3 model máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith chất lượng nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình với nhiều tính năng hoàn hảo. Đặc biệt là 3 model sau đây chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith là dòng sản phẩm chất lượng, khi sử dụng công nghệ sấy Zeolith thông minh hiện nay, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, sấy khô, diệt khuẩn và tiết kiệm điện năng sử dụng. Đặc biệt là 3 model đặc trưng Websosanh giới thiệu sau đây mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E Serie 6

SMS68MI04E là model máy rửa bát Bosch có trang bị công nghệ Zeolith hàng đầu hiện nay, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa.

máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith chất lượng
Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E Serie 6

Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng, hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian. Với việc trang bị thêm bảng điều khiển điện tử, màn hình LED đầy đủ giúp việc thao tác và sử dụng một cách thông minh và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, điểm cộng của máy chính là thiết kế giàn VarioFlex Pro và MaxiSpace Pro giúp quá trình điều chỉnh và sắp xếp đồ dùng hiệu quả. Đồng thời, ngoài những chương trình rửa tiêu chuẩn, SMS68MI04E còn trang bị thêm 4 chương trình đặc biệt bao gồm: Intensive Zone, VarioSpeedPlus, Hygiene Plus, Perfect Dry – Zeolith giúp nâng cao hiệu quả rửa, sấy và diệt khuẩn tốt nhất.

Giá máy rửa bát Bosch SMS68MI04E khoảng 25.650.000đ

Máy rửa bát Bosch serie 6 Zeolith SMV6ZCX49E

SMV6ZCX49E là một trong những model máy rửa bát âm tủ hiện đại, với gam màu trắng tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, máy được trang bị nhiều chức năng hiện đại để mang đến hiệu quả trong việc làm sạch đồ dùng một cách hoàn hảo nhất.

máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith chất lượng
Máy rửa bát Bosch Zeolith SMV6ZCX49E

Cụ thể, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Rửa nhanh 45ºC, Đồ thủy tinh 40ºC, Rửa tráng. Đi kèm với đó là 4 chức năng đặc biệt hỗ trợ như Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Chưa kể, ở model SMV6ZCX49E còn tích hợp cùng công nghệ sấy Zeolith thông minh, kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry giúp quá trình sấy khô hoàn hảo, diệt khuẩn tuyệt đối mà cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Giá bán máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E chỉ từ 27.150.000đ

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Serie 6 Zeolith

SMS6ZCI42E tiếp tục là dòng máy rửa bát Bosch serie 6 Zeolith cao cấp của hãng được thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng. Sản phẩm được trang bị động cơ EcoSilence hiện đại giúp quá trình hoạt động cực kỳ êm ái, bền bỉ cùng khả năng tiêu thụ điện năng cực thấp.

máy rửa bát Bosch Serie 6 Zeolith chất lượng
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Serie 6 Zeolith

Ngoài ra, máy còn tích hợp tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tự động 35-45oC, Rửa tự động 45-65oC, Rửa tự động 65-75oC, Rửa thường 60oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC, Rửa ban đêm 50oC, Tráng. Đi cùng với đó là 5 chương trình hỗ trợ là Tăng tốc độ rửa, Rửa diệt khuẩn, Sấy tăng cường, Tăng áp lực nước vòi dưới, Rửa nữa tải để qua đó có thể nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Điểm cộng của SMS6ZCI42E chính là tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry, kết hợp cùng sấy tăng cường để tăng hiệu quả sấy, diệt khuẩn tốt nhất. Đồng thời, bạn có thể điều khiển mọi thao tác từ xa thông qua việc kết nối với ứng dụng Homeconnect tiện lợi.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chỉ từ 29.500.000đ

Trên đây là 3 model máy rửa bát Bosch serie 6 Zeolith hiện đại ngày nay. Đảm bảo đây đều là những sản phẩm chất lượng để nâng cao hiệu quả làm sạch, sấy khô, diệt khuẩn… Tuy nhiên, có lẽ mức giá của chúng khá cao, nên bạn nên cân nhắc với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!