3 model máy hút bụi oto cầm nay nên sử dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua máy hút bụi oto cầm tay cần lựa chọn theo tiêu chí nào? Model máy hút bụi oto cầm tay nào đang được ưa chuộng hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Nếu bạn có xe oto và đang gặp khó khăn trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách dọn vệ sinh cho xe oto vừa tiện lợi và nhanh chóng bằng máy hút bụi cầm tay. Chỉ với những bước đơn giản bạn có thể dọn dẹp chiếc xe thân yêu sạch bóng trong phút chốc.

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi oto cầm tay

Bạn đang tìm sản phẩm hút bụi để vệ sinh oto, hãy lựa chọn những loại có thiết kế nhỏ gọn hay loại cầm tay mini để tiện cho quá trình dọn dẹp trong không gian hạn hẹp. 

Không cần chọn những máy hút bụi có công suất lớn, vì không gian ô tô khá nhỏ nên mua loại công suất lớn sẽ rất lãng phí, máy hút bụi cầm tay mini được xem là sản phẩm phù hợp nhất.

Khi mua máy hút bụi hãy tìm hiểu về tính năng cần thiết đối với nhu cầu và điều kiện của bạn. Những sản phẩm đắt tiền nhất không phải là loại tốt nhất, một sản phẩm tốt được đánh giá dựa vào thiết kế và chức năng hoạt động của chúng chứ không phụ thuộc vào thương hiệu. 

Chọn máy có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo bộ lọc đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của HEPA, đây là bộ phận quan trọng giúp vi khuẩn không lọt ra ngoài không khí, đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Những model máy hút bụi oto cầm tay nên sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi oto cầm tay đến từ vô số thương hiệu khác nhau. Trong đó nổi tiếng nhất về chất lượng và mẫu mã là:

1. Máy hút bụi oto cầm tay Xiaomi CoClean Cleanfly

Máy hút bụi oto cầm tay Xiaomi CoClean Cleanfly
Máy hút bụi oto cầm tay Xiaomi CoClean Cleanfly

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, nhỏ hơn 60% so với những sản phẩm khác, thuận tiện trong quá trình vận chuyển và không chiếm nhiều không gian cất giữ.

Nhờ kích thước tiện lợi, máy hút bụi oto cầm tay Xiaomi CoClean Cleanfly có thể hút sạch bụi bẩn ở những nơi nhỏ hẹp trên ôtô, giúp dọn dẹp oto một cách tối ưu nhất.

Điều nổi bật nhất của sản phẩm là hệ thống lọc bụi được làm từ 2 lớp có chức năng lọc bỏ tóc và các loại bụi có kích thước nhỏ, qua đó tiết kiệm được thời gian bởi khả năng lọc diễn ra nhanh.

Với sự kết hợp phần đầu hút và đầu bàn chải giúp máy hút bụi linh hoạt hơn, khi sử dụng có thể đổi đầu bàn chải với nhau chỉ với một cái nhấn nút.

Sản phẩm còn được tích hợp 3 viên pin Lithium làm kéo dài tuổi thọ và hoạt động lâu hơn. Bên cạnh đó được trang bị thêm cổng sạc nhanh Type – C 12V/2A đẩy nhanh quá trình sạc.

Thiết bị được gắn đèn led hỗ trợ nhìn những hạt bụi nhỏ trong oto mà mắt thường không thấy được.

2. Máy hút bụi oto cầm tay nổi tiếng Shimono SVC1016

Một chiếc máy hút bụi oto cầm tay không thể bỏ qua đó là máy hút bụi oto cầm tay Shimono SVC1016. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với màu chủ đạo nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu.

Máy hút bụi oto cầm tay nổi tiếng Shimono SVC1016
Máy hút bụi oto cầm tay nổi tiếng Shimono SVC1016

Thùng chứa bụi và vỏ máy có sức chịu lực và chống va đập cao nhờ được làm từ chất liệu ABS. Với dung tích thùng lớn giúp chứa đựng được nhiều bụi tiết kiệm được thời gian cho việc xử lý bụi bẩn hàng ngày.

Thiết bị có phần túi lọc được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ và bền vững theo thời gian. Các đầu hút, ống hút và chổi hỗ trợ quá trình xử lý bụi bẩn tốt hơn.

Máy có bộ lọc HEPA giúp lọc bụi bẩn sạch sẽ, không gây ảnh hưởng xấu đến không khí bên ngoài, đảm bảo tối ưu cho sức khỏe con người.

3. Máy hút bụi oto cầm tay không dây R6503

Máy hút bụi oto cầm tay không dây R6503 là dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho xe oto, thiết kế nhỏ gọn nên mọi người đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Thuộc sản phẩm giá rẻ nhưng có mẫu mã sang trọng và hiện đại. Điểm nổi bật nhất là thiết kế không dây, khi sử dụng có thể di chuyển một cách thoải mái.

Máy hút bụi oto cầm tay không dây R6503
Máy hút bụi oto cầm tay không dây R6503

Vỏ thiết bị có tính chịu lực khi va chạm cao nhờ được làm từ vật liệu cao cấp nhựa ABS. Động cơ bên trong sản phẩm có công suất lớn nên rất mạnh mẽ và bền bỉ.

Khi sử dụng có thể thay đổi đầu mút tùy vào vị trí dọn dẹp khác nhau rất tiện lợi, ngoài ra sản phẩm cũng có thể được dùng để dọn dẹp bụi bẩn trong nhà.

Máy hút bụi oto cầm tay không dây R6503 có nhiều chức năng hiện đại, là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dọn dẹp oto và nhà cửa.

Những thông tin trên cung cấp về một số loại máy hút bụi oto cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể chọn được loại máy hút bụi oto phù hợp với tiêu chí của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!