3 ưu điểm của tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có giá 20 triệu mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side có dung tích lớn và làm lạnh tốt nên thường có mức giá cao 25 - 50 triệu. Tuy nhiên tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có dung tích lên đến 622 lít nhưng chỉ có giá 20 triệu. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc tủ lạnh này có những ưu điểm gì đáng mua nhất nhé!

Beko là một thương hiệu tủ lạnh của Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập từ năm 1955 và hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Beko được người tiêu dùng Châu Âu đánh giá cao vì sở hữu những tiện ích và công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Beko Gno62251gbvn là một sản phẩm tủ lạnh side by side mới nhất 2022 cũng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng, vậy sản phẩm này có những điểm gì nổi bật cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế kiểu tủ lạnh side by side có dung tích lớn

Tủ lạnh Beko Gno62251gbvn được thiết kế theo kiểu dáng slide by side, hai ngăn đá và lạnh thẳng đứng và nằm cạnh nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở hai ngăn mà không cần phải cúi xuống. Dung tích của tủ khá lớn lên đến 622 lít, gồm có 401 lít cho ngăn lạnh và 221 lít cho ngăn đá. Với dung tích tủ này sẽ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

3 ưu điểm của tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có giá 20 triệu bạn nên biết Chất liệu của tủ lạnh Beko side by side Gno62251gbvn được làm từ kính sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen huyền bí mang lại sự sang trọng, vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng cho không gian nhà bếp. Phần giữa của hai cánh tủ được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát vận hành tủ mà không cần mở cửa, tiết kiệm điện năng hơn.

2. Tủ lạnh Beko Gno62251gbvn tiết kiệm điện nhờ inverter

Tủ lạnh Beko 622 lít Gno62251gbvn được hãng trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% nhưng vẫn mang lại sự vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Mặc dù với dung tích tủ khá lớn như vậy nhưng công suất tiêu thụ điện năng theo công bố của sản phẩm chỉ khoảng 1,32kw/ ngày tương đương với 1,32 số điện.

3 ưu điểm của tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có giá 20 triệu bạn nên biết
Công nghệ Dual Inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng lên đến 70%

3. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh tốt

Tủ lạnh Beko Inverter 622 lít GNO62251GBVN sở hữu công nghệ kháng khuẩn bằng đèn tia cực tím Uv led có tác dụng ức chế khả năng sinh sôi của vi khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, mang lại luồng khí trong lành cho không gian tủ, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Beko 622l Gno62251gbvn còn sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tỏa đều mọi vị trí trong các ngăn, các hộc của tủ lạnh. Từ đó làm cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả hơn giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

3 ưu điểm của tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có giá 20 triệu bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Ngoài ra, tủ cũng được thiết kế các ngăn giữ ẩm được đóng kín tối ưu, giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm thích hợp bên trong ngăn chứa. Từ đó giúp thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt, tủ lạnh Gno62251gbvn 622 lít của Beko được trang bị tiện ích chuông báo đóng cửa giúp bạn tránh các trường hợp lãng phí điện năng không đáng có. Tiện ích khóa trẻ em giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ và đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm.

Trên đây là 3 ưu điểm của tủ lạnh Beko Gno62251gbvn có giá 20 triệu đang sở hữu mà bạn nên biết để tham khảo trước khi chọn mua. Nhìn chung, Beko Gno62251gbvn là chiếc tủ lạnh side by side và có dung tích sử dụng lên đến 622 lít, rất thích hợp để dành cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng. Với mức giá khoảng gần 20 triệu tại các nơi bán và so sánh với các sản phẩm tủ lạnh thương hiệu khác cùng dung tích tương đương trên thị trường thì tủ lạnh Beko Inverter 622 lít GNO62251GBVN là một sản phẩm khá tốt để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!