3 tủ lạnh 1 ngăn cho phòng nhỏ, người độc thân, ở trọ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà bạn quá nhỏ hay mỗi thành viên đều muốn có riêng cho mình chiếc tủ lạnh trong phòng hay bạn sống độc thân nhưng vẫn cần tủ lạnh cho riêng bạn? Hãy cùng tìm hiểu về tủ lạnh 1 ngăn trong bài viết này, xem thử đây có phải là giải pháp hữu hiệu cho bạn không nhé!

1. Tủ lạnh một ngăn là gì?

Tủ lạnh một ngăn nhỏ khác với các phiên bản tủ lạnh Side by side bán chạy, tiết kiệm điện thường có dung tích nhỏ dưới 100 lít chỉ có một cửa duy nhất, với kích thước gọn nhẹ việc di chuyển sang các vị trí khác nhanh một cách dễ dàng.

Tủ lạnh loại này được cấu thành từ 5 bộ phận chính bao gồm máy nén, dàn ngưng, dàn bay hơi, van tiết lưu và chất làm lạnh.  Để giảm tối đa chi phí mẫu tủ lạnh này thường có dung tích nhỏ các công nghệ bên trong cũng có nhiều điểm khác nhau.

tủ lạnh mini

2. Ưu điểm của tủ lạnh 1 ngăn là gì

Kích cỡ nhỏ gọn: đây là một trong những loại tủ lạnh có dung tích nhỏ/ tiết kiệm không gian, thiết kế 1 cửa gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển.

Giá thành rẻ: Do dung tích nhỏ và sử dụng công nghệ làm lạnh đơn giản nên giá bán của các tủ lạnh mini hiện nay khá rẻ trên thị trường. Loại tủ có dung tích  50L – 90L có mức giá khoảng 2,5 – 3 triệu đồng.

Tiêu thụ ít điện năng: Công suất tiêu thụ điện thấp hơn so với các sản phẩm tủ lạnh loại thường. Loại 50L có công suất tiêu thụ điện khoảng 50W, loại 90L có công suất 64W.

Dễ sửa chữa: Tủ lạnh chỉ có một ngăn là phiên bản nhỏ so với tủ lạnh thông thường, do đó các vấn đề hư hỏng thường gặp khá đơn giản, dễ dàng thực hiện các thao tác sửa chữa hơn.

3. Những lưu ý khi chọn mua tủ lạnh một ngăn

Xem xét giá cả: Nhìn chung các sản phẩm tủ lạnh 1 ngăn không chênh lệch nhau mấy về giá cả nhưng bạn nên cân nhắc các yếu tố: mức tiêu thụ điện, cách thiết kế các ngăn để so sánh.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Trên thị trường hiện có Sanyo, BEKO, Midea, Aqua,… là những thương hiệu tủ lạnh 1 ngăn mini xuất hiện nhiều nhất, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Kiểm tra tủ lạnh trước khi mua: Tủ lạnh phải có bề mặt nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng; các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn được bọc trong túi ni lông và khớp với các khay đỡ trong tủ lạnh.

4. TOP 3 tủ lạnh mini giá tốt lại chất lượng

Tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR (SH), 53 lít là một chiếc tủ lạnh một ngăn nhỏ có kiểu dáng gọn gàng, gam màu xanh ngọc trẻ trung phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với dung tích thực 50 lít thích hợp cho nhu cầu lưu trữ ít thực phẩm hoặc những người còn độc thân.

tủ lạnh mini

Công nghệ làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh 1 ngăn mini Aqua AQR- 55AR (SH) với khả năng làm lạnh nhanh giúp giữ cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường lạnh tốt nhất, khay kệ linh hoạt và dễ dàng di chuyển giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Đồng thời, tủ lạnh còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa với nhãn năng lượng lên đến cấp độ 5 sao.

Tủ lạnh 1 cánh Aqua

tủ lạnh mini aqua

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn: Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS) được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Tủ có màu xám tinh tế, sang trọng. Dung tích thực 90L lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có khoảng 1 – 3 thành viên. Tiết kiệm điện năng vừa vận hành êm ái.Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn RoHS

Tủ lạnh Electrolux

tủ lạnh mini electrolux

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để đặt ở mọi vị trí không gian. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh mini 92 lít này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 1-2 thành viên, người độc thân, ở trọ. Tiết kiệm điện với mức điện tiêu thụ khoảng 0.55 kW/ngày. Khay kính chịu lực bền bỉ, an toàn. Hệ thống làm lạnh trực tiếp vận hành êm ái, có thể tùy chỉnh được nhiệt độ làm lạnh…

Trên đây là những dòng tủ lạnh giá rẻ cho sinh viên có diện tích phòng hẹp, khách hàng có thu nhập thấp hoặc đang sống độc thân và không cần lưu trữ quá nhiều thực phẩm. Hy vọng thông qua bài viết này, Websosanh sẽ giúp các bạn tìm được chiếc tủ lạnh 1 ngăn ưng ý. Chúc bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!