Top 3 sữa non Pháp cho bà bầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Pháp cho bà bầu hiện nay là một sản phẩm được sử dụng phổ biến để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. Hãy cùng tham khảo top 3 sữa non Pháp cho bà bầu hot nhất thời điểm hiện tại trong bài viết dưới đây.

Sữa non Pháp cho bà bầu là sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm bổ sung chất dinh dưỡng cho phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là chuyện đơn giản. Bài viết sau đây, Websosanh sẽ cung cấp thông tin về top 3 sữa non Pháp cho bà bầu tốt nhất để các mẹ dễ dàng tham khảo.

1. Sữa non Pháp cho bà bầu Ecolife – Giá tham khảo 220.000đ/ hộp 30 gói x 3g

Đứng đầu trong Top 3 sữa non Pháp dành cho bà bầu tốt nhất là sữa non Ecolife với nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu Pháp cùng với hồng sâm Hàn Quốc quý gia. Đây sẽ là dòng sữa non mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào và chất lượng nhất.

Với các thành phần như: Sữa non, bột hồng sâm cùng đường và bột kem cộng thêm hương hiệu nhân tạo.

Sữa non Pháp cho bà bầu
Sữa non Pháp cho bà bầu Ecolife

Hướng dẫn sử dụng: Uống từ 2 – 4 gói/ ngày, uống 1 gói khi ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ 30 phút.

Sữa non Pháp Ecolife có công dụng làm tăng hiệu quả hấp thu chất canxi vào xương giúp hạn chế quá trình loãng xương sau khi sinh mà các bà mẹ hay gặp phải cũng như giúp hệ xương của thai nhi trở nên hoàn tiền. Ngoài ra, sữa còn giúp giảm nguy cơ tiền sản giật cho các mẹ bầu. Sữa non kết hợp với hồng sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, sức đề kháng cho mẹ.

2. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum cho bà bầu – Giá tham khảo 750.000đ/ Hộp 200 viên

Sản phẩm Sữa non Pháp cho bà bầu Fenioux Colostrum là dòng sữa non Pháp dành cho bà bầu được chiết xuất 100% từ tinh chất bò sữa mới sinh có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn Fenioux Laboratoires.

Với các thành phần cần thiết cho bà bầu như Vitamin A, B, C, D, E, cũng như các khoáng chất Canxi, Kẽm, Sắt, Magie cũng các hoạt chất như DHA, Oligo,…

Sữa non Pháp cho bà bầu
Sữa non Pháp Fenioux Colostrum cho bà bầu

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 – 6 viên/ ngày trước bữa ăn 10 phút hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài cho mẹ giúp bảo vệ thai nhi, ngoài ra còn cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu để mẹ có thai kỳ khỏe mạnh và thai nhi được phát triển toàn diện.

3. Sữa non Pháp cho bà bầu Colostrum Lactoferrin – Giá tham khảo 650.000đ lọ 60 viên

Đứng cuối cùng trong top 3 sữa non Pháp cho bà bầu tốt nhất là sản phẩm sữa non Pháp cho bà bầu Colostrum Lactoferrin đến từ thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng KAL, với nguồn nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, sữa non Colostrum Lactoferrin là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu.

Sữa non Pháp cho bà bầu
Sữa non Pháp cho bà bầu Colostrum Lactoferrin

Với các thành phần: sữa non (chưa 20% immunoglobulin), Canxi, Lactoferrin cùng Beta glucan 1.3/1.6

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 – 2 viên/ ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ

Công dụng: Giúp nâng cao sức đề kháng cho mẹ, bảo vệ mẹ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài, hạn chế việc mẹ phải sử dụng kháng sinh.

Một số lưu ý khi chọn sữa non Pháp cho mẹ bầu

Đối với 3 loại sữa non Pháp kể trên, mỗi loại sữa đều có những ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy tùy theo cơ địa của mình, các mẹ hãy lựa chọn sữa phù hợp theo khẩu vị, điều kiện kinh tế và dùng lâu dài (ít nhất 3 tháng)

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm sữa non không phải dễ dàng, dưới đây là một số lưu ý nhỏ cho các mẹ:

  • Pha sữa xong nên sử dụng ngay và không để quá 1h: Sữa để lâu dễ bị nhiễm khuẩn, uống vào sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của mẹ.
  • Không nên sử dụng sữa non để thay thế bữa ăn vì đây là loại thực phẩm chức năng, vì vậy các mẹ hãy cố gắng bổ sung các nhóm thực phẩm dinh dưỡng đa dạng và hạn chế những thực phẩm không tốt cho cơ hệ mẹ cũng như bé.
  • Sử dụng đúng liều lượng in trên bao bì hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ cũng như sử dụng đúng thời điểm.

Hy vọng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp các mẹ có được sự lựa chọn đúng đắn về sữa non Pháp cho bà bầu và tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!