3 model smart tivi 40 inch giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm cho căn phòng nhỏ xinh của mình một con smart tivi giá rẻ, nhưng cũng cần phải đảm bảo chất lượng tốt, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một trong 3 model smart tivi 40 inch đáng mua nhất trong năm 2018 này.

Đâu cứ nhất thiết phải mua một con smart tivi màn hình lớn để trưng bày cho sang trọng đâu, trong khi không gian căn hộ của mình thì không được to cho lăm, chính vì thế lựa chọn những dòng smart tivi từ 40 đến 43 inch luôn được các gia đình quan tâm hàng đầu. Hãy cùng websosanh khám phá 3 model smart tivi 40 inch làm điên đảo thị trường những ngày gần đây nhé.

1 . Smart tivi Sharp LC40SA5500X 40 inch

Smart tivi Sharp LC40SA5500X 40 inch có thiết kế hiện đại phù hợp với khuynh hướng nội thất hiện nay. Từ màu sắc, đường nét cho tới góc cạnh, chân đế, tất cả tạo nên một nội thất vô cùng mạnh mẽ về giải trí và tinh tế về nghệ thuật. Tivi với kích thước 40 inch trở thành một sự lựa chọn cho những không gian nội thất vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn.

3 model smart tivi 40 inch giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2018
Smart tivi Sharp LC40SA5500X thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với chân đế hình chữ V úp ngươc cứng cáp

Chiếc smart tivi Sharp sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD mọi khung hình trở thành một bức tranh đầy màu sắc tái hiện mọi chi tiết sinh động như chính cuộc sống bên ngoài.. Đặc biệt, công nghệ giảm nhiễu và tăng cường tín hiệu còn giúp mang đến những hình ảnh trung thật từ nhiều nguồn phát khác nhau. Giờ đây, những trận đấu thể thao, chương trình game show truyền hình, chương trình thời sự… sẽ được truyền tải đến bạn một cách trung thực và không bị nhiễu hạt. Ngoài ra, nó cũng được hãng tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh và công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay.

Chiếc smart tivi này được xem là một trong những model tivi rẻ đẹp nhất thị trường hiện nay.

Giá tham khảo: 5.688.000 vnđ

2. Smart tivi Panasonic TH40ES501V 40 inch

Smart tivi Panasonic TH40ES501V 40 inch sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn, chiếc tivi này sẽ làm nổi bật không gian nội thất của người sử dụng.

Con smart tivi Panasonic này có độ phân giải màn hình Full HD cho độ nét vượt trội, giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm từng khung hình sống động.

3 model smart tivi 40 inch giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2018
Smart tivi Panasonic TH40ES501V nổi bật hơn và cuốn hút hơn

Một số công nghệ đáng chú ý nhất trên model smart tivi 40 inch Panasonic này như:

  • Tấm nền siêu sáng giúp tăng cường độ sáng, tạo ra màn hình vô cùng sống động cho người nhìn.
  • Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive, đây là công nghệ sử dụng 6 gam màu cơ bản giúp pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Từ đó, tivi cho màu sắc tự nhiên, rực rỡ.
  • Công nghệ Screen Mirroring cho phép tivi Panasonic thỏa sức kết nối với nhiều thiết bị số khi được trang bị hỗ trợ wifi. Từ đó, bạn thỏa sức chia sẻ đa phương tiện, trải nghiệm theo phong cách riêng của bạn.
  • Công nghệ âm thanh vòm ảo V-audio, có khả năng tinh lọc âm thanh và cho hiệu ứng âm thanh vượt trội, tạo ra những âm thanh vòm đa kênh siêu ấn tượng, giúp biến căn phòng của người sử dụng thành rạp chiếu phim thu nhỏ.

Giá tham khảo: 6.789.000 vnđ

3. Smart tivi Sony KDL40W660E 40 inch

Smart tivi Sony KDL40W660E 40 inch có thiết kế mỏng, kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn. Tivi có gam màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian.

Hơn nữa, model smart tivi Sony này còn được trang bị màn hình tivi 40 inch Full HD cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến người xem những hình ảnh sống động, chân thật.

3 model smart tivi 40 inch giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2018
Smart tivi Sony KDL40W660E thiết kế cứng cáp, sang trọng và rất hiện đại

Một số công nghệ tân tiến nhất hiện có trên chiếc tivi Sony này:

  • Công nghệ hình ảnh X-Reality Pro có công dụng giảm nhoè, giảm nhiễu để mọi chi tiết hiển thị trên tivi sẽ mịn màng, sắc nét.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus kết hợp tính năng Clear Phase cho âm thanh vòm lan toả khắp gian phòng như đang ở rạp chiếu phim.
  • Tính năng bảo vệ của hãng Sony như chống sét, chống sốc và chống ẩm sẽ giúp bảo vệ hiệu quả và tăng độ bền cho chiếc tivi nhà bạn.

Giá tham khảo: 8.550.000 vnđ

=> Với bộ 3 model smart tivi được ưa chuộng nhất trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được cho căn hộ gia đình mình một con smart tivi 40 inch phù hợp nhất.

TOP 3 model smart tivi 43 inch cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Tin tức về Công nghệ