3 ưu điểm ấn tượng của Android Tivi Aqua 4K 50 inch LE50AQT6600UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Aqua 4K 50 inch LE50AQT6600UG thiết kế mảnh mai, ấn tượng, được trang bị kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí. Những ưu điểm của chiếc tivi này mang đến cho người dùng nhiều giá trị lớn khi sử dụng.

Android Tivi Aqua 4K 50 inch LE50AQT6600UG là một sản phẩm đáng chú ý đến từ hãng Aqua. Chiếc tivi này có chất lượng hình ảnh, âm thanh đều rất ổn trong tầm giá. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Tivi Aqua LE50AQT6600UG có thiết kế thanh mảnh và ấn tượng

Chiếc tivi này sẽ sở hữu một thiết kế thanh mảnh với một đường viền siêu mỏng. Chân đế được được làm thon gọn nhưng vô cùng chắc chắn. Sản phẩm này có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Kết hợp với màn hình kích thước 50 inch mang đến tổng thể thiết kế tràn viền 3 cạnh ấn tượng, tô điểm thêm cho không gian được lắp đặt. Bên cạnh đó, chiếc tivi này không kén chọn bất cứ không gian nào, bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở nhiều phong cách nội thất khác nhau.

android tivi aqua 4k 50 inch le50aqt6600ug

Mặc dù có thiết kế mảnh mai nhưng chiếc tivi này vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho người dùng giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi khác dễ dàng hơn. Tivi sở hữu các cổng kết nối phổ biến như 3 cổng HDMI, cổng USB, LAN, Bluetooth,…

2. Màn hình 4K đẹp rực rỡ được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Chiếc tivi Aqua này không chỉ sở hữu một độ phân giải ấn tượng 4K mang đến hình ảnh sắc nét. Mà những công nghệ hình ảnh tích hợp bên trong cũng góp phần cho hình ảnh hiển thị trở nên xuất sắc. Người dùng sẽ được bắt trọn mọi khoảnh khắc trên khung hình, đắm chìm vào nội dung, cảm nhận chân thực những gì được truyền tải

Công nghệ Wide Color Gamut giúp hình ảnh trên tivi hiển thị có nhiều màu sắc hơn bằng các bổ sung thêm màu trắng vào dải màu RGB. Đồng thời, công nghệ này cải thiện độ sáng của hình ảnh, video mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẹp mắt hơn và chân thực hơn. Ngoài ra, Android tivi Aqua còn được trang bị công nghệ 4K HDR giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị sống động với màu sắc rực rỡ và chân thực.

android tivi aqua 4k 50 inch le50aqt6600ug

Bên cạnh đó, người dùng sẽ được thưởng thức âm thanh vòm sống động, lan tỏa mọi không gian cùng công nghệ Dolby Audio. Công nghệ này giúp lọc tạp âm, cải thiện chi tiết và giả lập âm thanh vòm cho chất âm sống động và mạnh mẽ. Dàn âm thanh trên tivi này cũng được nâng cấp đáng kể bởi hệ thống loa có cổng suất 20W, tạo sự bùng nổ cho những khung hình giải trí cho người dùng cả về thị giác lẫn thính giác.

3. Tivi Aqua LE50AQT6600UG có giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android phiên bản 9.0, mang đến những khung giờ giải trí tuyệt vời cho người dùng. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản trên hệ điều hành này. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cho tivi kho ứng dụng phong phú, với nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, FPTPlay, trình duyệt web,…

android tivi aqua 4k 50 inch le50aqt6600ug

Ngoài ra, người dùng có thể tải về nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí, học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, bạn có thể mở 2 ứng dụng được yêu thích nhất là Youtube và Netflix một cách dễ dàng qua nút bấm truy cập nhanh được tích hợp trên remote.

Qua những thông tin trên đã có thấy những ưu điểm mà Android Tivi Aqua 4K 50 inch LE50AQT6600UG mang lai cho người dùng. Chiếc tivi này sở hữu giá thành hợp lý cùng chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động. Đây sẽ là mẫu tivi đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu giải trí của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!