3 viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những tháng mang thai, ngoài việc phải có một chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học, mẹ bầu còn được khuyên nên bổ sung vitamin tổng hợp để bù đắp dưỡng chất thiếu hụt cho cơ thể. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam có tốt không?

Vì hầu như các thai phụ trong giai đoạn đầu mang thai không thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng thông qua ăn uống do các triệu chứng ốm nghén, chóng mặt, biếng ăn… nên được các bác sĩ khuyên dùng thêm vitamin tổng hợp để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của con yêu trong bụng.

Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu của Việt Nam là viên uống bổ sung để phòng tránh nguy cơ thiếu hụt vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe thai phụ khi bước vào thời kỳ mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Sản phẩm được khuyên dùng khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

1.1. Nguồn gốc thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam, vì thế các bà mẹ cần phải kiểm tra và lựa chọn các vitamin tổng hợp có thương hiệu uy tín, biết rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là phải có cam kết và chứng nhận kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chức năng.

Ngoài ra, bạn nên tránh tìm mua hàng xách tay ở các địa chỉ bán hàng không đáng tin cậy, bởi hầu hết các sản phẩm xách tay đều chưa được Bộ Y tế cấp phép lưu hành ở Việt Nam.

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, mẹ bầu có thể uống vitamin tổng hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé
Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, mẹ bầu có thể uống vitamin tổng hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé

1.2. Nơi sản xuất

Khi tìm hiểu và chọn mua các viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam thì cần lựa chọn các sản phẩm nội địa được sản xuất tại các nhà máy có dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO tại Việt Nam và có nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm an toàn và chất lượng.

1.3. Thành phần của thuốc

Mặc dù các viên uống tổng hợp dành cho bà bầu thường có nhiều thành phần khác nhau và gây khó khăn cho phụ nữ khi lựa chọn viên uống bổ sung phù hợp. Tuy nhiên, trong số các thành phần đó, thì có những thành phần thiết yếu cần phải kể đến như:

  • Acid folic (hay còn gọi là vitamin B9) tham gia vào quá trình tạo máu, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Các nghiên cứu đều khuyến cáo rằng mức bổ sung từ acid folic  chỉ nên nằm trong khoảng 400-600 mcg mỗi ngày.
  • DHA/EPA: Đây là hai loại acid béo có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự hình thành não bộ, võng mạc và tăng dẫn truyền thần kinh của trẻ. Đối với phụ nữ mang thai thì công thức DHA/EPA tối ưu là tỷ lệ 4.5 DHA/1 EPA sẽ giúp bà bầu giảm nguy cơ  tiền sản giật, sinh non, sinh con nhẹ cân.
  • I-ốt: Nghiên cứu cho thấy nếu không cung cấp đủ I-ốt thì thai phụ có thể gặp các biến chứng như tiền sản giật, chảy máu nhiều sau sinh, sinh non,.. Trẻ sinh ra có thể bị suy tuyến giáp bẩm sinh và chậm phát triển trí tuệ.

Ngoài các dưỡng chất quan trọng trên đây thì trong viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam còn có thêm một số dưỡng chất khác như vitamin A, B, canxi, sắt,..

Thành phần của viên uống vitamin tổng hợp rất đa dạng
Thành phần của viên uống vitamin tổng hợp rất đa dạng

1.4. Được nghiên cứu phù hợp với đặc điểm dân cư của Việt Nam

Nhiều mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ thường rất băn khoăn việc nên bổ sung những loại vitamin gì, liều lượng như thế nào là phù hợp?,.. Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp ở Việt Nam được nghiên cứu giúp bà bầu nạp vào cơ thể các loại vitamin và sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng chuẩn của các vi chất có trong vitamin tổng hợp này đã được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng riêng của phụ nữ mang thai Việt Nam.

1.5. Hiệu quả

Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu của Việt Nam có rất nhiều tác dụng như cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết và tăng cường sức khỏe bà bầu cũng như làm giảm một số chứng  bệnh thường gặp ở phụ nữ mang thai… Ngoài ra, nó còn giúp thai nhi phát triển toàn diện về sức khỏe đặc biệt là não bộ.

