu tai nghe HyperX 'cháy' nhất hiện nay

Tai nghe HyperX Cloud Earbuds

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo HyperX Cloud Earbuds với driver 14mm Hi-Fi có khả năng cung cấp âm thanh dải âm thấp, trung bình và cao rõ ràng với âm bass tăng cường và vang, cho trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn.

Tổng quan về thiết kế tai nghe Cloud Earbuds

Với thiết kế cá tính kết hợp tông màu đỏ nổi bật, Cloud Earbuds còn được trang bị các đầu nút tai có chất liệu silicon siêu mềm, tạo sự thoải mái người dùng khi đeo trong thời gian dài. Âm thanh được truyền tải cũng sống động hơn khi chơi những loại game di chuyển.

Bộ sản phẩm còn cung cấp 3 cặp nút tai kích thước S, M, L để bạn lựa chọn loại phù hợp với kích cỡ tai, hạn chế rơi rớt khi đeo. Cáp HyperX Cloud Earbuds cũng được thiết kế theo dạng dẹp chống rối, còn chân căm theo góc vuông 90 độ. Thiết kế này sẽ tiện lợi hơn cho việc cầm tay vì chân cắm ôm sát thân máy hơn và giảm hiện tượng gãy chân cắm.

Chất âm Cloud Earbuds

Về mặt âm thanh, bạn có thể yên tâm HyperX Cloud Earbuds sở hữu driver 14mm cho âm thanh rộng, cung cấp dãy âm thấp và trung bình hay cao đều rõ ràng. Âm bass cũng được tăng cường giúp cho giai điệu vang lên, mang đến trải nghiệm sống động, hấp dẫn hơn khi chơi game.

3 mẫu tai nghe HyperX 'cháy' nhất hiện nay

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core

HyperX Cloud Stinger Core là tai nghe chơi game nhẹ và bền với mức giá cực kì hợp lý. Sản phẩm được cung cấp âm thanh vòm ảo 7.1 qua phần mềm NGENUITY, mic chống ồn và trải nghiệm đeo thoải mái.

Khung tai nghe chất liệu Thép

Được thiết kế tại Đức, tai nghe gaming HyperX Cloud Stinger Core được trang bị khung tai nghe bằng thép rắn chắc, đem lại độ bền cực cao. Tuy được chế tác từ nguyên liệu tương đối nặng nhưng khi đeo, HyperX Cloud Stinger Core lại không mang cảm giác nặng nề cho phần đầu người dùng mà trái lại là sự thoải mái và tránh nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Nó sở hữu màng loa lên tới 40mm đem đến các dải âm cao có độ chi tiết rất tốt. Đặc biệt phát huy tác dụng tuyệt vời khi chơi tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cụ thể là CS:GO, PUBG, Fortnite… Đặc biệt được ưa chuộng bởi tay “try hard” CSGO, HyperX Cloud Stinger Core đã từng xuất hiện cùng rất nhiều game thủ chuyên nghiệp trong sự kiện và giải đấu game hàng đầu thế giới.

3 mẫu tai nghe HyperX 'cháy' nhất hiện nay

Trên đây là bài đánh giá 3 mẫu tai nghe Hyper đã được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn và sở hữu cho mình được dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.