3 model smart tivi Samsung bán chạy nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu smart tivi Samsung là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường về chất lượng, chính vì thế những dòng sản phẩm của hãng luôn chiếm một vị thế không hề nhỏ trong lòng người tiêu dùng. Vậy đâu mới là yếu tố giúp hãng thành công, câu trả lời chắc chắn có liên quan đến công nghệ.

Nhà nhà muốn sở hữu một chiếc smart tivi Samsung, người người muốn mua cho gia đình mình một chiếc smart tivi Samsung. Vậy đâu mới là những dòng smart tivi Samsung nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng mình điểm mặt 3 model smart tivi Samsung hot nhất trong năm 2018 này.

1 . Smart tivi cong Samsung UA49M6303 49 inch

Smart tivi cong Samsung UA49M6303 49 inch được thế kế với màn hình cong có nhiều ưu điểm như: góc nhìn rộng hơn, sâu hơn, hình ảnh chân thực hơn so với tivi màn hình phẳng. Bên cạnh đó với thiết kế độc đáo, sang trọng thích hợp với mọi không gian sống, hơn nữa chiếc smart tivi Samsung này có chân đế cứng cáp và chắc chắc, đứng được trên mọi mặt phẳng giúp bạn yên tâm hơn khi gia đình mình có trẻ nhỏ.

3 model smart tivi Samsung bán chạy nhất trong năm 2018
Smart tivi cong Samsung UA49M6303 đem không gian rộng mở đến với gia đình bạn

Ngoài ra, con tivi màn hình cong này còn được hãng ưu ái, trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại và nổi trội nhất như:

  • Công nghệ Ultra clean view giúp khắc phục tối đa hiện tượng nhiễu, hình ảnh bị nhòe, hay hiện tượng bị bể hình trong quá trình chia sẻ ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung 49 inch.
  • Công nghệ Micro Dimming, hình ảnh được tinh chỉnh sắc nét hơn khi trải qua 3 bước nâng cao: độ nét, màu sắc, độ tương phản. Mỗi khung hình đều trở nên rực rõ hơn cả về 3 chiều: chiều cao, chiều rộng và chiều sâu.
  • Công nghệ PurColor mang lại màu sắc sống động. Với dải màu rộng hơn, cho phép smart tivi truyền tải màu sắc hình ảnh một cách chân thực nhất. Người xem có thể cảm nhận như bản thân mình đang “Tận mục sở thị” thiên nhiên hùng vĩ.
  • Chiếc smart tivi màn hình cong này còn được trang bị 3 cổng HDMI, cổng LAN, WIFI giúp tivi nhà bạn có thể kết nối với nhiều phương tiện bên ngoài cùng một lúc như: loa, internet, laptop, USB….

Giá tham khảo: 12.490.000 vnđ

2. Smart tivi Samsung 4K UA50MU6100 50 inch

Smart tivi Samsung 4K UA50MU6100 được thiết kế tinh tế, đặc sắc với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của chúng ta.

Hơn nữa, chiếc tivi Samsung 50 inch có độ phân giải chuẩn Ultra HD, tinh tế và sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh, giúp chúng ta có dịp trải nghiệm hình ảnh thật như cuộc sống.

3 model smart tivi Samsung bán chạy nhất trong năm 2018
Smart tivi Samsung 4K UA50MU6100 nổi bật với màn hình rộng, thiết kế sang trọng và hiện đại

Ngoài gia, con smart tivi Samsung 4K này còn được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năg nổi bật khác như:

  • Công nghệ PurColor cho màu sắc chân thực và sống động trong từng khung hình. Với công nghệ này, bạn dễ dàng lạc vào một khung cảnh với đầy màu sắc, tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ hình ảnh HDR cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật nhất.
  • Công nghệ Ultra HD Dimming trên tivi Samsung 4K UA50MU6100 giúp chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét, tăng cường độ tương phản, cho sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết đến rạng ngời.
  • Kết nối đa dạng với các thiết bị điện tử khác như: smartphone, ipad và laptop…

Giá tham khảo: 11.100.000 vnđ

3. Smart tivi Samsung UA55K5300 55 inch Full HD

Smart tivi Samsung UA55K5300 đem đến thiết kế mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm smart tivi anh em của nó, hơn nữa với kích thước màn hình tivi 55 inch quả thực đây là một trong những chiếc tivi Samsung đáng sắm cho gia đình trong năm 2018.

3 model smart tivi Samsung bán chạy nhất trong năm 2018
Smart tivi Samsung UA55K5300 55 inch

Ngoài ra, con smart tivi Samsung này còn được hãng trang bị những công nghệ nổi bật khác như:

  • Công nghệ Micro Dimming, có công dụng tối ưu hình ảnh qua 3 bước: màu sắc, độ tương phản và độ nét, để mọi chi tiết mà bạn nhìn thấy trên tivi đều trở nên đẹp hơn, thật hơn.
  • Công nghệ Dolby Digital Plus hiện đại, tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều, lan toả khắp không gian.
  • Giao diện Tizen có nhiều cải tiến hơn so với năm 2015, thao tác nhanh hơn, tốc độ xử lý tốt hơn, mượt mà hơn nhờ chip xử lý 4 nhân.
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng ứng dụng Screen Mirroring đơn giản và hiệu quả.

Giá tham khảo: 13.700.000 vnđ

=> Kết luận: Nhìn chung cả 3 sản phẩm smart tivi Samsung trên đây đều có một chất lượng rất tốt, chính vì thế nó cũng được khác hàng rất ưa chuộng. Hy vọng, với những thông tin mình mới cung cấp, bạn có thể chọn được cho mình một model smart tivi Samsung phù hợp nhất cho thiết kế không gian của căn phòng nhà mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!