1.6. Giá tiền

Với giá thành giao động từ 250 đến 300 nghìn đồng, các bà mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm vitamin tổng hợp nội địa dành cho phụ nữ mang thai.

2. Các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu Việt

2.1. Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Thuốc bổ  dành cho bà bầu Procare Diamond khá phổ biến ở Việt Nam do vào thị trường đã lâu và được nhiều bác sĩ kê đơn cho các bà mẹ từ khi có ý định mang thai cho đến suốt thời gian cho con bú đặc biệt là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong 3 tháng giữa thai kỳ.

Vitamin tổng hợp Procare Diamond
Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Procare là sản phẩm của hãng Dược phẩm Max Biocare & PharmaMetics, được sản xuất tại Úc và nhập toàn bộ về Việt Nam để bán. Sản phẩm Procare được đóng gói dạng lọ với số lượng 30 viên dạng nang mềm dễ nuốt, gồm có 2 loại với hàm lượng chất dinh dưỡng và giá thành khác nhau:

  • PM Procare: gồm 16 loại vitamin và khoáng chất với Omega-3 hàm lượng thấp. Giá dao động từ 180.000-220.000VNĐ/hộp.
  • PM Procare Diamond: 14 loại vitamin và khoáng chất với hàm lượng Omega-3 cao hơn. Giá khoảng 300.000 – 350.000VNĐ/hộp.

2.2. Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu Obimin

Là một trong những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam và được sản xuất bởi công ty United Pharma Việt Nam. Sản phẩm này có mặt trên thị trường đã lâu nên rất có uy tín với người tiêu dùng và hầu hết các bà mẹ đã sử dụng đều khá hài lòng về chất lượng.

Obimin có các dòng sản phẩm là Obimin Multivitamins, Obimin Plus, Obimin bổ sung sắt và axit Folic cho các thai phụ thiếu hụt dưỡng chất này. Sản phẩm có quy cách đóng gói khá đa dạng, gồm cả dạng lọ và dạng vỉ thiếc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi bà bầu.

Giá bán rẻ, dao động từ 200 đến 250 nghìn đồng và có thể dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc mà không lo hàng giả. Mẹ bầu khi mang thai thường gặp tình trạng chán ăn có thể đổi gió, tham khảo các món ngon cho bà bầu suốt thời kỳ mang thai, đủ chất.

2.3. Viên uống tổng hợp cho bà bầu Avisure Mama

Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP ở Việt Nam, Avisure Mama là thực phẩm bổ dưỡng được nghiên cứu và xây dựng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn mang thai và cho con bú, giúp phòng ngừa nguy cơ dị tật thai nhi, các bệnh lý và biến chứng thường gặp ở sản phụ và hỗ trợ sự phát triển khoẻ mạnh của trứng và tinh trùng.

Đây là loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam  được tin dùng nhiều hiện nay do có xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Từng lô hàng Avisure Mama đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt  bởi Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương và Bộ Y tế.

Sản phẩm gồm 2 hộp nhỏ là MUlti và Hi-Q với hàm lượng dưỡng chất thiết yếu là các loại vitamin và khoáng chất cần thiết và có chức năng khác nhau.

Viên uống tổng hợp cho bà bầu Avisure Mama
Viên uống tổng hợp cho bà bầu Avisure Mama

Các bà mẹ có thể tìm mua Avisure Mama rất dễ dàng tại các nhà thuốc lớn ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ngoài ra nhãn hàng còn hỗ trợ các mẹ bầu đặt hàng online và được tư vấn trực tiếp. Avisure Mama hiện có giá giao động từ 325.000 – 350.000 đồng tuỳ thuộc vào quy mô đại lý phân phối.

Bên cạnh việc cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ để tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé, thai phụ cũng cần đặc biệt chú ý đến khám thai định kỳ để nắm được chi tiết từng giai đoạn phát triển của con.

Qua những thông tin hữu ích được cung cấp trong bài viết trên, hy vọng các mẹ bầu sẽ tìm được câu trả lời cho các băn khoăn về vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam và chọn mua được các sản phẩm vitamin nội địa tốt bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng trong suốt thời kỳ mang thai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!