3 mẫu xe đạp điện Pega đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 mẫu xe đạp điện Pega đáng mua nhất hiện nay tùy theo từng mức giá. Đi kèm là tổng hợp về những cải tiến chất lượng nhất của từng mẫu xe.

Nhắc đến xe đạp điện thì Pega chính là thương hiệu có độ phủ sóng tốt nhất hiện nay. Chúng ta dễ dàng thấy được xe điện của Pega chạy ngoài đường bởi các bạn học sinh sinh viên, thậm chí là các bà các mẹ đang đi chợ. Vậy xe đạp điện của Pega có thực thực sự tốt hay không? Các mẫu xe đạp điện nào của Pega đáng mua ở thời điểm hiện tại, hãy cũng Websosanh tìm hiểu bây giờ nhé!

1. Xe đạp điện Pega Cap A9

Xe đạp điện Pega
Xe đạp điện Pega Cap A9 có thiết kế lấy cảm hứng từ Captian American

Là phiên bản nâng cấp của mẫu xe tiền nhiệm đã trở thành huyền thoại Cap A2, Cap A3, Pega Cap A9 vẫn giữ được những ưu điểm là thiết kế hiện đại, thời lượng pin ấn tượng, xe bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên bản Cap A9 đã có thêm một số nâng cấp đáng giá như tăng quãng đường di chuyển mỗi lần sạc lên 75km, lốp không săm, vỏ nhựa của xe sử dụng nhựa ABS dày dặn, bộ đôi giảm sóc trước và sau hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt là tiêu chuẩn chống nước chống bụi từ IPX3 lên IPX7, giúp chúng ta không sợ chết máy khi đi trong trời mưa ngập lụt. Lưu ý Pega Cap A9 vẫn có bàn đạp trợ lực nên xe của bạn có không may hết điện thì vẫn có thể đi được về nhà mà không phải dắt bộ nhé! Với mức giá khoảng 12 triệu đồng, Pega Cap A9 tuy cao hơn các mẫu xe khác nhưng các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo sửa chữa nhiều.

2. Xe đạp điện Pega Zinger Color 3

Xe đạp điện Pega
Xe đạp điện Pega có thiết kế mềm mại, nữ tính

Nếu như Pega Cap hướng đến sự thể thao, năng động, phù hợp với các bạn nam thì Pega Zinger Color 3 lại có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với các bạn nữ sinh hơn. Tổng thể chiếc xe trông khá giống xe đạp mini Nhật ngày xưa. Về các thông số, Pega Zinger Color 3 vẫn có các ưu điểm mà Pega Cap A3 có pin trâu, khung chắc chắn được sơn tĩnh điện, lốp không săm…

Tuy nhiên Pega Zinger Color 3 vượt trội hơn ở trái tim của chiếc xe, động cơ sử dụng của hãng Bosch danh giá đến từ Đức, giúp bạn yên tâm hơn về độ bền bỉ và sức mạnh của chiếc xe này. Vì phần động cơ và phần điện đều đến đến từ hãng Bosch nên xe có khả năng chống nước không thua gì Pega Cap A9. Lưu ý phần ác quy của xe có thể tháo rời mang lên nhà sạc, nếu nhà bạn ở chung cư thì quá là tiện rồi. Pega Zinger Color 3 ra mắt trước nên giá có chỗ sẽ bán rẻ hơn Pega Cap A9 một chút, tùy thiết kế mà bạn hãy lựa chọn mẫu xe phù hợp nhé!

3. Pega Xmen Trans

Xe đạp điện Pega
Xe đạp điện Pega Xmen Trans lấy cảm hứng từ các robot Transformer

Là mẫu xe có thiết kế hầm hố nhất trong các mẫu xe điện của Pega. Pega Xmen Trans được trang bị những gì tốt nhất sánh ngang với 1 chiếc xe máy như phanh điện trước sau, bộ bánh trước sau to kèm lốp không săm, bộ đôi giảm sóc trước và đơn ở sau nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái khi đi qua địa hình gồ gề. Các bạn lưu ý gầm xe khá thấp rất dễ chạm đất khi leo lên vỉa hè nhé!

Khối động cơ của xe lên đến 1100W mạnh ngang ngửa các mẫu xe điện hàng đầu hiện nay. Không chỉ sử dụng để đi học, chúng ta cũng có thể sử dụng chiếc xe này đi làm hàng ngày. Mình rất ấn tượng với phần điều khiển của xe, trông không khác gì một chiếc xe máy thời thượng với đủ các chức năng thông minh. Với mức giá khoảng 15 triệu đồng nhưng thừa hưởng những trang bị tốt nhất, chắc chắn Pega Xmen Trans sẽ không làm bạn thất vọng.

Vừa rồi Websosanh đã tổng hợp 3 mẫu xe điện đáng mua nhất của Pega trong thời điểm hiện tại. Đâu là mẫu xe bạn yêu thích nhất, hãy chia sẻ ý kiến cho bọn mình biết nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!