3 thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ khuấy động thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu bình nóng lạnh dưới đây không những có mức giá rẻ nhất trên thị trường mà còn có khả năng đun nước nóng nhanh và bền lâu trong quá trình sử dụng

Bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh nhưng không có quá nhiều tiền cho việc mua bình nóng lạnh thì những thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ nhất dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Bình nóng lạnh Kangaroo

Bình nóng lạnh giá rẻ

Bình nóng lạnh giá rẻ Kangaroo được nhiều người ưa chuộng

Kangaroo là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ của Việt Nam, là sản phẩm Made in Vietnam nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Giá bình tắm nóng lạnh Kangaroo dao động từ 1,2 triệu đồng trở lên và phổ biến trong khoảng từ 1,2 – 2,5 triệu đồng, nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu bình nóng lạnh Kangaroo tốt với mức giá rẻ.

Bình nóng lạnh Kangaroo có khả năng đun nước nóng nhanh nhờ thanh đun nóng hiệu suất cao đồng thời thiết kế kiểu bình đôi đối với các dòng bình nóng lạnh dung tích lớn, chính vì thế giúp bình tắm nóng lạnh Kangaroo đun nóng nước nhanh hơn nhiều loại bình nóng lạnh khác.

Không chỉ thế, các dòng bình nước nóng lạnh Kangaroo còn được trang bị hệ thống chông giật ELCB an toàn, cùng hệ thống cách nhiệt trên thanh đun nước giúp việc tắm với bình nóng lạnh Kangaroo an toàn hơn hẳn.

Ngoài ra, thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ này còn có đầy đủ các dòng bình nóng lạnh gián tiếp với đa dạng các dung tích từ 6 lít đến 50 lít với các dòng Kangaroo KG64, Kangaroo KG65…đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khác nhay. Các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp Kangaroo giá rẻ như Kangaroo KG231, Kangaroo KG230…cũng có nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, và cũng được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Không chỉ có khả năng đun nước nóng nhanh chóng, mà tất cả các dòng bình tắm nóng lạnh Rossi đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, tạo cho bình nóng lạnh có được độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, tất cả các dòng bình tắm nóng lạnh Rossi đều được bảo hành chính hãng 7 năm.

Ngoài ra, các dòng bình nước nóng lạnh Rossi từ các dòng bình nóng lạnh gián tiếp đến trực tiếp đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB an toàn, người dùng hoàn toàn yên tâm không bị điện giật trong quá trình sử dụng.

Giá bình nóng lạnh Rossi khá rẻ từ dưới 2,7 triệu đồng, và có nhiều mức dung tích khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được một bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bình nóng lạnh Sơn Hà

Bình nóng lạnh giá rẻ Sơn Hà

Bình nóng lạnh giá rẻ Sơn Hà là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Sơn Hà là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ do Việt Nam sản xuất, và đặc biệt nổi tiếng với dòng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời với khả năng đun nước nóng vượt trội, thân thiện với môi trường trong khi mức giá lại khá rẻ.

Không chỉ thế, các dòng bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà với dung tích nước từ 15 lít đến 30 lít cũng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng gia đình tại Việt Nam. Các dòng bình nước nóng lạnh Sơn Hà có được khả năng đun nước nóng nhanh, và giữ nước nóng lâu nhờ hệ thống cách nhiệt tốt nên ngay 3 ngày sau khi đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để sử dụng.

Giá bình nóng lạnh Sơn Hà dao động từ 1,2 đến 1,7 triệu đồng nên nếu bạn đang có ý định mua một dòng bình nóng lạnh giá rẻ thì đây là thương hiệu mà bạn nên tham khảo.

Tạm kết: Trên đây là những thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ tốt nhất trên thị trường Việt Nam, đây đều là những thương hiệu bình nóng lạnh của người Việt sản xuất. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của các dòng bình nóng lạnh này là thiết kế còn cồng kềnh và chưa đẹp mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!