Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh của Ý (Italia) được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp, độ bền cao, công nghệ làm nóng nước nhanh, các bình nóng lạnh Italia đã và đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình nóng lạnh của Ý về sử dụng cho gia đình thì đây là top 3 thương hiệu hàng đầu bạn nên lựa chọn:

1. Bình nóng lạnh Ariston – Giá tham khảo từ 1,2 – 4 triệu vnđ

Ariston là một thương hiệu bình tắm nóng lạnh uy tín của Ý và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Điểm khiến bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao là có nhiều ưu thế về tính năng và độ bền khi sử dụng. Hiện nay, Ariston có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và hầu hết các sản phẩm bình nước nóng Ariston trên thị trường Việt cũng được sản xuất ngay tại Việt Nam luôn để giảm giá thành.

Bình nóng lạnh Ariston - Giá tham khảo từ 1,2 - 4 triệu vnđ
Bình nóng lạnh Ariston – Giá tham khảo từ 1,2 – 4 triệu vnđ

Bình nước nóng Ariston có tốc độ đun nước nhanh nhờ cấu tạo thanh điện trở nhiệt luôn có hiệu suất cao. Bên cạnh đó, công nghệ hai bình chứa ở một số dòng sản phẩm cũng giúp quá trình làm nóng nước của bình nóng lạnh Ariston nhanh hơn các loại khác. Ở một số dòng sản phẩm, bạn có thể điều khiển chọn tính năng Half Mode để đun nóng bình chứa nhỏ và dùng, tránh lãng phí điện năng.

Ariston có rất nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp khác nhau. Có những sản phẩm dung tích lớn, có những sản phẩm thiết kế rất hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. Ưu điểm lớn của bình nóng lạnh Ariston nằm ở chính sách bảo hành 2 năm đối với máy nước nóng trực tiếp và lên tới 7 năm đối với bình nóng lạnh gián tiếp. Hầu hết các đại lý phân phối bình nóng lạnh Ariston online trực tuyến đều có dịch vụ lắp đặt miễn phí hoặc vận chuyển miễn phí nội thành.

2. Bình nóng lạnh Ferroli – Giá tham khảo từ 1.6 – 2.5 triệu vnđ

Nhờ mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, Ferroli cũng là một thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ferroli cũng được đánh giá cao về khả năng làm nóng nhanh.

Bình nóng lạnh Ferroli - Giá tham khảo từ 1.6 - 2.5 triệu vnđ
Bình nóng lạnh Ferroli – Giá tham khảo từ 1.6 – 2.5 triệu vnđ

Ví dụ như dòng Ferroli Caldo được thiết kế với loại thanh đốt đặc biệt, giúp thanh đốt không tiếp xúc trực tiếp với nước mà vẫn có khả năng đốt nóng một cách hiệu quả. Ngoài ra nhiều sản phẩm vỏ bình của Ferroli được trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane lên tới 3cm, giúp việc giữ nhiệt khá hiệu quả.

Hiện tại, Ferroli cũng có rất nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp. Nhiều sản phẩm có mức giá rất phải chăng chỉ từ hơn 1 triệu đồng và còn được miễn phí dịch vụ lắp đặt nữa.

3. Bình nóng lạnh Picenza – Giá tham khảo từ 1 – 2.5 triệu vnđ

Picenza cũng là thương hiệu bình tắm nổi tiếng lâu đời từ Ý. Năm 1996, Picenza chính thức bước vào thị trường Việt Nam với việc thành lập Picenza Việt Nam có nhà máy sản xuất đặt tại Mê Linh – Hà Nội.

Mặc dù mang thương hiệu của Ý, nhưng cũng như Ariston, các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

Bình nóng lạnh Picenza - Giá tham khảo từ 1 - 2.5 triệu vnđ
Bình nóng lạnh Picenza – Giá tham khảo từ 1 – 2.5 triệu vnđ

Đa dạng các chủng loại với đầy đủ các mức dung tích từ 15 – 100 lít đáp ứng nhu cầu của các gia đình với các số thành viên khác nhau. Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Picenza phải kể tới như:

  • Khả năng đun nước nóng nhanh nhờ thanh gia nhiệt công suất cao
  • An toàn với việc được trang bị thanh Magie lớn đồng thời có hệ thống chống giật ELCB
  • Tiết kiệm điện

Ngoài ra, sự bền bỉ cũng là đặc điểm nổi bật từ bình nóng lạnh Picenza, với thời gian bảo hành tới 7 năm người dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi mua và sử dụng. Đặc biệt, với mức giá bình nóng lạnh Picenza cũng khá là rẻ, chỉ dao động khoảng 1 – 2.5 triệu đồng nên đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Tạm kết:

Trên đây là 3 thương hiệu bình nóng lạnh Italia nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể tìm và chọn mua một model phù hợp để sử dụng cho gia đình của mình! Đừng quên so sánh giá trước khi mua sắm qua cổng thông tin so sánh giá để luôn tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!