3 mẫu tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện giá từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm tủ lạnh giá rẻ chất lượng cho gia đình 2-4 người dùng? Bạn đã biết tới tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện nhưng chưa biết model nào tốt? Vậy thì đừng bỏ lỡ 3 gợi ý chất lượng giá từ 3 triệu vnd sau:

Chắc hẳn trong căn bếp của hầu hết các chị em ngày nay đều không thể vắng mặt chiếc tủ lạnh. Bên cạnh vai trò bảo quản đồ ăn luôn tươi mát, nó còn giúp chúng ta chế biến được nhiều loại đồ ăn đông lạnh như đá, kem,… Song một vấn đề khá nan giải chính là làm sao chọn được chiếc tủ lạnh có mức giá hợp lý, chất lượng tốt, bền và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, Websosanh.vn xin giới thiệu cho mọi người những sản phẩm chất lượng thuộc hãng Aqua, hy vọng có thể giúp các bạn chọn cho mình được một chiếc tủ lạnh vừa ý nhất.

1. Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo khoảng 3 triệu vnd

Aqua AQR-D99FA(BS) là chiếc tủ lạnh nhỏ mini với dung tích chỉ khoảng 90 lít thích hợp với gia đình 1-2 người sử dụng, vợ chồng mới cưới hay 2 vợ chồng già ở quê, sinh viên ở trọ hoặc người ở một mình. Tuy nhỏ nhưng có võ, chiếc tủ lạnh Aqua mini này khá tiết kiệm điện và chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.62 kW/ngày.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) - Giá tham khảo khoảng 3 triệu vnd
Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo khoảng 3 triệu vnd

Thiết kế nhỏ gọn, làm lạnh trực tiếp có ngăn đá có nắp và ngăn rau củ riêng biệt, rộng rãi, thoải mái lưu trữ thực phẩm dùng trong 2-4 ngày không phải đi chợ. Giá tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) siêu rẻ chỉ khoảng trên dưới 3 triệu vnd. Trong nhiều dịp sale lớn, bạn có thể sở hữu chiếc tủ lạnh mini này với giá chỉ khoảng 2,5 triệu vnd.

2. Tủ lạnh Aqua 206L I298EB(BS) – Giá tham khảo khoảng 9 triệu vnd

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay chính là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có ngăn Magic room rất HOT. Tủ lạnh Aqua I298EB(BS) 206L, được ra đời và gây sốt vào năm 2019 bởi vẻ ngoài cổ điển mà không kém phần sang chảnh, thanh lịch. Sản phẩm rất thích hợp với hầu hết các căn bếp, từ lớn cho tới nhỏ đều có thể sử dụng em này.

Tủ lạnh Aqua 206L I298EB(BS) - Giá tham khảo khoảng 9 triệu vnd
Tủ lạnh Aqua 206L I298EB(BS) – Giá tham khảo khoảng 9 triệu vnd

Ngoài ra thiết kế ngăn lạnh phía trên sẽ giúp người tiêu dùng lấy đồ ăn dễ dàng hơn, không cần phải cúi xuống như các loại tủ lạnh đời trước. Dung lượng của sản phẩm cũng khá lớn, cụ thể là 260 lít, tích trữ được khá nhiều loại đồ ăn. Phía bên trong tủ cũng được trang bị đèn led chiếu sáng rất đầy đủ, tiện nghi.

Điểm nổi bật tiếp theo của em nó chính là giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Chỉ cần bỏ ra mức ngân sách khoảng trên dưới 9 triệu vnd là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh đa chức năng cho căn bếp rồi.

3. Tủ lạnh Aqua IW338EB(BS) – Giá tham khảo khoảng 12 triệu vnd

Tương tự như siêu phẩm tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới I298EB(BS) 206L phía bên trên, model tủ lạnh Aqua IW338EB(BS) cũng có thiết kế và trang bị các tính năng tương tự nhưng sở hữu dung tích lớn hơn một chút – 288l. Với dung tích này sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các gia đình 2-3 người dùng ở mức lưu trữ thoải mái và khoảng 4-5 người với nhu cầu bảo quản thực phẩm ở mức vừa phải.

Tủ lạnh Aqua IW338EB(BS) - Giá tham khảo khoảng 12 triệu vnd
Tủ lạnh Aqua IW338EB(BS) – Giá tham khảo khoảng 12 triệu vnd

Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua IW338EB(BS) khá ấn tượng chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày. Do dung tích lớn nên giá tủ lạnh Aqua 2 cánh IW338EB(BS) cũng nhỉnh hơn model Aqua I298EB(BS) một chút. Mức giá bán trên thị trường hiện nay của model này dao động trong khoảng trên dưới 12 triệu vnd.

Như vậy qua bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn đã giới thiệu với mọi người 3 mẫu tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện giá từ 3 triệu đồng. Nếu cảm thấy thích và phù hợp, bạn hãy lựa chọn ngay cho gia đình mình một chiếc để trải nghiệm nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!