3 máy giặt truyền trực tiếp và inverter 10kg LG của năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế thân thiện với người dùng cùng hàng loạt tính năng giặt giũ hấp dẫn là những gì mà các model máy giặt LG 10kg truyền động trực tiếp và máy giặt LG inverter 10kg dưới đây mang lại cho bạn

1. Máy Giặt truyền trực tiếp LG T2310DSAM, Inverter 10kg

Máy giặt LG T2310DSAM là máy giặt truyền trực tiếp thiết kế đẹp, trang nhã và không quá nổi bật sẽ phù hợp với mọi không gian sống hiện đại, với khối lượng giặt 10 kg, rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên.

Máy Giặt LG Inverter 10kg T2310DSAM Lồng Đứng
Máy Giặt cửa trên LG T2310DSAM khối lượng giặt tới 10kg

Sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt LG T2310DSAM có khả năng vận hành êm ái và ít bị rối đồ hơn. Bạn cũng có thể giảm đáng kể mức sử dụng năng lượng của hộ gia đình với sự trợ giúp của công nghệ Biến tần.

Máy giặt LG Inverter 10kg T2310DSAM dùng động cơ truyền động cơ trực tiếp và giảm số lượng các bộ phận chuyển động trong máy giặt này có nghĩa là ít tiếng ồn hơn và ít hao mòn hơn so với các kiểu máy cũ. Mặt khác, giúp cải thiện tốc độ quay vắt của máy, từ đó rút ngắn thời gian phơi quần áo.

Máy giặt LG này sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, nhờ đó, không những quần áo của gia đình bạn được giặt sạch kỹ càng mà từng sợi vải cũng được nâng niu, bảo quản.

Ngoài ra, máy Giặt LG T2310DSAM Turboshot trang bị chế độ luồng cước được phun trực tiếp lên quần áo bằng đầu phun của máy giặt inverter giúp loại bỏ các nếp nhăn và thấm sâu vào từng sợi vải, đánh tan cặn xà phòng còn sót lại và loại bỏ hoàn toàn mà vẫn tiết kiệm nước.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa trên LG T2310DSAM còn sở hữu công nghệ chẩn đoán thông minh để đưa ra những phỏng đoán chính xác các chục trặc nhỏ có thể xảy ra khi vận hành máy giặt mà không cần gọi thợ sửa chữa tốn kém chi phí.

2. Máy giặt cửa trên LG Inverter Smart 10.5kg T2350VS2W

Máy giặt cửa trên inverter LG T2350VSAB nổi bật với thiết kế trống đứng dễ sử dụng, màu tối tinh xảo và vỏ kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước. Bạn có thể chọn từ 8 chu kỳ giặt khác nhau được thiết kế cho các loại vải cụ thể như Giặt nhanh, giặt đồ len, ga trải giường, áo sơ mi đồng phục, giặt sơ + giặt thường, thông thường, tiết kiệm năng lượng, vệ sinh lồng giặt v.v..

LG Smart Inverter™ Máy giặt lồng đứng 10.5kg (Trắng) T2350VS2W
LG Smart Inverter™ Máy giặt lồng đứng 10.5kg (Trắng) T2350VS2W

Động cơ biến tần hay còn gọi là “động cơ thông minh” giúp giảm độ rung và tiếng ồn đồng thời kéo dài tuổi thọ của động cơ. Động cơ sẽ được bảo hành 10 năm bởi thương hiệu LG, là cam kết để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt hơn, máy giặt cửa trên này sử dụng trí thông minh để di chuyển Smart Motion là một bộ gồm ba chuyển động giặt khác nhau được thiết kế bởi động cơ Smart Inverter để đảm bảo rằng mọi loại vải đều được làm sạch tốt nhất có thể.

Bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt theo các hướng ngược nhau, TurboDrumTM tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ có khả năng mang lại hiệu suất giặt mạnh mẽ và loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả làm sạch, máy giặt cửa trên còn sử dụng Punch+3, nước chảy theo chiều dọc, nâng và hạ quần áo để giặt đồng đều. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ tan biến trong tầm tay bạn.

3. Máy giặt cửa trên LG T2350VSAB, Inverter 10.5 kg

Máy giặt cửa trên inverter LG T2350VSAB nổi bật với thiết kế trống đứng dễ sử dụng, màu tối tinh xảo và vỏ kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước. Bạn có thể chọn từ 8 chu kỳ giặt khác nhau được thiết kế cho các loại vải cụ thể như Giặt nhanh, giặt đồ len, ga trải giường, áo sơ mi đồng phục, giặt sơ + giặt thường, thông thường, tiết kiệm năng lượng, vệ sinh lồng giặt v.v..

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt LG T2350VSAB này cho phép mô-tơ quay theo cách tốt nhất giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt, từ đó giảm mức tiêu thụ năng lượng và nước mà vẫn duy trì khả năng giặt tối ưu cho quần áo.

Đặc biệt, công nghệ Smart Motion 3 tích hợp bên trong LG Inverter T2350VSAB là công nghệ chuyển động thông minh có thể lật, quay và xoay quần áo một cách linh hoạt, đảm bảo bột giặt được kết hợp đồng nhất với đồ giặt, giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

Với việc bổ sung công nghệ đấm nước Punch Plus 3, Smart Motion 3 tạo ra luồng nước thẳng đứng liên tục trộn quần áo lên và xuống, giúp giặt sạch kỹ lưỡng và hiệu quả hơn.

Turbo Drum giúp quần áo không bị rối bằng cách xoay quần áo bằng các xoáy nước mạnh, công nghệ Turbo Drum khiến lồng giặt quay theo hướng ngược lại với mâm giặt chính và ba mâm giặt phụ.

Ngoài ra, chế độ giặt trước tự động giúp loại bỏ nhu cầu xử lý trước quần áo bằng tay, giải phóng thời gian quý báu có thể đã dành cho việc giặt giũ.

Tổng kết

Hi vọng bài viết của Websosanh sẽ giúp ích cho người dùng khi chọn mua máy giặt cửa trên LG khối lượng giặt lớn 10kg và 10.5kg với động cơ truyền trực tiếp và trang bị công nghệ inverter, phù hợp với các gia đình từ 3 – 7 thành viên.

Đừng quên so sánh giá máy giặt LG 10kg và máy giặt LG 10,5kg tại Websosanh.vn để tìm mua máy giặt chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay, các dòng máy giặt truyền động trực tiếp cũng là những lựa chọn đem lại cho gia đình bạn những hiệu quả làm sạch quần áo được đánh giá cao nhất hiện nay, nhờ những ưu việt hơn hẳn máy giặt giá rẻ như máy chạy bền bỉ, êm ái ít tiềng ồn hơn và hiệu suất giặt giũ cũng cao hơn. Ngoài ra, các dòng máy giặt tốt nhất 2023 đều được cập nhật tại Websosanh.vn, hi vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lựa chọn và mua sắm nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm túi tiền hơn cho người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!