3 model máy rửa bát Bosch âm toàn phần nhất định phải tậu cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có phòng bếp hạn hẹp diện tích thì những mẫu máy rửa bát Bosch âm toàn phần mà Websosanh gợi ý sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy rửa bát Bosch âm toàn phần được biết đến là thiết kế ngay bên trong kệ tủ bát, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm này được rất nhiều gia đình có diện tích bếp hạn hẹp lựa chọn. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư sản phẩm này, nhưng chưa biết model nào tốt về chất lượng và giá thì có thể tham khảo 3 model mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46KX01E

SMV46KX01E là model máy rửa bát Bosch serie 4 âm tủ toán phần được ưa chuộng hiện nay với kiểu dáng sang trọng, hiện đại để tối ưu không gian bếp sử dụng hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị với 3 giàn rửa thông minh, giúp rửa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, cùng với bảng điều khiển phím cơ hiện đại giúp mọi người dễ dàng thao tác.

may rua bat bosch am toan phan 1
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46KX01E

Hiện tại, chiếc máy rửa bát SMV46KX01E được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Intensiv 70 ° C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Glas 40 ° C, 1h 65 ° C, Vorspülen cùng với 3 tùy chọn đặc biệt: VarioSpeedPlus, HygienePlus, Extra Dry kèm theo 5 mức nhiệt độ để nâng cao hiệu quả làm sạch và đáp ứng nhu cầu người dùng.

Ngoài ra, điểm cộng của máy chính là sử dụng động cơ EcoSilence DriveTM mạnh mẽ, bền bỉ và quá trình hoạt động độ ồn cực thấp chỉ khoảng 45dB. Cùng với đó, lượng điện năng tiêu thụ cũng khá thấp, chỉ khoảng 0.92kWh cùng với 8 – 10l nước cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm.

Giá máy rửa bát Bosch SMV46KX01E chỉ từ 18.990.000đ

Máy rửa bát Bosch âm toàn phần SMV8YCX03E serie 8

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX03E thuộc phiên bản serie 8, là sản phẩm cao cấp nhất của hãng hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với kiểu dáng mới nhìn vào đã đủ mê mẩn.

may rua bat bosch am toan phan
Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV8YCX03E serie 8

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị với 8 chương trình rửa vượt trội, kết hợp với 5 lựa chọn rửa kèm theo, tích hợp nhiều công nghệ rửa thông minh, hệ thống giỏ Max Flex Pro Baskets, sấy khô triệt để Zeolith,.. để giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, bảo vệ đồ dùng tối đa và tiết kiệm điện nước tốt nhất.

Đặc biệt, với SMV8YCX03E mọi người có thể điều khiển từ xa khi kết nối với ứng dụng HomeConnect. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn được chương trình rửa phù hợp nhờ chức nắng Easy Start, khi bạn chỉ cần nhập số lượng bát đĩa với mức độ bẩn thì ứng dụng sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp nhất.

Giá máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E chỉ từ 43.990.000đ

Máy rửa bát Bosch âm toàn phần SMV4ECX14E nhập khẩu Đức

SMV4ECX14E là một trong các loại máy rửa bát Bosch âm tủ thuộc serie 4 cao cấp, đang được săn đón hiện nay với kiểu dáng sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến. Điển hình như:

may rua bat bosch am toan phan
Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E nhập khẩu Đức

– Điều khiển thông minh từ xa thông qua app Home Connect.

– Chức năng FlexStart của Home Connect giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn sơ với máy thường.

– Với tính năng Easy Start, việc lựa chọn chương trình phù hợp tiện lợi hơn.

– Chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect thông minh.

– Chạy cực êm với SuperSilence

– Cảm biến chống rò nước AquaStop

– SpeedPerfect Plus giúp tăng tốc độ rửa

– Cảm biến tải và Động cơ êm ái

– Efficient Dry góp phần tăng hiệu quả sấy nhờ mở cửa

– Bảo vệ đồ thủy tinh với Glass Care

– Chương trình yêu thích

Giá máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E chỉ từ 26.890.000đ

Kết luận

Trên đây là 3 model về máy rửa bát Bosch âm toàn phần. Nhìn chung, cả 3 sản phẩm đều hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng đặt ra hiện nay. Vậy nên, bạn hãy xác định nhu cầu và tài chính của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.