3 máy hút bụi giá dưới 2 triệu nên sắm hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ tiên tiến cho khả năng hút bụi rất hiệu quả nhưng giá cả lại cạnh tranh, những mẫu máy hút bụi giá chỉ từ 1,5 triệu đồng dưới đây rất đáng mua:

Với khoảng giá 1,5 đến 2 triệu đồng, bạn đã có thể lựa chọn một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811

máy hút bụi giá rẻ 2 triệuCông suất hoạt động: 1800 W

Khoang chứa bụi: Hộp chứa bụi 1 lít

Với mức giá xấp xỉ 1,5 triệu đồng, máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 nổi bật trong các sản phẩm cùng mức giá vì hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc máy hút bụi chất lượng như công suất khỏe, khoang chứa bụi dạng hộp dễ vệ sinh và công nghệ lọc Hepa kháng khuẩn.

Máy có thể điều chỉnh lực hút mạnh yếu, độ ồn vừa phải. Một ưu điểm nữa của máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 là thiết kế quai xách tiện lợi để di chuyển lên tầng cao, cầu thang, máy nặng 4,4kg tương đối nhỏ gọn. Máy có 3 đầu hút: Gồm đầu hút thảm và sàn cứng, đầu hút khe, chổi kết hợp – đầy đủ để làm sạch nhà và văn phòng nhỏ. Nhược điểm là tay cầm hút bụi không điều chỉnh được ngắn dài mà chỉ gồm 2 thanh nhôm cố định.

Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

máy hút bụi giá 2 triệuCông suất hoạt động: 1800 W

Khoang chứa bụi: Hộp chứa bụi 1,6 lít

Thương hiệu máy hút bụi Nhật Bản Hitachi được đánh giá rất cao và là nhãn hiệu máy hút bụi bán chạy nhất nhì tại Việt Nam. Máy hút bụi Hitachi CV SH18 có mức giá 2 triệu thu hút người tiêu dùng vì mức giá vừa phải, nhãn hiệu nổi tiếng.

Máy có 3 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải đủ dùng để hút những ngóc ngách trong nhà, văn phòng. Máy có thiết kế màu trắng đẹp mắt, nặng 4,7kg, có quai xách và bánh xe tiện di chuyển. Máy có cùng nhược điểm với máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 là tay cầm không điều chỉnh được mà chỉ có 2 ống nối dài bằng nhựa. Máy hút khỏe và dung tích hộp đựng bụi lớn nhưng hơi ồn và nhanh nóng máy.

Giá tham khảo: 1, 999 triệu đồng

Máy hút bụi LG VC4420NHTPO

son môi chống nắng spf
máy hút bụi giá rẻ 2 triệu

Công suất hoạt động: 2000 W

Khoang chứa bụi: Hộp chứa bụi 1,5 lít

Bên cạnh Hitachi, LG cũng là nhãn hàng sản xuất máy hút bụi được đánh giá cao. Máy hút bụi LG VC4420NHTPO có công suất vượt trội so với các sản phẩm tầm giá dưới 2 triệu, máy cũng được trang bị màng lọc Hepa. Đặc biệt máy có thiết kế hộp đựng bụi nằm ngang, có tay cầm nên dễ dàng tháo lắp hơn thông thường rất nhiều.

Máy nặng 5kg, có quai xách trên thân máy, đi kèm 4 đầu hút. Dù nặng nề hơn nhưng máy LG khắc phục được nhược điểm của 2 máy Hitachi và Elextrolux ở trên là có tay cầm dạng ống lồng có thể điều chỉnh độ dài linh động tiện lợi trong quá trình sử dụng. Máy hạn chế tiếng ồn với độ ồn 78 dB, thấp hơn 2 máy Elextrolux và Hitachi.

Giá tham khảo: 1,990 triệu đồng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!