3 sữa bột tốt cho trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những đứa trẻ sơ sinh bình thường thì trẻ sơ sinh thiếu tháng sẽ bị thiệt thòi hơn rất nhiều. Nếu bạn thấy con cần phải bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột công thức thì có thể tham khảo thông tin 3 sữa bột tốt cho trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng sau:

1. Sữa bột Diamond Newborn Baby – Giá tham khảo: 215.000 vnđ/ hộp 400g

Nằm đầu top sữa bột cho trẻ sơ sinh thiếu tháng thì không thể không nhắc đến sữa bột Diamond Newborn Baby. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Eneright chuyên các dòng sữa đặc trị cho trẻ và người lớn. Sữa bột Diamond Newborn Baby được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, nhẹ cân nên các mẹ cứ yên tâm cho trẻ sử dụng nhé!

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Diamond Newborn Baby:

Tất cả nguyên liệu sản xuất sữa bột Diamond Newborn Baby đều được nhập khẩu từ New Zealand đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với thành phần sữa non giàu kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh thiếu tháng. Bên trong sữa bột Diamond Newborn Baby có các nucleotides có tác dụng thúc đẩy sự phát triển các tế bào miễn dịch, giúp trẻ sơ sinh thiếu tháng tăng sức đề kháng và hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Bên cạnh đó sữa bột Diamond Newborn Baby cho trẻ sơ sinh thiếu tháng rất giàu EPA, DHA, taurine, choline… tất cả dưỡng chất thiết yếu này đều tham gia vào quá trình phát triển thị giác và tế bào não, đồng thời thành phần palatinose cung cấp dinh dưỡng cho hoạt động não bộ của trẻ sơ sinh thiếu tháng.

Sữa bột Diamond Newborn Baby cho trẻ sơ sinh thiếu tháng giúp cung cấp năng lượng và giàu chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân tốt. Các khoáng chất như canxi, photpho, vitamin D3 với tỷ lệ cân đối giúp hoàn thiện xương khớp, răng và thúc đẩy phát triển chiều cao.

Đặc biệt còn bổ sung 5 enzyme tiêu hoá cùng chất xơ FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giúp hệ tiêu hoá dễ dàng hấp thu.

Sữa bột Diamond Newborn Baby có giá trị dinh dưỡng cao nên rất phù hợp cho trẻ sơ sinh thiếu tháng hoặc trẻ thấp còi.

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh thiếu tháng hot nhất năm 2021
Sữa Diamond Newborn Baby cho bé sơ sinh

2. Sữa bột Pre Nan – Giá tham khảo: 230.000 vnđ/ hộp 400g

Khi nhắc đến loại sữa dành cho trẻ sơ sinh thiếu tháng thì không thể thiếu loại sữa bột Pre Nan, dòng này rất nổi tiếng về dòng sữa mát. Đến từ tập đoàn Nestle nổi tiếng trên toàn cầu nên các mẹ cứ yên tâm cho con sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Pre Nan:

Sữa bột Pre Nan là dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, nhẹ cân. Được sản xuất ở Hà Lan, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và không dư lượng kháng sinh nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Trẻ sơ sinh chăm sóc đã khó nhưng mà trẻ thiếu tháng, sinh non còn khó hơn. Chính vì hiểu rõ được vấn đề đó nên Nestle đã cho ra đời dòng sữa bột Pre Nan cho trẻ sơ sinh thiếu tháng. Cứ trong 100ml sữa bột Pre Nan sẽ cung cấp cho trẻ 80,8kcal, cùng đạm whey phân tử, chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ thiếu tháng nhẹ cân cải thiện cân nặng giống như những trẻ bình thường.

Bên cạnh đó còn bổ sung DHA, ARA, sắt, taurine…giúp cho sự phát triển thị giác và não bộ của trẻ.

Qua các cuộc khảo sát thực tế từ các bà mẹ bỉm sữa cho thấy, khi dùng sản phẩm sữa bột Pre Nan cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, nhẹ cân thì cho kết quả rất tốt.

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh thiếu tháng hot nhất năm 2021
Sữa Pre Nan cho trẻ thiếu tháng

3. Sữa bột Pre France Lait – Giá tham khảo: 313.000 vnđ/ hộp 400g

Sữa bột Pre France Lait cho trẻ sơ sinh thiếu tháng là sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp giúp đáp ứng các nhu cầu tăng trưởng của trẻ sinh non và nhẹ cân.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Pre France Lait:

Trẻ sơ sinh thiếu tháng, nhẹ cân có sức đề kháng rất yếu và sưcs khoẻ sẽ không được như những đứa trẻ sơ sinh khác. Vì vậy vấn đề dinh dưỡng luôn ưu tiên hàng đầu. Hiểu rõ tâm tư của các mẹ nên tập đoàn Regilait đã cho ra đời dòng sữa bột Pre France Lait cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, nó cung cấp một hàm lượng lớn canxi, photpho với tỷ lệ vàng giúp hấp thụ canxi tối đa kết hợp cùng vitamin B3 từ đó giúp trẻ sơ sinh thiếu tháng phát triển tốt hơn về mặt chiều cao như những đứa trẻ bình thường khác.

Bên cạnh đó còn bổ sung thêm AGPI-LC hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, đồng thời bổ sung thêm DHA, ARA, choline, taurine…hỗ trợ cho quá trình phát triển não bộ và thị giác cho trẻ.

Có chứa 60% đạm whey  giúp cho hệ tiêu hoá của trẻ dễ hấp thu lượng đạm trong sữa và giảm thiểu tình trạng táo bón. Hàm lượng chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp tăng cân nhanh chóng và cung cấp thêm năng lượng cho trẻ.

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh thiếu tháng hot nhất năm 2021
Sữa France Lait Pre cho trẻ thiếu tháng

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!